Họ ko chú trọng thị trường VN thôi , chứ Thái dúi với Ấn độ thì su nó bá đạo lắm cụ .Vâng cụ! Tiếc là chắc su sắp tới bỏ mảng xe máy.
Họ ko chú trọng thị trường VN thôi , chứ Thái dúi với Ấn độ thì su nó bá đạo lắm cụ .Vâng cụ! Tiếc là chắc su sắp tới bỏ mảng xe máy.
Chuẩn
Thời kỳ đầu dàn su từ GN 125-250,Avernis,RV,RGV,Viva,FX...tôi đều trải nghiệm. Và nói nhanh cho vuông thời kỳ đó thợ ở ta quá ấu trĩ,trình độ kém,cẩu thả khiến bao chiếc xe vốn dĩ ngon lành trở thành phế liệu.
Chỉ 1 số chủ nhân am hiểu,tìm tòi về kỹ thuật thì giữ đc xe ngon.
Em chạy mấy con su thì lại ko thấy con nào nhanh xuống , con nào cũng trâu bò . Duy nhất con fx thì bị thợ hành cho mấy lần , 1 lần canh lại trục cam cho êm thì ông thợ canh khít quá bị ghì máy không bốc được . Đi ông khác canh chuẩn rồi thì 4 con ốc gắn đầu bò bố ý méo siết chặt . Mãi mới được 1 thợ làm chuẩn 1 phát chạy hơn 5 năm không sờ mó gì nữa cho đến lúc bán xe . Con xe ga hayate sx 2011 của gấu em chạy đến giờ vẫn zin đét và êm thít luôn mặc dù rao bán chắc được 3tr thật là nẫu lòng Hiện em đang chạy raider thì có lắp mấy thứ của FX sang cho mượt máy . HI hiĐồng ý với cụ là Su xe có hiệu suất cao, cảm giác lái Fun. Nhưng em vẫn bảo lưu về máy móc nhanh xuống, phụ tùng thay thế ko sẵn nên người chơi nản. Trước Su khá phổ thông, team em lúc đó có em đi FX, một ông anh đi GN. GN-125 là con xe đẹp nhưng thời gian xe ông anh nẳm xưởng nhiều hơn đi.
Su bây giờ càng thất thế vì đội trẻ bây giờ thích sống ảo hơn trải nghiệm thật, mất chất đam mê tốc độ, sức mạnh.
E dạo này muốn kiếm con xe nhỏ chạy phố lái hay, thấy satrina raider giá lướt êm, đi lành chứ cụ ?Em chạy mấy con su thì lại ko thấy con nào nhanh xuống , con nào cũng trâu bò . Duy nhất con fx thì bị thợ hành cho mấy lần , 1 lần canh lại trục cam cho êm thì ông thợ canh khít quá bị ghì máy không bốc được . Đi ông khác canh chuẩn rồi thì 4 con ốc gắn đầu bò bố ý méo siết chặt . Mãi mới được 1 thợ làm chuẩn 1 phát chạy hơn 5 năm không sờ mó gì nữa cho đến lúc bán xe . Con xe ga hayate sx 2011 của gấu em chạy đến giờ vẫn zin đét và êm thít luôn mặc dù rao bán chắc được 3tr thật là nẫu lòng Hiện em đang chạy raider thì có lắp mấy thứ của FX sang cho mượt máy . HI hi
Trước em đi raider một thời gian công nhận máy rất hay, không quá vọt vì nó cam đôi nhưng cảm giác máy lực, khỏe, tiếng bô cũng hay. Tuy nhiên đi con này chỉ đi một mình là sướng chứ đèo thêm ai là mỏi hết tay vai vì cái dáng xe làm người ngồi sau trượt lên dồn hết lên người lái. Sau hay phải đèo con đi học thấy bất tiện nên đành bán đổi xe khác.Em chạy mấy con su thì lại ko thấy con nào nhanh xuống , con nào cũng trâu bò . Duy nhất con fx thì bị thợ hành cho mấy lần , 1 lần canh lại trục cam cho êm thì ông thợ canh khít quá bị ghì máy không bốc được . Đi ông khác canh chuẩn rồi thì 4 con ốc gắn đầu bò bố ý méo siết chặt . Mãi mới được 1 thợ làm chuẩn 1 phát chạy hơn 5 năm không sờ mó gì nữa cho đến lúc bán xe . Con xe ga hayate sx 2011 của gấu em chạy đến giờ vẫn zin đét và êm thít luôn mặc dù rao bán chắc được 3tr thật là nẫu lòng Hiện em đang chạy raider thì có lắp mấy thứ của FX sang cho mượt máy . HI hi
Xe ngon thì lành chứ có gì mà hỏng cụ . Quan trọng là tránh mấy xe từng độ chế lung tung xong về zin không hẳn hoi thì nó hay lỗi vặt thôi . Dân chơi raider hay độ máy lắm .E dạo này muốn kiếm con xe nhỏ chạy phố lái hay, thấy satrina raider giá lướt êm, đi lành chứ cụ ?
Raider có đường kính pittong lớn , hành trình ngắn nên moment xoắn ở tua thấp hơi yếu nhưng bù lại cái lên tua rất nhanh. Đi 2 người depa hơi ì , nó chỉ bốc ở tua cao và con này nó lên được tua rất cao nên cụ nào thích tốc độ thì quất raider kéo hết ga tê lắm . Mỗi tội phanh gấp cẩn thận gãy răngTrước em đi raider một thời gian công nhận máy rất hay, không quá vọt vì nó cam đôi nhưng cảm giác máy lực, khỏe, tiếng bô cũng hay. Tuy nhiên đi con này chỉ đi một mình là sướng chứ đèo thêm ai là mỏi hết tay vai vì cái dáng xe làm người ngồi sau trượt lên dồn hết lên người lái. Sau hay phải đèo con đi học thấy bất tiện nên đành bán đổi xe khác.
Con này mà nguyên bản là ngon lắm, lại quá đẹp và gọn gàng êm ái. Xe nổ cực êm, chạy nghe mỗi tiếng xích. Sau này ra toàn Ex siu nhân nhìn xấu òm, tuy vẫn đẹp hơn Winer XNếu để đi cafe thanh cảnh e thấy mua con này hay hơn, đi phượt đồng bằng cũng ok
Con ex đấy là đỉnh chóp rồi , bốc và êm ru luôn . Nói chung Ya đời đầu xe nào cũng ngon , như con jupiter V cũng vậy , máy em thít dù hơn 20 tuổi .Con này mà nguyên bản là ngon lắm, lại quá đẹp và gọn gàng êm ái. Xe nổ cực êm, chạy nghe mỗi tiếng xích. Sau này ra toàn Ex siu nhân nhìn xấu òm, tuy vẫn đẹp hơn Winer X
Wr155 nó lại chả đập cho pg1 tơi bời. 1 con cào cào, 1 con giả cầy off road.2b vẫn là đam mê nhỉ , e ko hội nhóm vì ít time nhưng vẫn có đến 3 chiếc cho đủ loại mục đích 1 xe đạp điện trợ lực để đi , 1 xe ga kiểu maxi để lượn phố, 1 big bike... Vẫn thích mua thêm 1 con xe còi để offroad nhẹ nhàng, e thiên về WR155 hơn PG-1. Nhưng rước về sợ gấu nó đuổi ra đường quá
Cụ xuống motard cho wr155 chạy phố là hết bài. E cũng thích mà cao quá.2b vẫn là đam mê nhỉ , e ko hội nhóm vì ít time nhưng vẫn có đến 3 chiếc cho đủ loại mục đích 1 xe đạp điện trợ lực để đi , 1 xe ga kiểu maxi để lượn phố, 1 big bike... Vẫn thích mua thêm 1 con xe còi để offroad nhẹ nhàng, e thiên về WR155 hơn PG-1. Nhưng rước về sợ gấu nó đuổi ra đường quá
Em cũng tính vậy, xuống motard xe cũng sẽ thấp đi tương đối, nhìn cool hơn. Đang ngâm cứu thêm và lựa Gấu nữaCụ xuống motard cho wr155 chạy phố là hết bài. E cũng thích mà cao quá.
Con này đào đâu ra nguyên bản nữa cụ, 20 năm tuổi rồi, nếu còn thì siêu hiếm. Nhưng dù ko nguyên bản mà phụ tùng linh kiện chuẩn chính hãng thì vẫn chơi đc cụ ạCon này mà nguyên bản là ngon lắm, lại quá đẹp và gọn gàng êm ái. Xe nổ cực êm, chạy nghe mỗi tiếng xích. Sau này ra toàn Ex siu nhân nhìn xấu òm, tuy vẫn đẹp hơn Winer X
Cụ giải thích giúp e tại sao xe số lắp yếm cũng vẫn sẽ ko thể ngăn bùn bằng xe ga ạ?Xe số underbone, lốp gai thì đương nhiên sẽ bắn bẩn, trên TG này không có chiếc xe số nào kể cả cup có yếm ngăn được bùn bắn. Muốn sạch sẽ khi trời mưa thì nên đi xe ga, 4b.
Kinh nghiệm hơn 10 năm cưỡi Rim của em, xe có yếm, chắn bùn lắp thêm riềm cao su . Cơ bản là yếm xe chỉ chắn phía trước, còn sình ở dưới văng lên thì không có gì che chắn. Xe ga thì có sàn để chân nên che được toàn bộ.Cụ giải thích giúp e tại sao xe số lắp yếm cũng vẫn sẽ ko thể ngăn bùn bằng xe ga ạ?