- Biển số
- OF-7656
- Ngày cấp bằng
- 2/8/07
- Số km
- 1,700
- Động cơ
- 555,128 Mã lực
e kê cái dép tổ ong cái nào
Cụ chủ thả cho 1 bức ảnh rõ đẹp rồi lặn đâu mấtEm đã về nhà an toàn và đã chinh phục Tây Côn Lĩnh huyền thoại. Em xin được up tạm cái ảnh để các cụ đỡ ngóng trông rồi mai em soạn ảnh và viết bài sau các cụ nhé.
Có những con đường là ranh giới giữa Trời và Đất, giữa Mây và Núi, giữa Thực và Mơ... Như là nơi giao hòa của vũ trụ..Yêu lắm biên cương..!
Ảnh chụp tại xã Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.
Em bị kiểu này cũng quen rồi. Em đã từng chạy 3 ngày, 3 đêm liền chỉ bị 2 lần buồn ngủ mỗi lần dừng lại ngủ 10 đến 15 phút rồi dậy chạy tiếp. Chỉ có điều lúc về đến nhà bao giờ cũng ngủ liền tù tì khoảng 20 tiếngCụ viết hay quá, đêm đầu tiên ở Ba Bể cụ thức trắng mà vẫn còn sức để chạy ah, khỏe thật
khung cảnh đẹp quá ta,ước gì mình cũng được ik chơi như thế lày nhỉĐoàn em nghỉ ngơi, chụp choẹt rồi vào nhà chủ của cái cầu tre xin nước nóng pha cà phê( Đường TL 258 chạy từ Chợ Rã qua Bộc Bố của Pắc Nặm lên Bằng Thành, Sơn Lộ ra thủy điện Nà Han 2 để gặp đường QL34 phải qua 5 đến 6 chiếc cầu tre, cầu gỗ bắc qua suối theo từng mùa, mỗi cây cầu chỉ được bắc bằng vài thanh gỗ với mấy cái nẹp ngang bằng tre đi qua nó rung bần bật và lắc lư rất phê, các cây cầu tre lắc lẻo này do người dân tự làm để thu phí và mỗi xe qua là 5 ngàn đồng).
Cả đoàn sau khi uống cà phê lại còn được ông chủ cầu tre mời vào nhà chơi, ún rịu. Em thì máu nhưng nghĩ đến đoàn còn một chặng đường dài phía trước và cảm giác mệt mỏi nếu có tí men vào là buồn ngủ ngay nên đành khất bác người Tày để lần sau. Đoàn em lên đường thẳng hướng thủy điện Nà Han 2.
Đoạn đường này là đặc trưng của những đường tỉnh lộ xưa trên vùng cao. Cứ đc khoảng 300m đến 500m đường nhựa(dù đường bé tí) thì lại bụp phát sang đường đất hoặc đường đá cấp phối lổn nhổn khiến cho các xế vừa định vặn ga lên tăng tốc thì lại phanh dúi dụi ko thì sóc đến tung người ngồi sau lên trời. Mà bao giờ cái đoạn sóc, xấu nó lại dài gấp mấy lần cái đoạn có tí gọi là nhựa. Đường bắt đầu theo chiều hướng lên cao với những dốc ghi trên biển là 12%, 14,34%.. Nhiều lúc phải bò bằng số 1, số 2. Đã vậy lại cua gấp, tà ly âm thì vực thẳng đứng sâu đến mấy chục mét. Các xế căng mắt ra nhìn đường vì lên cao bắt đầu có sương mù.
Tuy nhiên ra gần đến thủy điện Nà Han thì cũng có tí cảnh đẹp bù lại. Em chạy trước nhìn từ xa thấy mấy đám vàng vàng đoán ngay là hoa Dã Quỳ liền ra hiệu cho đoàn dừng lại ngắm nghía, chụp ảnh. Đoạn này đc khoảng 400m hai bên đường từng khóm dã quỳ đang nở rất đẹp và huyền ảo trong sương mây.
Dã Quy đây:
Đôi này vẫn là vấn đề với em nên em quan tâm chú ý nhất.
Chỉ có chuyện em chụp chỗ này, chỗ kia thôi mà vưỡn cứ giận nhau, nũng nịu. Em thề là những chuyến đi thế này mà ôm của em thì em bỏ giữa rừng luôn. Kể cả người yêu.
Dã Quỳ đẹp rực rỡ trong sương.
Cuối cùng thì cả đoàn cũng phải chiều cô nàng ét vê(sv) này làm 1 phát rất là nguy hiểm này. Em miễn cưỡng lắm rồi. Tặc lưỡi thôi thì đành chấp nhận vài ngày cũng chửa chết ai, mình chú ý nhắc nhở là đc.
Thêm 1 phát lúc chuẩn bị lên đường chạy tiếp.
Cũng tùy cung cụ ạ. Nhiều em xinh nhưng cũng lỳ và chất lừ mà ối anh nam nhi theo dài đấy cụ. Tuy nhiên những cung khủng thì cũng cần tuyển chọn kỹ ôm ko thì sẽ rất mệt hoặc rất phức tạp ảnh hưởng đến cả đoàn và khả năng vỡ cung là rất cao.Cho mấy e xinh xinh đi cùng cũng thích nhưng mà phức tạp phết cụ nhể