- Biển số
- OF-312876
- Ngày cấp bằng
- 22/3/14
- Số km
- 1,014
- Động cơ
- 308,418 Mã lực
a di đà phật
Nguyên tắc nó phải đè chính diện sóng cụ ạ. Còn nó đi nhanh thì đúng là bố láo. Không bao giờ để sóng to đập vào mạn là xong ngayHồi trước em đi Cù lao chàm, lúc về bằng cano cao tốc, thấy sóng gió to kinh khủng. Mà lạ cái thằng lái tàu oắt con nó cứ nhè đầu sóng to nó đi, trẻ con ngồi nảy tưng tưng, nước văng ướt hết cả. Bực quá em phải đứng đạy túm cổ áo nó quát ầm lên nó mới đi chậm lại
Phải đè đầu sóng mà đi vì đi mạn sóng, đi ngang sóng dễ bị lật hơn cụ ạ. Đi đầu sóng chỉ tung lên đập xuống thôi chứ không bị xoắn và lật ngang.E đi Cù Lao Chàm thấy đội lái cano đa phần rất trẻ ( ko biết có bằng lái cano chưa ? ) & đi cực kỳ mất dậy, cứ đầu sóng chúng nó giã. Khách thì ko ít trường hợp coi thường tính mạng ko mặc áo phao.
Có ao phao nổi cái đã. Cơ hội sống nhiều hơn chìm chứ cụÁo phao chỉ tác dụng khi có kỹ năng tốt và ở vùng nước yên tĩnh thôi mợ. Sóng ở đây khá to và dồn dập thế hậu quả khó lường lắm
2015 e cũng đi tàu cánh ngầm từ nha trang ra đảo bình ba. Mặc áo phao cẩn thận nhưng cảm giác tàu nó phóng nhanh, nhiều lúc nước bắn cả lên mặt cũng hãi phếtOMG, e đi tàu cao tốc một lần, đúng hôm gió to, cũng đau tim phết, ngồi trên tàu không dám tưởng tượng dù biết bơi và cũng thuộc dạng TO GAN.
Nguy hiểm thật, em đã đi dl cano từ hội an ra cù lao chàm và từ bến tầu nha trang ra mấy cái hòn thơm ,se sẻ.... công nhận nó lái chạy tốc độ kinh thật, cái nọ còn đua với cái kiaChìm cano du lịch từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại, Hội An chiều nay, nhiều người chết và mất tích trên tổng số hơn 35 người trên tầu. Đang tìm kiếm và cấp cứu. Đường quanh bệnh viện và nhà tang lễ Hội An cũng chặt cứng.