- Biển số
- OF-133986
- Ngày cấp bằng
- 10/3/12
- Số km
- 473
- Động cơ
- 375,420 Mã lực
Mợ chủ giật tít ko ổn lắm, cũng ko cần kính thưa kính gửi nhưng cũng tôn trọng mọi người một chút, em đồng tình với cụ Húng .
Lần đầu ngồi xe em chẳng run tí nào vì thầy em tháo dây ga nên em cứ 1 chân côn 1 chân phanh tay đánh lái chạy vòng tròn liên tục trong sân tập và ngắm bánh sau qua gương xem đã bám sát vạch chưa (sau này em mới biết thầy dạy bài qua vệt bánh xe và dừng xe trước vạch), khi quen xe được lái đường trường thì vấn đề nhất của em lại là số, chẳng nhớ số chẵn nằm trên hay nằm dưới về số cứ loạn lên (tức là đang chạy phải giảm tốc về số chẳng nhớ số 3 hay số 2 nằm ở đâu). Người nào đã đi 2b xe côn sẽ học lái thuận lợi hơn thì phải (vì em đi xe côn từ hồi RGV,FX,...)Hờ.....hờ......kụ chẻ.
Kụ chẻ biết 1- no biết 2.
1. Ẻm chủ thớt chỉ & đang quan tâm đến chủ đề chân kôn.
2. Hãy nhớ lại ngày & khoảnh khắc đầu tiên bước lên & ngồi sau vô-năng- người cứng đơ-vã mồ hôi-run lập cập - Tập trung tay => quên chân - Tập trung chân => quên tay.
Nhưng... nếu làm chủ chân côn => có nhiều cơ hội để làm chủ & vận hành các bộ phận-thiết bị liên quan khác............
Em bổ sung thêm là để đề phòng mình không biết tình trạng mặt đường dốc hay là bằng phẳng tránh bị trôi xe lên trên hoặc tụt xuống ta ra điểm bám côn trước khi nào đèn đỏ về 0 là thả chân phanh từ từ ra đồng thời giữ nguyên chân côn, khi nào xe chạy ổn định thì côn mới ra hết.e dừng xe khi đèn đỏ về còn khoảng 4,5s là vào số 1 hạ phanh tay, đạp phanh chân chuẩn bị sẵn nên đèn đỏ về 0 là nhả côn đi.lúc đầu mới lấy bằng đi chậm mấy bác đằng sau cứ bấm còi inh ỏi làm càng cuống thêm
Cái này hay nè ! Hôm trước dừng đèn đỏ khi xe đã dừng mình về số 1, đạp côn nhưng thấy tự nhiên xe trôi về phía sau, may mà chưa chạm vào xe sau !Em bổ sung thêm là để đề phòng mình không biết tình trạng mặt đường dốc hay là bằng phẳng tránh bị trôi xe lên trên hoặc tụt xuống ta ra điểm bám côn trước khi nào đèn đỏ về 0 là thả chân phanh từ từ ra đồng thời giữ nguyên chân côn, khi nào xe chạy ổn định thì côn mới ra hết.
Chỉ cần từ từ số 1 qua 2; 2 qua 3 nhanh hơn tí; còn lại thì buông ngay cũng chẳng sao, mà cần phải buông ngay mới đúng.Ga vừa đủ, côn từ từ cho tất cả các số mợ nhé
Cụ đề pa bằng số mấy mà không ra côn từ từ thì cũng chết ngắc !Sao phải đi số 1 hả mợ?? Mợ xe con thì cứ táng số 2 luôn cho nó êm. Mợ để số thấp nó cũng bị giật vì máy mạnh. Klq nhưng mà bọn em chạy xe 45 ít dùng số 1 lắm, xp toàn đi số 2, máy mạnh đề pa số 3 vẫn chạy luôn. Ngày xưa có ông cậu chạy xe tải dưới Bắc Giang, có con đầu kéo Iveco (đc gọi là đỉnh của VN thời đó), trên xe cõng 40 tấn gạch mà vào nhầm số 4 đề pa mà nó vẫn chạy cơ ạ