Thưa các bác sau một thời gian sử dụng PG-1, e khẳng định luôn là nó không hợp để đi hàng ngày, các bác có 4b rồi thì mua chơi cũng được chứ còn mua cho F1 hay là sinh viên mà mua để làm xe chính thì dẹp luôn cho lành.
View attachment 8582839
E thì chỉ đúng mục đích mua chơi thôi vì ban đầu yêu cái dáng e nó, giống mấy con xe hồi năm 9 mấy, 2000, khác lạ với những con 2b khác. Cái thụt trước cũng làm e phấn khích phết vì đi ở giữa lòng thủ đô mà nhiều khi gặp cái nắp cống nó sâu như lỗ trên mặt trăng mà đi xe khác như kiểu muốn gãy cái chạc ba thì đi PG-1 êm ái vượt qua. Tay lái mở rộng, đi đường đông lách khá mượt.
Và đó, chỉ sướng đúng 3 cái đó, nếu mà đi đường trường thì xe đi quá yếu, chỉ cần trên 60km/h thôi là máy gằn và rung nhiều, nó chỉ mạnh số 1 và 2 thôi, bác nào đem lên cày đường đất hay cát sỏi e không rõ nhưng e đi phố thì rất chán, có hôm đi về quê hơn 100km mà khung nó rung tê tay luôn. Đèn halogen rất tối, đi xa không nổi. Nhưng khủng khiếp hơn là hôm nào nhắm trời nắng đem đi chơi mà lỡ mưa phát thì thôi xong luôn cả giày lẫn quần áo, nó bắn lên tận háng, người ngồi sau thì bắn lên tận đầu, do bộ lốp gai to nên siêu bắn. Mà cũng bộ lốp này, đi nhanh nó hú như chó sói
cua nhanh cũng phải cẩn thận.
Xe thì không có cốp gì nên e đã lắp thêm thùng đồ, nói chung lên xuống xe cũng phải để ý hơn chút, người ngồi sau lên cũng khó hơn, cái này phải chấp nhận. Yên xe thì rất cứng, nếu đi hàng ngày thì phải độn thêm mút xốp. Xăng thì e thấy cũng như xe số bình thường, không quan tâm lắm.
E hiểu là xe thì nó phải đưa vào đúng mục đích sử dụng nhưng mấy ai đi offroad suốt được đâu, nên chỉ muốn đưa lời khuyên mua PG-1 mà lâu lâu lôi ra chơi thì được chứ còn đi hàng ngày thì chớ dại thôi ạ.