- Biển số
- OF-79584
- Ngày cấp bằng
- 5/12/10
- Số km
- 214
- Động cơ
- 419,140 Mã lực
- Nơi ở
- Thủy Nguyên - Hải Phòng
Các cụ phải hiểu , đây luật quy định là đường vòng, còn em vượt ở đường cong cơ mà.
ối giời ơi !!! Ty hay tý thì cũng là vúCác cụ phải hiểu , đây luật quy định là đường vòng, còn em vượt ở đường cong cơ mà.
Các cụ phải hiểu , đây luật quy định là đường vòng, còn em vượt ở đường cong cơ mà.
Đang tập trung theo dõi mà 2 cụ làm em sặc nước đây này, ko nhịn đc cườiối giời ơi !!! Ty hay tý thì cũng là vú
[FONT="]Vậy ở đồng bằng, đường cong có góc ở tâm bằng [/FONT]175 độ [FONT="]vẫn là đường cong nguy hiểm các cụ ạ , .[/FONT]Em chưa hiểu cụ đưa qui chuẩn báo hiệu đường bộ vào làm gì ạ? Mong cụ giải thích rõ hơn đi ạ, cảm ơn cụ.
Ý em là cái cụ trích dẫn nó là "[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ", các ông sau đây phải nhận và thi hành:[/FONT][/FONT][FONT="]Vậy ở đồng bằng, đường cong có góc ở tâm bằng [/FONT]175 độ [FONT="]vẫn là đường cong nguy hiểm các cụ ạ , .[/FONT]
[FONT="]Mà đã là đường cong nguy hiểm, theo luật là cấm vượt điều 14 mục 5 khoản c.[/FONT]
Em đã nói vậy mà cụ vẫn chưa hiểu ạ, ặc ặc.
Ý em là CSGT chỉ nhằm vào những điều củ chuối rất dốt nát của luật để phạt chúng ta.
Cụ đã thông chưa ạ !
Cụ này nói chuẩn không cần chỉnh, chỉnh là hỏng ngayÝ em là cái cụ trích dẫn nó là "[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ", các ông sau đây phải nhận và thi hành:[/FONT][/FONT]
[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]...
- Điều 3. [/FONT][/FONT]Giao Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam căn cứ yêu cầu
quản lý, xây dựng công bố lộ trình điều chỉnh, thay thế hệ thống báo hiệu đường
bộ chưa phù hợp theo QCVN 41: 2012/BGTVT.
[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]- Điều 4.[/FONT][/FONT]Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ, Vụ trưởng các Vụ, Tổng
cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc
Bộ Giao thông vận tải, Giám đốc các Sở Giao thông vận tải, các tổ chức và cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này./.
Tức là các ông Sở GTVT phải đi mà đo đạc xem mấy chỗ đó nó cong cua bao nhiêu độ ... nếu ở mức độ nguy hiểm thì phải cắm biển cảnh báo. Người tham gia GT không có trách nhiệm khi gặp đường cua phải phi khỏi xe để cầm thước đo xem bán kính cong là bao nhiêu abc... để có quyết định được vượt hay không. Như vậy nếu chỗ đó không có vạch liền, không có biển cấm vượt, biển cảnh báo nguy hiểm thì em cứ lướt thôi.[/FONT][/FONT]
Chuẩn men ạChúng nó không hiểu hay cố tình không hiểu luật ? Trích dẫn luật toàn ăn bớt từ đẩy lx vào thế bất lợi :
1- Luật chỉ cấm vượt trên cầu HẸP CÓ MỘT LÀN XE .
2-Cấm vượt trên đoạn đường cong CHE KHUẤT TẦM NHÌN .
3- Biển tam giác báo đường cong thuộc nhóm cảnh báo => không có giá trị bắt buộc . Trong TH cần cấm vượt hay hạn chế tốc độ ở các đoạn đường cong , đường hẹp để đảm bảo ATGT , ngoài cắm biển cảnh báo đường cong như trên thì GTCC phải cắm biển ' cấm vượt ' hoặc kẻ vạch liền hoặc biển ' hạn chế tốc độ tối đa ' => lúc này mới có giá trị bắt buộc và xử phạt .
Vâng, em lại xin gửi tiếp cụ điều 10 và điều 14 luật Giao thông đường bộ 2008:Ý em là cái cụ trích dẫn nó là "[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ", các ông sau đây phải nhận và thi hành:[/FONT][/FONT]
[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]...[/FONT][/FONT]
- Điều 3. Giao Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam căn cứ yêu cầu
quản lý, xây dựng công bố lộ trình điều chỉnh, thay thế hệ thống báo hiệu đường
bộ chưa phù hợp theo QCVN 41: 2012/BGTVT.
[FONT=TimesNewRoman,Bold][FONT=TimesNewRoman,Bold]- Điều 4.[/FONT][/FONT]Chánh Văn phòng Bộ, Chánh Thanh tra Bộ, Vụ trưởng các Vụ, Tổng
cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc
Bộ Giao thông vận tải, Giám đốc các Sở Giao thông vận tải, các tổ chức và cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Thông tư này./.
Tức là các ông Sở GTVT phải đi mà đo đạc xem mấy chỗ đó nó cong cua bao nhiêu độ ... nếu ở mức độ nguy hiểm thì phải cắm biển cảnh báo. Người tham gia GT không có trách nhiệm khi gặp đường cua phải phi khỏi xe để cầm thước đo xem bán kính cong là bao nhiêu abc... để có quyết định được vượt hay không. Như vậy nếu chỗ đó không có vạch liền, không có biển cấm vượt, biển cảnh báo nguy hiểm thì em cứ lướt thôi.[/FONT][/FONT]
Không có vạch kẻ liền ( ông ko dẫm vạch này) ko có biển cấm vượt là ông cứ vượt, ông được quyền làm tất cả những việc mà pháp luật không cấmĐậu mớ cả cả đống nhà chúng chớ! Cứ 1, 2 đòi xem giấy tờ, lại còn lắp ba lắp bắp, rùi để báo cáo nãnh đạo! Hô hô, nếu nó dừng được xe mình thì nó phải có đủ thẩm quyền giải quyết chứ các cụ nhảy? Đường cong, tầm nhìn bị che khuất mới bị cấm vượt chớ, sao cụ không cãi là Ông vữn nhìn thấy và bảo đẩm an tòan ông mới vượt đó chứ! Chán cho cả cụ chủ lữa, cãi vậy thì cãi làm giề!
Thế cụ vượt thế nào khi có vạch liền?Luật ở đâu ghi vạch liền ko đc vượt vậy cụ ?
Theo nhà cháu nghĩ là khi làn đường đủ cho 2 xe chạy song song,Thế cụ vượt thế nào khi có vạch liền?
Hôm nay có việc phải đi mua ít đồ máy ở KM4 nên phải đi Quán Toan, lúc đi không sao, về gặp ngay mấy anh xxx Quán Toan đang làm, bắn tốc độ
Mình đoạn này đi nhiều chả bao giờ vượt quá 50km/h hôm nay đi bị xxx vịn xuống xe như thế nào mời các bác nghe ghi âm nhé
Đây là ghi âm tranh luận
http://www.youtube.com/watch?v=924DvxDy-Nw&feature=youtu.be
Kết quả em up sau nhé vì đang bận chưa up được
Kết quả đây:http://www.youtube.com/watch?v=9M7UWIvg2R8&feature=youtu.be
Các bác vào chém nhẹ nhẹ hộ em nhé :
Cụ nói đúng, đã có biển thì có vạch liền!Chán, đường cong thì vạch liền, vạch liền thì khỏi vượt. Làm éo gì có cái củ chuối vậy