Dạ vâng ạ, đời chót là 2019 ạEm cũng thích dáng xe này mà hình như giờ không có mới nữa phải không cụ?
Em nó ăn uống tiết kiệm lắm, 100k đi được 190km ạ
Dạ vâng ạ, đời chót là 2019 ạEm cũng thích dáng xe này mà hình như giờ không có mới nữa phải không cụ?
HJ 125 cụ ạE này là GD 110 à cụ? Cụ mua cũ hay sao lại rẻ hơn PG kia vậy?
81-90 ốc bươu đời cuối, đèn hoa thị (90 để chân sau gấp lên, 70 là thanh hàn liền chết cứng).Thua em này hết.
Khụ khụ.
Vâng, với nhà em thấy như vậy là phù hợp, hài lòng, có nhiều tiền hơn nữa thì làm việc khác. Không có mẫu số chung bác ah.Bằng lòng với mình là đc bác nhỉ
Đã chơi phải chơi em này mí phêTiện bán tải chơi con này cho nó đủ vị cụ ạ.
Em trông cái xe nó dị dị là không thích rồiThưa các bác sau một thời gian sử dụng PG-1, e khẳng định luôn là nó không hợp để đi hàng ngày, các bác có 4b rồi thì mua chơi cũng được chứ còn mua cho F1 hay là sinh viên mà mua để làm xe chính thì dẹp luôn cho lành.
View attachment 8582839
E thì chỉ đúng mục đích mua chơi thôi vì ban đầu yêu cái dáng e nó, giống mấy con xe hồi năm 9 mấy, 2000, khác lạ với những con 2b khác. Cái thụt trước cũng làm e phấn khích phết vì đi ở giữa lòng thủ đô mà nhiều khi gặp cái nắp cống nó sâu như lỗ trên mặt trăng mà đi xe khác như kiểu muốn gãy cái chạc ba thì đi PG-1 êm ái vượt qua. Tay lái mở rộng, đi đường đông lách khá mượt.
Và đó, chỉ sướng đúng 3 cái đó, nếu mà đi đường trường thì xe đi quá yếu, chỉ cần trên 60km/h thôi là máy gằn và rung nhiều, nó chỉ mạnh số 1 và 2 thôi, bác nào đem lên cày đường đất hay cát sỏi e không rõ nhưng e đi phố thì rất chán, có hôm đi về quê hơn 100km mà khung nó rung tê tay luôn. Đèn halogen rất tối, đi xa không nổi. Nhưng khủng khiếp hơn là hôm nào nhắm trời nắng đem đi chơi mà lỡ mưa phát thì thôi xong luôn cả giày lẫn quần áo, nó bắn lên tận háng, người ngồi sau thì bắn lên tận đầu, do bộ lốp gai to nên siêu bắn. Mà cũng bộ lốp này, đi nhanh nó hú như chó sói cua nhanh cũng phải cẩn thận.
Xe thì không có cốp gì nên e đã lắp thêm thùng đồ, nói chung lên xuống xe cũng phải để ý hơn chút, người ngồi sau lên cũng khó hơn, cái này phải chấp nhận. Yên xe thì rất cứng, nếu đi hàng ngày thì phải độn thêm mút xốp. Xăng thì e thấy cũng như xe số bình thường, không quan tâm lắm.
E hiểu là xe thì nó phải đưa vào đúng mục đích sử dụng nhưng mấy ai đi offroad suốt được đâu, nên chỉ muốn đưa lời khuyên mua PG-1 mà lâu lâu lôi ra chơi thì được chứ còn đi hàng ngày thì chớ dại thôi ạ.
Dạo phố thì làm con Cub 125 hay hơngiá lăn bánh hà nội bao nhiêu vậy cụ, từ hồi đi 4 bánh e bán sạch xe máy , giờ cũng muốn mua lại 1 con , thi thoảng đi dạo phố
Hồi đó có con này chạy mà cụ kêu khốn khó. Điêu trẹo mỏ....81-90 ốc bươu đời cuối, đèn hoa thị (90 để chân sau gấp lên, 70 là thanh hàn liền chết cứng).
Xưa em chạy con này mấy năm liền, biển 29V2... đến khi cái chắn bùn sau nó bị mọt nặng thì em bán.
Con 90 này em lắp bô nhót chạy vượt hết các loại dd 82-89, nước 1 đú được dream.
Mà chả hiểu sao cái yên sắt sau nó to hơn con 70, bè cả ra (em có thời chở bạn gái đi làm, phải lên Hà trung lắp cái yên nhựa sau nên mới biết).
Con 90 này lúc đó rẻ hơn con 50 cùng đời, em mua ngay, chạy đâu 2 năm thủng bô thì thay bô nhót.
Cảm ơn bác! Em nhìn xe mà lòng đầy hoài cảm một thời khốn khó đã xa, mà như mới hôm qua.
Em chạy con 90 tầm 94 95 rồi bác ơi. Lúc đó xe 81 chỉ xem là phương tiện thôi, có tý bóng bảy nó phải dream astea 82-92 và cao hơn nữa.Hồi đó có con này chạy mà cụ kêu khốn khó. Điêu trẹo mỏ....
Cub 81ốc bươu chót chét kim vàng giọt lệ 50cc chả hiểu sao vẫn đắt hơn cả 70 lẫn 90.
Con 90cc thì e mua lại, còn con hàng 50cc ông già em mua năm 1988, qua vài đời chủ lại quay về tay em, mất mọe gần chục củ giật lại cho 2 thằng F1 lần lượt xài khi học C3. Vẫn tên ông già.
Ke ke
Cụ tinh vãi.Em chạy con 90 tầm 94 95 rồi bác ơi. Lúc đó xe 81 chỉ xem là phương tiện thôi, có tý bóng bảy nó phải dream astea 82-92 và cao hơn nữa.
Con 50 mà thanh niên nhà bác ngồi, thì nếu em ko nhầm: cái mặt nạ ko phải zin ( nếu đời chót thì là số 50, mặt này là đời trung) hoặc giảm sóc sau ko zin (đời trung giảm sóc 2 tầng). Tem chữ ở cốp em ko nhìn thấy nên chịu (đời chót là giải chữ cứng super cub như con 90 ở trên, đời trung là chữ viết tự do to hơn Super Cub).
Ah con pg1 này em chạy rồi, tay lái hơi khuỳnh, nhưng làm cái xe đi lanh quanh cùng ok.
Chứ còn đòi bốc vọt thì may ra có yaz110 2 kỳ còn tạm.
Đi xe ít bắn thì xưa em thấy con px150 là đỡ nhất, chứ còn xe máy chạy mưa sao thoát được.
Trước e chạy Win 100, sau đấy chuyển qua trộm cờ hó RC135 1 thời gian thì ông nhớn có GPLX nên vồ luôn, chuyển con 81 50cc sang cho thằng em.
Lành nhưng chạy không cảm xúc lắm cụ ơi, cụ máu làm con Duke 390 chạy thử xem, xe đấy mới đúng chất Fun, bốc đầu hoặc chạy nước đầu cứ phải gọi là vui500f e thấy bảo lành và phù hợp với cấu hình của dân mình phải ko cụ?
Em thích con ngồi sau
390cc 1 máy nó thốc lắm, nhưng hơi tẻ tâu cụ ạ. Chạy đi làm hàng ngày chắc 500f hợp cụ nhỉ, khả năng kiểu như future của pk nhỏ vậy, ăn uống tiết kiệm, máy ko quá nóng.Lành nhưng chạy không cảm xúc lắm cụ ơi, cụ máu làm con Duke 390 chạy thử xem, xe đấy mới đúng chất Fun, bốc đầu hoặc chạy nước đầu cứ phải gọi là vui
e đi loanh quanh chowj búa gần nhà thì thấy con xe côn bất tieenj, ko chở hay mang thêm dc gìLàm con winner x đúng chất ngon bổ rẻ, em thấy nó đi ngon hơn hẳn con SH mode em mua cho vợ giá bằng một nửa, con em đi chưa có lỗi gì để chê mấy ngoài cái máy nó không mượt như con Exciter nhưng khung xe nó chắc hơn nhiều.
yên 830 cao quá, con nhóc nhà em chỉ m67Lành nhưng chạy không cảm xúc lắm cụ ơi, cụ máu làm con Duke 390 chạy thử xem, xe đấy mới đúng chất Fun, bốc đầu hoặc chạy nước đầu cứ phải gọi là vui
Con này bao nhiêu củ khoai đấy cụ ơi?Sau khi ya ra mắt em này, em cũng định xuống tiền mua. Nhưng ra ngắm thử thì thấy chả ok lắm
Về mua em này đi lại sướng, tiền thừa mời anh em bữa bia