e cũng hay đi đường này vào trung tâm trước kia đang thi công e thấy có cắm biển 40 bây giờ xong rồi ko thấy gỡ đi. sang bên kia cầu e thấy xxx vẫy mấy bác mà hiểu lỗi gì
PN biêu hết trán ròi . . Có bầng lâu quá nên lạc hậu rồiCám ơn cụ. Em hiểu rồi ạ.
Cái này thì bác nhầm rồi, vạch 1.1 còn dùng để xác định ranh giới của làn xe ở vị trí nguy hiểm và vạch này thì không được đè.Trong quy chuẩn không có vạch liền phân làn trên một chiều đường cụ nhé. Cụ tham khảo kỹ cái thớt nói vạch liền đường Phạm Văn Đồng cụ ợ
cụ này có khi đi qua nhiều cầu nhưng chưa đi cầu thanh trì bao giờ nên phán xằng.đường này có hai lan hẳn hoi nên không thể nói là vượt được, chỉ là chuyển lan và đi qua chứ có vượt bố con đứa nào đâu. cầu cũng có nhiều loại cầu cụ ợ.trên cầu là cấm vượt mà cụ ơi
Tùy từng cầu cụ ơi, cầu nào có hai làn ô tô, làn xe máy xe thô sơ phân riêng như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy thì được chuyển làn thoải mái. Vạch phân làn là vạch đứt, nên một là cụ chủ thiếu hiểu biết, hai là xxx nó chơi bẩn.trên cầu là cấm vượt mà cụ ơi
cầu vượt Phạm Văn Đồng có 2 làn nhưng vạch liền mà, chuyển làn sao đượcem đi cầu vượt Phạm Văn Đồng suốt ngày bị bọn xe khách nó hành mà vẫn phải ngậm bồ hòn , thôi thì cũng Hà nội k vội được ạ
Hôm chủ nhật em đi qua thấy đội 3 chú xxx đứng vợt ở chân cầu, hôm thứ 2 em đi qua vẫn thấy công nhân làm cụ ạ.Mấy cái biễn 40 chỗ qua cầu là trước đây có công trường thi công cầu vượt nên cắm, giờ thi công xong rồi nhưng ko bỏ đi thôi cụ ạ
Vạch liền trên 1 chiều đường, cấm chuyển làn đây cụ (nhưng chỉ áp dụng cho đường có tốc độ > 60). Đường PVĐ là kẻ vạch 1.11 nhưng áp dụng sai, vạch này dùng để phân chia 2 chiều xe chạy và bên vạch đứt được đè qua để vượt xe nhưng ở PVĐ kẻ trên cùng 1 chiều đường là ko đúng -> ko có hiệu lực.Trong quy chuẩn không có vạch liền phân làn trên một chiều đường cụ nhé. Cụ tham khảo kỹ cái thớt nói vạch liền đường Phạm Văn Đồng cụ ợ
Em nhớ không nhầm đã có hai, ba thớt nói về đoạn này rồi mà cụ ko chịu vào đọc bài nên bị dính thôi. Đoạn này là vừa hết cầu Thanh Trì chiều về Khuất Duy Tiến, đến tiếp một cái cầu gì đó mà em quên tên rồi, nhưng trên cầu vạch đứt, độ dốc ít...hôm trước xxx còn dọa em: việc lập biên bản là của tôi còn anh muốn kiện thì cứ kiện, có camera ghi lại hình ảnh rồi ( chỉ cho em xem cái camera gắn trên cột ) bala bala, em bảo ok, báo lỗi thì cho xem giấy. Lỗi báo vượt trên cầu, nhưng bị em vặn lại là tôi chuyển làn, có xi nhan, ko vượt tốc độ...cuối cùng các chú đành dở bài nhắc nhở lần sau ko được đi như vậy...chán !Chiều hôm qua (15/12) khoảng 4h em đi qua cầu Thanh Trì (hướng từ đường 5 vào trung tâm) gặp 1 con Fotuner đi với tốc độ rùa bò (khoảng 40km) trong khi phía trước rất thông thoáng. Con Fotuner này đi cách em 1 bác Civic, thấy bác Civic nháy đèn liên tục mà không vượt được nên em đành xin nhan chuyển sang làn bên phải. Vừa qua cầu thì đã bị cạp long vào lề, XXX bla bla rằng anh đã chuyển làn trái phép trên cầu, trên cầu thì phải giữ nguyên làn, không được chuyển, chúng tôi vừa lắp camera (tay chỉ lên camera) nên các anh cần phải đi cho đúng luật (cái hôm chú em bị tai nạn trên cầu thì camera lại tịt không nhìn thấy).
Đi vào gặp XXX già cũng lại gặp bài ca như vậy, có thêm chi tiết là "lỗi này phạt 2,5tr, giữa bằng 30 ngày" và nói thêm "tụi anh bị khoán".
Do trình non nên em vẫn thua XXX các cụ ạ. Các cụ cho em hỏi chuyển làn trên cầu thì có phạm luật không ạ vì em tìm mãi mà vẫn chưa thấy?
Cầu nhiều làn thì có khác gì đường cao tốc hở cụ ?hihi, chắc em lạc hậu cụ ạ. Vì trước kia học luật GTĐB đi thi GPLX thì em chỉ nhớ "cứ trên cầu là cấm vượt". Chả biết em nhớ có bị sai ko
Muốn hỏi cụ cho rõ hơn cái chỗ đỏ trên: 1 làn cho cả 2 chiều thì đương nhiên không vượt được, cần gì phải đưa vào luật nữa? Còn 2 làn cho 2 chiều , tức là mỗi chiều 1 làn thì gọi là cầu mấy làn?Cầu có 1 làn tức là cầu có một làn, rõ như thế cần gì phải nói rõ thêm (những cầu chỉ có 1 làn muốn vượt cũng khó). Cầu có hơn 1 làn muốn cấm vượt thì phải có báo hiệu bằng biển, bằng vạch.
Ví dụ như cầu Chương Dương có 4 làn (mỗi chiều 2 làn). Làn ngoài cùng bên trái muốn vượt cũng khó, làn thứ 2 vì chung với làn thứ hai của chiều ngược lại đề cấm vượt có biển và vạch rất rõ ràng.
Trong côp xe nên có quển Luật GTĐB+NĐ 171, gặp trường hợp như cụ đưa cho xxx 2 quyển đó là đề nghị xxx chỉ giúp điều cần đọcEm hôm qua cũng bị XXX dừng xe ở đây. Em kéo kính xuống và hỏi dừng xe vì lỗi gì. XXX nói y như cụ chủ thớt. Em chỉ bảo là đường hai làn riêng biệt tôi vượt hay chuyển làn đều được. XXX nói là "anh về đọc lại luật, tôi chỉ nhắc anh đi cho đúng, thôi anh đi đi". Hic...
Vạch giữa 2 làn chỗ cụ chuyển là rời hay liền?
cuuj nói quá chuẩn, cầu hẹp, đường dẫn lên cầu có vạch liền thì đừng bước qua. cái lỗi này bài học nhiều lắm mà các cụ vẫn dính là saoCụ nên xem lại vạch trên cầu là vạch đứt hay vạch liền, nếu vạch liền thì là vạch cấm chuyển làn, nhưng cầu thanh trì rộng có nhiền làn xe thì thường là vạch đứt, nên được chuyển làn vô tư, cái trò bắt lỗi chuyển làn trên cầu có vạch đứt này bọn xxx ở SG làm hoài, thường TX nào yếu luật là bị nộp bánh mì, còn không mời lập biên bản là thôi chuyển sang nhắc nhở. nên nhớ là luật không cấm chuyển làn trên cầu, chỉ cấm vượt trên cầu có 1 làn thôi.
Cụ đã bao giờ đi cầu Thăng Long bằng 4 bánh chưa nhỉ? Giữa 2 làn cũng chiều là vạch đứt.Trên cầu chắc ko có vạch rời đâu cụ, các bác ấy đã tổ chức thì chặt chẽ rồi