E300 2010 loanh quanh hơn 600 thôi cụ
Thời điểm lên bài cách đây hơn 1 năm rồi bác.
Em nhớ hồi đấy có một con biển SG đăng ký 2010 chạy có 18.000 km mà full lịch sử trong HAXACO. Chủ xe đòi hơn 800 triệu luôn.
E300 2010 loanh quanh hơn 600 thôi cụ
E300 thì có đối thủ duy nhất là series 5 thôi chứ còn ai chạy lại nó nữa.Thời điểm lên bài cách đây hơn 1 năm rồi bác.
Em nhớ hồi đấy có một con biển SG đăng ký 2010 chạy có 18.000 km mà full lịch sử trong HAXACO. Chủ xe đòi hơn 800 triệu luôn.
cụ ơi, cụ có xưởng ko, cho e xin số đt ạ. e cảm ơn cụ.Đời 2008: GL550 cùng máy với S550 , nhưng GL là dòng xe địa hình nên nó ít lỗi điện hơn nhiều so với S550, nên độ ổn định khi vận hành cao hơn. Dàn giảm sóc hơi của GL550 cũng có thể thay bóng hơi rời (khác với S550 thay bóng hơi là thay cả giảm sóc vì bóng hơi cao su nó nằm trong hộp thép), nên GL550 có thể thay giảm sóc riêng, bóng hơi riêng, chi phí rẻ hơn. GL550 ít lỗi hộp hơn S, nên nó ít khi tiêu điện từ các hộp đèn trần, cửa số trời, bơm nước,... hơn. GL550 phổ biến hay lỗi nâng gầm, tức là thay hết rồi nhưng nó khó chỉnh sport-comfort của giảm sóc, khó nâng gầm, hỏng cốp điện, lỗi bộ ABS, ESP,... Nhiều con GL550 thì cái nút hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ đổ đèo thì chỉ bày ra cho đẹp, ấn vào chẳng thấy cải thiện gì, vì nó không hoạt động được. Dàn gầm bệ của GL550 rất chắc chắn, nên đi địa hình độ bền nó rất cao. Nhìn chung là đi GL550 thì cày được đường xa, còn đi S550 thì "hơi khó". S550 lại bị lỗi "cảm biến oxy", "cảm biến sai cam", "van", "bộ dù hút hơi"... thì nó còn lỗi máy lằng ngoằng rung giật như con trâu giật.
Ngon quá. Hôm nào cho thử 1 vòng bạn nhéEm mới xúc con S550 V8 2008 về chơi mà phần máy móc nó chưa có j phải làm hay lỗi gì ghê gớm cả
Ok bạn ơiNgon quá. Hôm nào cho thử 1 vòng bạn nhé
Em chào cụ, cụ cho em hỏi là cụ lấy dòng S v8 đời 2008 này tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ? Và ngân sách phải bỏ ra 1 khoản khoảng bao nhiêu để chăm em ấy trong vòng 1 năm ạ? Em cũng ham hố mà chưa dám nhảy hố vôi, mong cụ tư vấn giúp em!Em mới xúc con S550 V8 2008 về chơi mà phần máy móc nó chưa có j phải làm hay lỗi gì ghê gớm cả
Cụ sang topic của em nhéEm chào cụ, cụ cho em hỏi là cụ lấy dòng S v8 đời 2008 này tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ? Và ngân sách phải bỏ ra 1 khoản khoảng bao nhiêu để chăm em ấy trong vòng 1 năm ạ? Em cũng ham hố mà chưa dám nhảy hố vôi, mong cụ tư vấn giúp em!
V6,V8,V12 thời buổi xăng 30k này thì để làm cảnh thôi cụCụ sang topic của em nhé
Thảo luận - Hành trình chăm S Class cổ W221
Nghịch chán C W204 đến mức không còn gì nghịch, em bị cụ Cò mồi ủn xuống hố nên chuyển phỏm sang chơi S Class W221 cho thêm phần thú vị. Đây là topic em chia sẻ hết tất cả các vấn đề của S W221 xe em cùng các xe của anh em, bạn bè, khách hàng mà em chăm hộ. Với vòng đời từ 2005-2012 hiện nay...www.otofun.net
Chơi đi cụ không thích V8 thì chơi V6 cũng ok lắm rồi
Kệ thôi cụ, đi ít. Tháng thêm 1-2tr bớt nhậu đi là đủV6,V8,V12 thời buổi xăng 30k này thì để làm cảnh thôi cụ
đạp phê không cụ ơiEm mới xúc con S550 V8 2008 về chơi mà phần máy móc nó chưa có j phải làm hay lỗi gì ghê gớm cả
Con này 2012 cụ nhỉ?..... Nếu 2013, odo chuẩn, không đâm đụng, ko ngập nước....thì hơn 500 là rất hợp lý cụ ạ. ý em là vậy!E có ông anh gần nhà bán C300 2012 dky 2013 mới đi hơn 5van 4 km , mà hơn 500 k biết ổn áp k các cụ nhi?
đồng hồ đấy thì là model 2012.Con này 2012 cụ nhỉ?..... Nếu 2013, odo chuẩn, không đâm đụng, ko ngập nước....thì hơn 500 là rất hợp lý cụ ạ. ý em là vậy!