- Biển số
- OF-295244
- Ngày cấp bằng
- 8/10/13
- Số km
- 2,588
- Động cơ
- 334,893 Mã lực
2 con này lên bàn cân thì xác định ko bh đi 6 7n, cùng máy xăng nên chắc chắn CRV đc ưu tiên chọn, đi ăn ít máy khoẻ
Đấy, phân tích khoa học có dẫn chứng như cụ mới là chuẩn.Con CRV 2023 và san sắt 2023 lệch nhau chiều dài tổng thể gần 9cm. Nhưng chiều dài trục cơ sở CRV 2701, San sắt 2700, cũng ngang CX5. Và cái thông số đó thể hiện độ rộng rãi khoang cabin thì fan xe Hàn lờ tịt đi.
Nào là trên hạng, nào là xịn xò.
Bọn hạng D như EV, PS, 4T,...chiều dài cơ sở của nó toàn trên 2m8 cả.
Con CRV toàn cầu nó cũng bán xếp top sau con RAV4.
Ở cái thị trường Việt Nam chả giống ai này, thích xe nào thì múc thôi.
Nhưng bỉ bôi bọn xe Nhật thì cũng không lên rank cho xe Hàn được.
CRV, San sắt cùng cân lạng, kích thước, giá tiền xêm xêm nhau. Dạng CUV C+ cả.Đấy, phân tích khoa học có dẫn chứng như cụ mới là chuẩn.
Không tự nhiên Tây lông họ chia các hạng và giá tiền.
Như Mec, GLE đương nhiên hơn GLC
Như To, Avalon hơn Cảmy
vân vân và mây mây
Nên để so CUV hạng C với CUV hạng D là khập khiễng
Theo nhà cháu là do nhu cầu sử dụng .
Santafe, CRV không có cửa so với CX8. Nó có chiều dài trục cơ sở hơn 2m9, máy Sky êm ái, hộp số AT lành, bền. 7 chỗ rộng hơn bọn SUV khung gầm rời hạng D như EV, PS,...CRV nhà em đã chạy 2 em ( CRV 2016 và CRV 2020 1.5 turbo).
Em 2016 5 chỗ không tính - nhưng em 2020 là 5+2 hộp số CVT.
Ưu nhược điểm thì các cụ trên OF này bàn mãi rồi.
Trước khi mua thêm xe, nhà cháu cũng đã chạy thử CRV 2024 và sau đó trả tiền cho CX8 2.5 premium. Ngoài tiết kiệm xăng hơn thì CRV 2024 không so được với CX8.
Nhà cháu không có thói quen tranh luận nhưng sự thật là vậy ạ.
Đúng mà cụSantafe, CRV không có cửa so với CX8. Nó có chiều dài trục cơ sở hơn 2m9, máy Sky êm ái, hộp số AT lành, bền. 7 chỗ rộng hơn bọn SUV khung gầm rời hạng D như EV, PS,...
CX8 nó là CUV cỡ D xịn chứ có phải D m~m như San sắt đâuĐúng mà cụ
Mazda CX8 chiều dài cơ sở 2,93m, không gian rộng hơn hẳn.
Máy 2.5 thì cũng thường, nhưng độ ổn định khi vận hành tốt hơn CRV 2024.
Đây là thực tế nhà cháu thử nghiệm
Cụ chê CRV nhiều quá, thực ra em thấy khung gầm với vô lăng nó là rất tốt trong phân khúc, có cục máy với hộp số là rõ chán thôi ạh.Nhà em luôn xác định 12-15 năm mới đổi vì mỗi lần đổi phải thêm nhiều tiền phết đấy, nhẹ nhàng gần tỏi cho 1 con xe hạng D tương đương mà chỉ vui vui được 2 tháng chứ chả hơn gì nhiều. Các cụ cứ thần thánh xe Nhật chứ em chạy con San suốt 15 năm với 25 vạn nhưng tổng tiền sửa chữa chỉ khoảng 100tr mà toàn thay đồ mới và chính hãng. Con này em cảm giác rất yên tâm nên chạy sang Lào và xuyên Việt các kiểu chả ngại nằm đường dù tuổi đã cao vì em chủ động thay hết những thứ sắp hỏng.
Có lần lái thử con CRV 2019 vào Cửa Lò mà đuôi vẫy vẫy chán lắm, CVT thì chán sẵn rồi
Có thể em chạy hơi ẩu chút nên vẫy đuôi là biết ngay, nó chỉ có thêm tội ồn thôi còn lại ổn hết. Chẳng qua đúng 3 thứ em thấy quan trọng thì nó kém nên nói ra để mọi người cân nhắc thôi ạ. CRV 2012 thì em chả chê điểm gì luônCụ chê CRV nhiều quá, thực ra em thấy khung gầm với vô lăng nó là rất tốt trong phân khúc, có cục máy với hộp số là rõ chán thôi ạh.
Nó ồn do cái turbo gõ kêu quá, nhất là khi ở tốc độ thấp dưới 60, chứ ko fải ồn do gầm. Hệ thống treo với lái của CRV em đánh giá là ngon ạh.Có thể em chạy hơi ẩu chút nên vẫy đuôi là biết ngay, nó chỉ có thêm tội ồn thôi còn lại ổn hết. Chẳng qua đúng 3 thứ em thấy quan trọng thì nó kém nên nói ra để mọi người cân nhắc thôi ạ. CRV 2012 thì em chả chê điểm gì luôn
Tôi đi San 2011 đến nay cũng 12 năm cũng chưa thấy hư hỏng gì về khung gầm hay gioăng cửa kể cả máy móc.Máy móc thì ko rõ, nhưng cháu từng thử độ giảm xóc cứng hơn cho xe hàn, kết quả là khung gầm ko chịu nổi, gioăng cửa cọt kẹt. Xèng nào của đấy thôi. Nhưng 2V mà 80% thì …hơi quá
Oto chục vạn, chung cư chục năm, yêu đương chục tháng là xuống cấp hết rồi cụ ạ.em là cứ thích cái dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh với cái công xuất nó to. Chắc tại chân em to. Hiện giừo em đi ford. Giờ oto mà cụ nào bảo đi vài vạn nó xuống cấp thì chắc các cty phá sản hết
Khung gầm hỏng sao đc cụ. Nhưng không hỏng đâu đồng nghĩa với sướng. Muốn xe nó bền thì thiếu gì cách, cụ cứ lắp giảm sóc mềm hơn, đi tune lại công suất động cơ cho nó yếu đi, lắp lốp mềm bản dầy … đảm bảo tuổi thọ xe cụ tăng khiếp luôn.Tôi đi San 2011 đến nay cũng 12 năm cũng chưa thấy hư hỏng gì về khung gầm hay gioăng cửa kể cả máy móc.
Đại loại phải biết chăm sóc và làm đẹp cụ nhể. Xe em 3 năm phang 12v có thấy moẹ gì ngoài bảo dưỡng thay dầu vệ sinh buồng đốt đâu )Oto chục vạn, chung cư chục năm, yêu đương chục tháng là xuống cấp hết rồi cụ ạ.
Đấy là em nghe nói vậy chứ vào tay em thì vài lần như vậy cũng vẫn thấy ngon
Bác phang được đấy, xe nhà em chỉ đi chơi nên mỗi năm chạy 2v là tranh thủ phết rồiĐại loại phải biết chăm sóc và làm đẹp cụ nhể. Xe em 3 năm phang 12v có thấy moẹ gì ngoài bảo dưỡng thay dầu vệ sinh buồng đốt đâu )
E nghĩ đơn giản cái xe nó là phương tiện đi lại. Đi nhiều thì cần bốc khoẻ đầm là đc. Nên e đi làm ở cty xong cho anh em nó đi cứ ngày phang loanh quanh dưới 200km mỗi yêu cầu là xe phải sạch và bảo dưỡng chuẩnBác phang được đấy, xe nhà em chỉ đi chơi nên mỗi năm chạy 2v là tranh thủ phết rồi
Cụ nói chỉ có chuẩn, xe càng ít lắc ngang thì chất lượng xe càng cao. Chỉ cần lấy thước đo lắc ngang ra thì việc sàng lọc phẩm cấp xe nó rất đơn giản. Việc có hệ khung cân bằng giúp xe chạy nhanh chuyển làn an toàn, ôm cua chuẩn lane, qua mố cầu dập tắt dao động nhanh ko nhún nhẩy. V.v...Khung gầm hỏng sao đc cụ. Nhưng không hỏng đâu đồng nghĩa với sướng. Muốn xe nó bền thì thiếu gì cách, cụ cứ lắp giảm sóc mềm hơn, đi tune lại công suất động cơ cho nó yếu đi, lắp lốp mềm bản dầy … đảm bảo tuổi thọ xe cụ tăng khiếp luôn.
khung mềm lắp lắp giảm sóc mềm thì nó cũng chả vấn đề gì. Vấn đề chỉ sảy ra khi cụ muốn nó cứng cáp hơn lái cho sướng. Mà cái sướng ấy nó chỉ thể hiện ra khi cụ chạy tầm 90km/s đổ lên hoặc khi vào cua.
Xe đức nó đắt cũng 1 phần vì cái này, khung gầm cứng mới có thể chịu đc giảm sóc cứng hơn, phuộc cứng dập tắt giao động nhanh hơn (mặc dù đã trang bị treo đa điểm để giảm tác động lực vào hệ khung gầm). Tức xét về hệ thống treo và khung gầm xe đức nó hơn level xe hàn rất nhiều lần. Nhiều cụ vẫn tư tưởng là xe đưac nó đầm chắc vì nó nặng, ko phải đâu, tra thông số cân nặng thì nó có khi còn nhẹ hơn xe nhật cùng công suất. Và xe hàn cũng kém hơn xe nhật. Tương tự với xe nhật (nhất là honda). Nhưng nói về cứng vững khung gầm cháu thấy mấy anh suzuki có vẻ ổn nhất so với đống xe nhật, mỗi tội xấu kinh.