Chinh phục Tây Côn Lĩnh (lần 2). Hành xác đủ cung bậc.!

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,693
Động cơ
555,225 Mã lực
e kê cái dép tổ ong cái nào :))
 

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,426
Động cơ
582,557 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
Lão này cố lên up ảnh phục vụ pà con hóng
 

BACK

Xe hơi
Biển số
OF-299745
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
110
Động cơ
309,350 Mã lực
Tây Côn Lĩnh nghe qua e tưởng các cụ đi vùng nào đó ở Tây Tạng :))
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,187
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Em đã về nhà an toàn và đã chinh phục Tây Côn Lĩnh huyền thoại. Em xin được up tạm cái ảnh để các cụ đỡ ngóng trông rồi mai em soạn ảnh và viết bài sau các cụ nhé.
Có những con đường là ranh giới giữa Trời và Đất, giữa Mây và Núi, giữa Thực và Mơ... Như là nơi giao hòa của vũ trụ..Yêu lắm biên cương..!
Ảnh chụp tại xã Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.

Cụ chủ thả cho 1 bức ảnh rõ đẹp rồi lặn đâu mất :P
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Cám ơn các cụ đã quan tâm theo dõi và cũng xin lỗi các cụ vì chưa viết bài được. Đêm 24 em về tới HN cũng khá mệt cho một chặng đường dài nên hôm qua em ngủ dậy muộn. Hầu hết đồ em đi mượn nên phải giặt giũ rồi đi trả đồ cho họ rồi tối qua lại dính vụ rịu chè bàn bạc cho cung mới chạy Chế Tạo, Mường La cũng offroad vào 29/11 này nên chưa viết bài kịp thời. Hnay em rảnh đc tí buổi sáng em sẽ up chặng đường đầu tiên khá đơn giản trước.
Hầu hết ảnh trong topic này là ảnh chụp từ máy ảnh du lịch Canon N Powershot mượn của đứa em nên chất lượng ảnh rất kém. Chủ yếu là ảnh miêu tả hành trình thôi.
Tuy nhiên do em là xế và cầm lái suốt chặng đường nên lượng ảnh ko nhiều. Một số tình huống gay cấn, nguy hiểm hầu như em không chụp được và ôm cũng phải ủn xe, khiêng xe cùng nên ít có.
Tối nay em đi off mới lấy thêm ảnh ở máy các bạn về em sẽ lọc ảnh để bổ xung được.

Em xin phép bắt đầu hành trình:

Thời gian chốt là đúng 18h00 tất cả các xe có mặt tại cồng KĐT Ciputra gần cầu Thăng Long nhưng cuối cùng phải hơn 19h các xe mới có mặt đầy đủ. Lý do thì là toàn những người đi làm về rồi mới đi sắm đồ, mượn đồ nên đồ đạc lỉnh kỉnh không chằng hết đồ. Hơn nữa hầu hết các bạn trong đoàn chưa có kinh nghiệm đi rừng, chạy offroad nên các thứ thiếu lung tung hết cả mặc dù hôm off trước khi đi đã phân chia cụ thể từng người. Thêm nữa 1 xe lúc cuối cùng mới tham gia thì lại là đôi non nhất kiểu điếc không sợ súng nên đồ đạc còn mang cả váy maxi, đồ cần mang thì chả mang, đồ chả dùng thì mang cả đống.

Vậy là đến điểm hẹn em lại phải hò các xe lôi đồ ra phân loại, chia cho từng xe, chằng buộc lại cẩn thận và dặn dò thống nhất đoàn về xe dẫn đường, xe chốt, cách thức nhận biết bằng tín hiệu của các xe, vv...vv...để đảm bảo an toàn cho đoàn.

Công tác chuẩn bị chằng buộc đồ lại tại Ciputra đây:



Đôi này tham gia sau nên đồ đạc lỉnh kỉnh dư lày đây:



Em bắt các xe phải chế thêm 2 thanh gỗ buộc lại đằng sau cho dài ra để chở đồ cho rộng chỗ ngồi cho xế và ôm, tạo thuận lợi nhất cho xế không vướng víu trong việc lái xe.



Sau khi chằng buộc cẩn thận, kiểm tra kỹ lại các xe thì đã hơn 20h. Bọn em lên đường theo hướng Thái Nguyên. Đến Sóc Sơn bắt đầu ăn tối và 21h15 mới bắt đầu chạy từ Sóc Sơn đi Chợ Rã, Bắc Cạn. Đúng lịch trình thì phải là ăn cơm tại Thái Nguyên hoặc ngã 3 Bờ Đậu cơ.

Lúc này em mải quán triệt mọi người nên chả chụp được cái ảnh nào. Hơn nữa, cái máy ảnh thì dung lượng được có 2G mà đã có mấy chục bức ảnh cửa chủ nhân máy ảnh bảo không được xóa nên em đành ngậm ngùi tiết kiệm. Cũng vì cái thẻ nhớ nó có tí vậy mà trên hành trình sau này có rất nhiều cảnh đẹp mà không chụp được nên tiếc hùi hụi, cố lắm thì xóa vài cái rồi chụp tiếp nhưnbg được chẳng đáng là bao. Đây là kinh nghiệm cho các cụ/mợ đi những chuyến dài, máy ảnh, thẻ nhớ cần chuẩn bị đầy đủ.
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Đội hình đoàn em như sau:

- 1 Ririus (em xế và 1 ôm nam)
- 1 Jupiter ( xế nam cũng khá cứng tay và 1 ôm nữ khá lỳ)
- 1 Future Neo ( 1 đôi đang yêu nhau và xế non nhất)

Lúc khởi hành em bắt mọi người kiểm tra xe cẩn thận nhưng tối mò biết gì mà kiểm tra. Sau này mới thấy cái hậu quả của công việc chuẩn bị không chu đáo là như nào.

Vì lên đường muộn nên em dẫn đoàn chạy theo đường QL3 mới đang làm từ Đa Phúc lên thẳng Bờ Đậu Thái Nguyên sau khi ăn tối tại Sóc Sơn. Quyết định đường này mới làm, đẹp, ít xe nên phải tranh thủ đoạn đường này đẩy tốc độ lên cho kịp hành trình và cũng dễ thử khả năng bán đoàn của 2 xe sau. Em đẩy tốc độ lên 80km/h, có lúc lên 90km/h mặc dù ông trời chả thương bọn em lúc bắt đầu hành trình cứ đoạn mưa, đoạn tạnh. Nhiều lúc nước mưa quất vào mặt rát rạt.

Cũng may là trời thương mấy đứa hâm hâm nên qua Thái Nguyên thì trời tạnh. Bọn em chạy 1 mạch qua Thái Nguyên, đến ngã 3 đi ATK thì mới dừng lại đổ xăng sau đó chạy tiếp 1 mạch đến Chợ Rã, Ba Bể, Bắc Kạn. Lúc này nhìn đồng hồ đã chỉ sang 2h sáng ngày 21/11. Truy lùng ở Chợ Rã thì có mấy nhà nghỉ gọi cửa mãi ko mở. Do đoàn có đôi xế ôm mới thì cô ôm là sinh viên, người gốc Hà Lội(cái cô xinh xinh ấy), lại đang iu nên cứ nũng nịu. Em thấy ái ngại cho việc dựng lều ngủ ở cấy xăng hoặc chỗ nào đấy nên cố lòng vòng tìm 1 cái nhà nghỉ nào nữa để gọi cửa. Cuối cùng cũng tìm đc 1 cái Hotel nhưng cũng phải gọi chán mới mở cửa. Nhưng hỡi ôi cái giá cho 4 tiếng chỉ ngủ cho 1 phòng lúc này là 350k/phòng. Mặc cả mãi cũng ko được mà phòng thì chỉ được ngủ 2 người. Thêm người thì mỗi người thêm 70k.

Thấy chi phí quá cao, em hội ý mọi người và cuối cùng cả đoàn quyết định kiếm chỗ dựng lếu ngủ tạm qua đêm rồi sáng mai chạy sớm. Lòng vòng lại thì tìm được cái nhà xe của bệnh viện huyện Ba Bể khá trống liền phi xe vào, tìm hỏi bảo vệ cũng ko có, tìm bác sỹ trực cũng không nốt. Cả cái bệnh viện có mỗi 2 phòng của bệnh nhân còn có 1 người đang thức. Vậy là cả đoàn quyết định hạ trại.

Lúc này giao cho mấy bạn hạn trại, lấy túi ngủ còn em đi tìm xung quanh xem có ai là người của bệnh viện không để xin phép nhưng tuyệt nhiên ko có ai. Vào cả phòng trực cấp cứu cũng không nên lên hỏi người nhà bệnh nhân đang thức thì được biết có 1 bác sỹ và 1 y tá nhưng họ ngủ rồi, ngủ ở phòng nào cũng ko biết nữa . Đến bó tay cho cái bệnh viện này:))

Quay về thì thấy cả đám mãi ko dựng đc cái lều. Em mó tay vào mới thấy cái lều mà ông bạn cho mượn ông ấy quảng cáo là : "LỀ TÂY ..lều cho 4 người Tây thì người VN mình phải 8 người, ít cũng phải 6 người". Lúc này là hơn 2h sáng chứ nếu còn sớm em sẽ gọi điện chửi bủ mợ cái thằng bạn cẩu thả kia đã dặn kỹ là kiểm tra hộ cái lều mà nó ko thèm kiểm tra để hậu quả là : Lều thì các khớp nối thiếu chốt, chân giữ lều thì các miếng gắn gãy 3 trong 4 chân. Cố gắng chắp vá dựng được cái lều lên dù xiêu vẹo thì 4 đứa bé nhất chui vào đã chật ních. Giờ còn 2 đứa tính sao đây? :((

Em ưu tiên cặp xế ôm non nhất và cặp xế ôm của xe Ju vì 2 xe này có ôm là nữ. Riêng xe em, em bảo ôm của em lấy túi ngủ rồi vào hành lang bệnh viện có mấy cái giường cấp cứu bảo bạn ấy lên đấy chui vào túi ngủ mà ngủ. Em chấo nhận rải áo mưa chui vào túi ngủ nằm bên cạnh lều.:))

Vừa đặt lưng xuống là cả đám ngủ lăn quay, 2 ông xế ngáy ầm ầm, em chả ngủ đc ngồi đốt thuốc. Đc tí thì trời Ba Bể sầm sập mưa. May thế.!

Đoạn này cái máy ảnh của em chúng nó vất chỗ nào ko biết nên ko chụp đc ảnh lại ngại gọi chúng nó dậy lấy máy để chụp. Để mai em kiểm tra xem máy của 2 xe kia có ảnh đoạn này ko thì em up lên minh họa.
Gần về sáng trời Ba Bể lạnh buốt. Mặc dù cũng mệt nhưng ko ngủ đc. Em dậy đốt thuốc và tính toán cho những cung đường tiếp theo do cái trục trặc của đồ đoàn chuẩn bị. Kiểu này mà hôm leo Tây Côn Lĩnh chỉ cần sơ sảy phải ngủ rừng thì vỡ mồm. Khả năng mai phải kiếm chỗ nào mua vài mét bạt mất.

Cuối cùng thì gà cũng gáy làm bừng tỉnh những toan tính, những phương án đang lởn vởn trong đầu để làm sao đoàn vẫn thành công, an toàn, lịch trình đảm bảo, sức khỏe không bị ảnh hưởng quá lớn mà vẫn giữ đc mức chi phí như dự tính ban đầu với mỗi người cho cung 4 ngày, 4 đêm này là từ 1 triệu đến 1,2 triệu kể cả xăng xe.

Lôi điện thoại ra nhìn giờ thì đã 5h30 sáng. Thấy mọi người còn ngủ say và thi thoảng mơ ngủ líu lô, ú ớ những: " Mốc..mốc này.." rồi.." Mây anh ơi..chẹp chế..!" mà em phì cười. Nằm đấy mà mơ đi các con giời điếc không sợ súng..!
Không nỡ đánh thức mọi người sớm vì xác định ngày hôm nay sẽ phải chạy khá dài với khoảng 70Km là đường offroad nên em lại lủi thủi 1 mình lôi các xe ra, sắp xếp đồ, chắng xe cẩn thận cho đến 6h15 em mới đánh thức tất cả dậy. Ai cũng có cảm giác mệt mỏi nhưng phải dậy thôi. Lục tục chuẩn bị, chả thèm oánh răng mà chỉ rửa mặt bằng khăn ướt.
Trời còn tờ mờ, chưa hàng quán nào mở cửa. Bọn em quyết định chạy lên Bộc Bố của Pắc Nặm mới ăn sáng. Đoạn đường chỉ klhoangr 30Km nhưng lại là đường offroad của TL 258.
Trời sáng sớm sương mù nhiều, cả đoàn buốt lạnh thấu xương, các dụng cụ như găng tay bảo hộ, bộ giáp chân, tay, ủng đi mưa, quần áo mưa được tận dung triệt để làm sao bớt lạnh. Cũng chính vì lạnh vậy nên các bạn trong đoàn bắt đầu nguwoif tỉnh táo dần, chạy hăng say lắm. Em chạy trước dẫn đoàn cố đẩy tốc độ lên cao nhất có thể để đoàn bám theo nhưng ko quên dặn các xe sau nhìn hiệu lệnh xe mình để xử lý cho an toàn.
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Đoàn chạy đến được Bộc Bố lúc 7h30 sáng. Cả đoàn dừng lại đổ xăng rồi vào trung tâm tt Bộc Bố ăn sáng. Gặp đúng phiên chợ cũng đủ sắc màu. Cung đường TL 258 trước đây nhiều đoàn chạy nghe nói kinh khủng lắm nhưng em thấy cũng chỉ là offroad nhẹ thôi. Chỉ có cảnh buổi sáng có nhiều mây luồn khá đẹp, đoàn chạy vội và tay chân cứng đơ cả nên chả chụp đc cái ảnh nào(ko biết các bạn bên xe khác có chụp đc cái nào ko).
Ở tt Bộc Bố của huyện Pắc Nặm này tuy nó bé tí, ngắn choằn đến mức ko đủ 1 cái nháy ga nhưng cũng có 1 cái chợ khá hoành tráng(ảnh em up sau vì ở máy kia). Bọn em vào 1 quán ăn sáng sạch sẽ nhất ăn sáng. Em làm 1 bát bún sốt vang..Chà...ngon thì thôi rồi..!



Quán đây



Các con giời bắt đầu chém gió

 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Bọn em tranh thủ ăn sáng, mua thêm mấy thứ đồ như hoa quả, bánh kẹo để trên đường chia cho trẻ em, ít nước rồi lên đường theo hướng Bằng Thành, thủy điện Nà Han 2 để ra Bảo Lạc. Nói chung đường thì offroad trung bình nhưng có mấy chỗ phải qua suối, hoặc suối sâu phải qua mấy tấm gỗ, mấy cái cầu tre khá thú vị và cảnh cũng khá đẹp. Chỉ tiếc hôm đó trời âm u không có nắng nên chả muốn lôi máy ra chụp. Trên dọc đường có rất nhiều các guồng nước tự động của bà con dân tộc ở đây( đặc trưng của dân tộc Tày). Em chạy xe nên bảo ôm ngồi sau chụp mà chả biết có chụp đc cái ảnh nào ra hồn ko. Đợt này em đi với mấy bạn này thì mấy bạn có máy nhưng mà chỉ để đeo cho có hay sao ý. Nói mãi mới chụp, mà chụp thì cứ auto phang cho dù máy cũng là Dê ét lờ Rờ hẳn hoi(D80, D5100).

Chạy đến đoạn gần Sơn Lộ thì phải bọn em qua 1 cây cầu tre khá đẹp nên quyết định dừng lại chụp ảnh, nghỉ ngơi, đun nước pha cà phê uống. Nói chung đoạn này khá đẹp, mỗi tội cái máy lởm của em cái góc nó chả thể rộng đc hơn nên đành chấp nhận chụp mấy phát kỷ yếu đánh dấu thôi vậy.

Ôm của em đây.



Và các xe khác cũng tạo dáng, ảnh ọt rất hăng quên cả mệt, quên cả buồn ngủ









Phiêu..



Đôi này thì tí toáy giả vờ giận dỗi, nũng nịu nhau(nhiều lúc em thấy phát bực chả nhẽ đuổi về). Hí hoáy lôi máy ra chụp(cuối cùng đôi này mếu dở và tiếc hùi hụi vì mất xừ nó cái máy ảnh để lại nơi nào đó ở đất Hà Giang)

 

traind

Xe hơi
Biển số
OF-191825
Ngày cấp bằng
29/4/13
Số km
137
Động cơ
330,760 Mã lực
Nơi ở
Hà LỘI
up tiếp đi cụ! em đang hóng đây...dự dịnh cũng làm 1 chuyến phượt ở đây
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,187
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Cụ viết hay quá, đêm đầu tiên ở Ba Bể cụ thức trắng mà vẫn còn sức để chạy ah, khỏe thật :D
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Cụ viết hay quá, đêm đầu tiên ở Ba Bể cụ thức trắng mà vẫn còn sức để chạy ah, khỏe thật :D
Em bị kiểu này cũng quen rồi. Em đã từng chạy 3 ngày, 3 đêm liền chỉ bị 2 lần buồn ngủ mỗi lần dừng lại ngủ 10 đến 15 phút rồi dậy chạy tiếp. Chỉ có điều lúc về đến nhà bao giờ cũng ngủ liền tù tì khoảng 20 tiếng:))
 

lethuinfo

Xe đạp
Biển số
OF-293056
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
24
Động cơ
315,340 Mã lực
hiiii nghe rượu là e sợ,nhưng bia thì e chơi nốt,quang cảnh đẹp quá nhỉ
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Đoàn em nghỉ ngơi, chụp choẹt rồi vào nhà chủ của cái cầu tre xin nước nóng pha cà phê( Đường TL 258 chạy từ Chợ Rã qua Bộc Bố của Pắc Nặm lên Bằng Thành, Sơn Lộ ra thủy điện Nà Han 2 để gặp đường QL34 phải qua 5 đến 6 chiếc cầu tre, cầu gỗ bắc qua suối theo từng mùa, mỗi cây cầu chỉ được bắc bằng vài thanh gỗ với mấy cái nẹp ngang bằng tre đi qua nó rung bần bật và lắc lư rất phê, các cây cầu tre lắc lẻo này do người dân tự làm để thu phí và mỗi xe qua là 5 ngàn đồng).
Cả đoàn sau khi uống cà phê lại còn được ông chủ cầu tre mời vào nhà chơi, ún rịu. Em thì máu nhưng nghĩ đến đoàn còn một chặng đường dài phía trước và cảm giác mệt mỏi nếu có tí men vào là buồn ngủ ngay nên đành khất bác người Tày để lần sau. Đoàn em lên đường thẳng hướng thủy điện Nà Han 2.

Đoạn đường này là đặc trưng của những đường tỉnh lộ xưa trên vùng cao. Cứ đc khoảng 300m đến 500m đường nhựa(dù đường bé tí) thì lại bụp phát sang đường đất hoặc đường đá cấp phối lổn nhổn khiến cho các xế vừa định vặn ga lên tăng tốc thì lại phanh dúi dụi ko thì sóc đến tung người ngồi sau lên trời. Mà bao giờ cái đoạn sóc, xấu nó lại dài gấp mấy lần cái đoạn có tí gọi là nhựa. Đường bắt đầu theo chiều hướng lên cao với những dốc ghi trên biển là 12%, 14,34%.. Nhiều lúc phải bò bằng số 1, số 2. Đã vậy lại cua gấp, tà ly âm thì vực thẳng đứng sâu đến mấy chục mét. Các xế căng mắt ra nhìn đường vì lên cao bắt đầu có sương mù.

Tuy nhiên ra gần đến thủy điện Nà Han thì cũng có tí cảnh đẹp bù lại. Em chạy trước nhìn từ xa thấy mấy đám vàng vàng đoán ngay là hoa Dã Quỳ liền ra hiệu cho đoàn dừng lại ngắm nghía, chụp ảnh. Đoạn này đc khoảng 400m hai bên đường từng khóm dã quỳ đang nở rất đẹp và huyền ảo trong sương mây.

Dã Quy đây:





Đôi này vẫn là vấn đề với em nên em quan tâm chú ý nhất.



Chỉ có chuyện em chụp chỗ này, chỗ kia thôi mà vưỡn cứ giận nhau, nũng nịu. Em thề là những chuyến đi thế này mà ôm của em thì em bỏ giữa rừng luôn. Kể cả người yêu.



Dã Quỳ đẹp rực rỡ trong sương.



Cuối cùng thì cả đoàn cũng phải chiều cô nàng ét vê(sv) này làm 1 phát rất là nguy hiểm này. Em miễn cưỡng lắm rồi. Tặc lưỡi thôi thì đành chấp nhận vài ngày cũng chửa chết ai, mình chú ý nhắc nhở là đc.



Thêm 1 phát lúc chuẩn bị lên đường chạy tiếp.

 

lethuinfo

Xe đạp
Biển số
OF-293056
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
24
Động cơ
315,340 Mã lực
hiiii còn sức thì ta cứ chạy ,ko chạy là ta bị bỏ đằng sau ak.Chạy để bằng các bác trong nhóm,ko biết thì hỏi ,mún giỏi thì phải học
 

lethuinfo

Xe đạp
Biển số
OF-293056
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
24
Động cơ
315,340 Mã lực
Đoàn em nghỉ ngơi, chụp choẹt rồi vào nhà chủ của cái cầu tre xin nước nóng pha cà phê( Đường TL 258 chạy từ Chợ Rã qua Bộc Bố của Pắc Nặm lên Bằng Thành, Sơn Lộ ra thủy điện Nà Han 2 để gặp đường QL34 phải qua 5 đến 6 chiếc cầu tre, cầu gỗ bắc qua suối theo từng mùa, mỗi cây cầu chỉ được bắc bằng vài thanh gỗ với mấy cái nẹp ngang bằng tre đi qua nó rung bần bật và lắc lư rất phê, các cây cầu tre lắc lẻo này do người dân tự làm để thu phí và mỗi xe qua là 5 ngàn đồng).
Cả đoàn sau khi uống cà phê lại còn được ông chủ cầu tre mời vào nhà chơi, ún rịu. Em thì máu nhưng nghĩ đến đoàn còn một chặng đường dài phía trước và cảm giác mệt mỏi nếu có tí men vào là buồn ngủ ngay nên đành khất bác người Tày để lần sau. Đoàn em lên đường thẳng hướng thủy điện Nà Han 2.

Đoạn đường này là đặc trưng của những đường tỉnh lộ xưa trên vùng cao. Cứ đc khoảng 300m đến 500m đường nhựa(dù đường bé tí) thì lại bụp phát sang đường đất hoặc đường đá cấp phối lổn nhổn khiến cho các xế vừa định vặn ga lên tăng tốc thì lại phanh dúi dụi ko thì sóc đến tung người ngồi sau lên trời. Mà bao giờ cái đoạn sóc, xấu nó lại dài gấp mấy lần cái đoạn có tí gọi là nhựa. Đường bắt đầu theo chiều hướng lên cao với những dốc ghi trên biển là 12%, 14,34%.. Nhiều lúc phải bò bằng số 1, số 2. Đã vậy lại cua gấp, tà ly âm thì vực thẳng đứng sâu đến mấy chục mét. Các xế căng mắt ra nhìn đường vì lên cao bắt đầu có sương mù.

Tuy nhiên ra gần đến thủy điện Nà Han thì cũng có tí cảnh đẹp bù lại. Em chạy trước nhìn từ xa thấy mấy đám vàng vàng đoán ngay là hoa Dã Quỳ liền ra hiệu cho đoàn dừng lại ngắm nghía, chụp ảnh. Đoạn này đc khoảng 400m hai bên đường từng khóm dã quỳ đang nở rất đẹp và huyền ảo trong sương mây.

Dã Quy đây:





Đôi này vẫn là vấn đề với em nên em quan tâm chú ý nhất.



Chỉ có chuyện em chụp chỗ này, chỗ kia thôi mà vưỡn cứ giận nhau, nũng nịu. Em thề là những chuyến đi thế này mà ôm của em thì em bỏ giữa rừng luôn. Kể cả người yêu.



Dã Quỳ đẹp rực rỡ trong sương.



Cuối cùng thì cả đoàn cũng phải chiều cô nàng ét vê(sv) này làm 1 phát rất là nguy hiểm này. Em miễn cưỡng lắm rồi. Tặc lưỡi thôi thì đành chấp nhận vài ngày cũng chửa chết ai, mình chú ý nhắc nhở là đc.



Thêm 1 phát lúc chuẩn bị lên đường chạy tiếp.

khung cảnh đẹp quá ta,ước gì mình cũng được ik chơi như thế lày nhỉ
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,187
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Cho mấy e xinh xinh đi cùng cũng thích nhưng mà phức tạp phết cụ nhể :D
 

Ngong_Hankang

Xe tăng
Biển số
OF-130982
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
1,351
Động cơ
386,598 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà, ngã đâu là giường..!
Cho mấy e xinh xinh đi cùng cũng thích nhưng mà phức tạp phết cụ nhể :D
Cũng tùy cung cụ ạ. Nhiều em xinh nhưng cũng lỳ và chất lừ mà ối anh nam nhi theo dài đấy cụ. Tuy nhiên những cung khủng thì cũng cần tuyển chọn kỹ ôm ko thì sẽ rất mệt hoặc rất phức tạp ảnh hưởng đến cả đoàn và khả năng vỡ cung là rất cao.
 

Accent1110

Xe tăng
Biển số
OF-77395
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
1,444
Động cơ
433,682 Mã lực
Phượt kiểu này mà có ôm là ng y thì nhất rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top