Dòng S hay bị lỗi điện mà bỏ ra mấy chục triệu sửa cứ vá chỗ nọ, dò chỗ kia, rất khó, mà không nhìn rõ hiệu quả. Lỗi điện thì mỗi gara phán 1 kiểu, thay vào xong "vẫn y nguyên", không biết lỗi đằng nào mà lần. vd: Lỗi rung giật bỏ máy là phổ biến ở dòng S. Có khi thay cả dàn bugi không hết, rồi lại thay cả dàn mobin không hết, rồi lại thay cả dàn kim phun cũng không hết nốt. Thực hiện qua 3 bước đó là đã mất gần 50tr rồi. Vẫn không hết thì chưa biết bài tiếp theo là làm gì. Mổ hộp động cơ ra sửa. Lại ra đi thêm 20tr nữa. Đúng là máy S300 cũng V6 như E300. Nhưng chi phí đi con S300 đó lớn hơn khá nhiều, vì dòng S hỏng nhiều thứ hơn dòng E. Vd: Thay cả 4 quả giảm sóc hơi đó (hàng bãi) thì bơm nâng gầm có bơm lên được, nhưng màn hình vẫn hay bị báo lỗi nâng gầm, ấn vào nút nâng gầm (nằm giữa đồng đồ tap lô và màn hình trung tâm thì nó không nâng lên hạ xuống được), lỗi chống trượt, và dòng S hay bị lỗi nguồn điện vào hộp SAM trước, hộp SAM sau. Sửa những lỗi liên quan đến điện trong khoang xe, điện thân xe, điện sau cốp xe vô cùng phức tạp, nhất là còn quả tiêu điện! Dòng E hầu như không sợ tiêu điện, nhưng lên S thì nhiều con tiêu điện, mặc dù S dùng tới 3 ắc quy: 1 ắc quy đề 70 Ah trong khoang máy, 1 ắc quy phụ 100 Ah sau cốp, và cả 1 ắc quy nữa ở trong cột vô lăng. Rồi lỗi hộp số, đi ngoài 15 vạn sẽ hay lỗi hộp số, lỗi vỉ van hộp số, lỗi biến mô, lỗi cả phần cơ, xe đi ga lên mà không chuyển số! Rồi lỗi bộ tổng ABS khiến nhiều con S báo lỗi ESP, ABS, mà thay 4 dây ABS (mỗi dây 1.8tr) ở 4 bánh vẫn không hết, mà không thay thì xe dễ bị trượt trên đường trơn khi vào cua bị văng xe. Rồi lỗi ga lên bị ỳ, phải thay cảm biến ô xy, đo gió, lỗi hộp điều khiển động cơ, vv Nên dòng S thì thấy phức tạp hơn dòng E khá nhiều, kể cả việc 2 đứa nó chung hệ máy V6 3.0.