- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,037
- Động cơ
- 317,214 Mã lực
Cũng không cần phải gay gắt quá đâu.
Em biết thời bao cấp thì việc tháo cầu trước xe 4x4 hoặc 6x6 ra là rất phổ biến để xe chạy nhanh và êm hơn, dễ lái hơn.
Thời này cũng nhiều người tháo, cất đi cho mới.
Xưa hệ truyền động hoàn toàn cơ khí nên khi chạy 2 cầu thường khó lái hơn. Các xe đời mới ngày nay đều có hệ điều khiển điện tử nên không trở ngại vấn đề đánh lái nữa. Ngay nay tháo cầu chủ yếu để tiết kiệm xăng thôiHiện tại giờ cũng vậy, toàn mấy ông già đi mua Subaru rồi về tháo cầu sau để nó đỡ ...hao xăng, cái này em biết rõ vì 3 trong số 10 người của hội Sub - SG em giao lưu đều đã làm vậy. Không hiểu được các bác ấy nghĩ gì, dòng Subaru nổi tiếng nhất ở hệ dẫn động đối xứng toàn thời gian (Symmetrical - AWD), mua xe về rồi tháo ra để chạy cho đỡ hao xăng (?!!!)
Chỉ có mấy ông Việt Nam mới làm vậy
Trước em đi prado đời ơ kìa thì dùng cần số phụ để chọn chế độ cài cầu trước khi nào cần đi đường xấu. Còn bình thường chỉ chạy chế độ cầu sau thôi.