- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 10,042
- Động cơ
- 542,674 Mã lực
Phỉ phui cái mồm cụ.Lỡ sang năm hay năm sau có dịch nào đó, phải lock down mất vài tháng thì xe nào trong vùng dịch có phải trả chi phí thuê pin theo tháng k nhỉ?
Phỉ phui cái mồm cụ.Lỡ sang năm hay năm sau có dịch nào đó, phải lock down mất vài tháng thì xe nào trong vùng dịch có phải trả chi phí thuê pin theo tháng k nhỉ?
chevrolet boltVF34 lắp ráp từ nguyên mẫu con nào vậy cụ, cụ có tài liệu hay hình ảnh cụ thể ko ah?
E hỏi ngược lại cụ, xe điện VF tự sx được bộ phận nào?Xe điện VF mua gì về lắp ráp thế cụ?
IPO mấy tỏi đu lơ chưa xong, nên cụ chịu khó đêKhông hiểu. Mấy con xe tàu nó thiết kế đẹp như sao. E34 thiết kế như ma mà ông bảo của tàu thì tôi cũng chịu.
tính cho cụ luônEm có thắc mắc, tiền thuê pin sẽ trả theo tháng hay năm. Nếu ôm cục pin chạy lun thì Vin nó có lấy đc ko, hay nó can thiệp phần mềm khóa xe ko cho chạy, thiệt như vậy thì khác nào nhà mình mà thèn khác giữ chìa khóa các cụ nhỉ?
Bộ pin, động cơ, thân vỏ...E hỏi ngược lại cụ, xe điện VF tự sx được bộ phận nào?
Buồn cười quá, giờ Cụ ra cửa hãng điện thoại, cụ xem hộ em chúng nó giống nhau còn hơn thế cơ
Cụ chưa tính suy hao khi nạp điện nữa. Chắc khoảng 20% suy hao.
Cháu so sánh E34 và Seltos thế này vì cùng kích thước và phân khúc ( bảo E34 phân khúc C thì buồn cười lắm)
Nếu đi 1200km mỗi tháng đổ lại thì xe xăng tiết kiệm hơn
Nếu đi 1200km trở lên thì xe điện tiết kiệm hơn tầm 10- 12% mỗi tháng,
Như vậy gói thuê pin ko hấp dẫn cho lắm các cụ nhỉ.
Giải pháp là Vin thi thoảng sẽ giảm giá gói thuê bao, hoặc giảm giá km vượt quá; hoặc Vin tung ra gói mua đứt pin. Chứ gói thuê bao này nhiều cụ sẽ lăn tăn lắm.
như cháu biết thì ko có khái niệm suy hao khi nạp điện vì cục pin chỉ có 42kwh ko thể nạp hơn đc mà hao, khái niệm hiệu suất pin suy giảm vd tỷ lệ 95% của pin tesla có nghĩa là nạp 100 số điện thì chỉ xả ra được 95 số điện để chạy xe do nhiệt và hao mòn cell pin theo thời gian. Cũng giống như pin đt của cụ, lúc mới mua hay dùng 2 năm rồi thì cùng 1 cục sạc thời gian sạc đầy vẫn thế, nhưng pin dùng được ngắn hơn do hiệu xuất xả bị giảm.Cụ chưa tính suy hao khi nạp điện nữa. Chắc khoảng 20% suy hao.
Nếu có lo lắng thì nên lo pin do hãng LG cung cấp có ổn không thôi bác nhi.Xe chửa bán được con nào, chửa con nào chạy mà các Cụ đã sợ điện này nọ
1 năm chưa biết bán được bao con mà ảnh hưởng lớn đến cả EVN thế ạ
Cái bọn sản xuất điều hòa, tủ lạnh, máy công nghiệp tốt nhất là cho nó ra khỏi VN cho đỡ tốn điện các cụ nhỉ? khi đó VN về đồ đá ko?
P/s Đã cụ nào nhà có điều hòa mà nắng như lò lửa hô to tôi không bật điều hòa để tiết kiệm điện cho EVN
Đầutư món này tốn kém lắm, mà đầu tư đầy mạo hiểm. Xe điện là khó nhằn nhất roài.Cháu ủng hộ Vinfast dù biết là phát triển xe điện ở VN là dập đầu vào tường rồi. Không phải khó mà là rất khó vì hạ tầng cơ sở và hạ tầng xã hội ở VN chưa theo kịp.
Nếu Vinfast không xuất khẩu xe sang Mỹ được thì cháu mạnh dạn dự đoán chỉ được không quá 2 năm.
Đúng rồi cụ. Có cầu ắt sẽ có cung. Mà khi cung tăng thì công nghệ và sản lượng lại tăng cao sẽ dẫn đến giá điện giảm. Không cần lo bò trắng răng cụ nhỉ?Xe chửa bán được con nào, chửa con nào chạy mà các Cụ đã sợ điện này nọ
1 năm chưa biết bán được bao con mà ảnh hưởng lớn đến cả EVN thế ạ
Cái bọn sản xuất điều hòa, tủ lạnh, máy công nghiệp tốt nhất là cho nó ra khỏi VN cho đỡ tốn điện các cụ nhỉ? khi đó VN về đồ đá ko?
P/s Đã cụ nào nhà có điều hòa mà nắng như lò lửa hô to tôi không bật điều hòa để tiết kiệm điện cho EVN
Một số cụ dường như tin VF sẽ bán ngay được rất nhiều xe ô tô điện nên đã vội báo động tình trạng thiếu điện, em rất quan ngại không biết xếp các cụ ấy vào team fan hay anti fanĐúng rồi cụ. Có cầu ắt sẽ có cung. Mà khi cung tăng thì công nghệ và sản lượng lại tăng cao sẽ dẫn đến giá điện giảm. Không cần lo bò trắng răng cụ nhỉ?
Nhà cháu đang chạy Klara S thuê pin, cả năm nay chả thấy khuyến mãi đồng thuê nào, mua gói năm chia trung bình đúng bằng gói tháng. Nên việc khuyến mãi tiền thuê nó xa vời lắm, không chờ được đâu.
Cháu so sánh E34 và Seltos thế này vì cùng kích thước và phân khúc ( bảo E34 phân khúc C thì buồn cười lắm)
Nếu đi 1200km mỗi tháng đổ lại thì xe xăng tiết kiệm hơn
Nếu đi 1200km trở lên thì xe điện tiết kiệm hơn tầm 10- 12% mỗi tháng,
Như vậy gói thuê pin ko hấp dẫn cho lắm các cụ nhỉ.
Giải pháp là Vin thi thoảng sẽ giảm giá gói thuê bao, hoặc giảm giá km vượt quá; hoặc Vin tung ra gói mua đứt pin. Chứ gói thuê bao này nhiều cụ sẽ lăn tăn lắm.
Bất kể thiết kế kiểu gì nhưng cách thức để sử dụng xe ô tô điện không hề phổ thông mà rất đặc thù.Vì thực tế, thiết kế của con xe điện v34 này là phổ thông của phổ thông!!!
Thuê pin theo em cũng không phải trả góp !Thuê pin thực chất là bán pin trả góp. VF đưa ra chính sách này nhằm giảm giá xe danh nghĩa xuống, vì cục pin là cấu thành đắt nhất của cái xe điện. Giả định pin dùng được 7-8 năm mới phải thay, tính ra giá pin khoảng 140-150 triệu cho 42kwh khá rẻ, chưa tính đến tiền mất giá. Giá thuê pin này có lẽ có trợ giá.