- Biển số
- OF-459099
- Ngày cấp bằng
- 5/10/16
- Số km
- 3,998
- Động cơ
- -121,889 Mã lực
- Tuổi
- 46
Nổi trội nhất của Lux A là đầm chắc cách âm tốt và ngoại thất đẹp
Cụ chạy fc sedan thì bay bay cũng hợp lí. Còn fc s hb chạy tốc càng cao càng bám đường, tay lái cũng ghì nặng hơn.có 2 cái e thấy khác cụ (e đi focus ecoboost sedan và A full)
1. đầm chắc: A hơn rất nhiều, chạy tđ cao rất bám đg, FC lên 160km thấy bay bay rồi
2. Loa: FC nghe hay hơn nhiều
Em cùng cảm nhận với cụ. Cách âm của Lux A rất tốt.Nổi trội nhất của Lux A là đầm chắc cách âm tốt và ngoại thất đẹp
Đúng rồi cụ, nhưng e nói về đầm và bám đg thôi, chứ tay lái thì fc hơn hẳn (biến thiên theo tóic độ và góc cua - hơn hẳn khối con pk trên)Cụ chạy fc sedan thì bay bay cũng hợp lí. Còn fc s hb chạy tốc càng cao càng bám đường, tay lái cũng ghì nặng hơn.
Về loa thì độ thẩm âm mỗi người mỗi khác, cá nhân em đánh giá loa 2 con fc và lux a tương đương ở dải thấp, còn dải cao âm của fc chắc và lực hơn Lux A.
Chuẩn cụ, đặc biệt con S nó lại thiên hướng xe thể thao nên độ bám đường càng ngon. Do em mới trải nghiệm Lux A thời gian ngắn nên nhiều cái em hay so sánh hơn thua với Focus SĐúng rồi cụ, nhưng e nói về đầm và bám đg thôi, chứ tay lái thì fc hơn hẳn (biến thiên theo tóic độ và góc cua - hơn hẳn khối con pk trên)
Cổ hút của A thấp nên sợ nước phải k cụ?
[/QUOTE
Mình chạy FC HB 2010 trước khi lên Lux, bám đường, tay lái ... chắc chắn không thể bằng Lux A, nhưng đó là FC HB 2010 chênh chục tuổi nên không mang ra so sánh được .Cụ chạy fc sedan thì bay bay cũng hợp lí. Còn fc s hb chạy tốc càng cao càng bám đường, tay lái cũng ghì nặng hơn.
Về loa thì độ thẩm âm mỗi người mỗi khác, cá nhân em đánh giá loa 2 con fc và lux a tương đương ở dải thấp, còn dải cao âm của fc chắc và lực hơn Lux A.
Vậy là thằng Lux A tuổi Mèo rồi, sợ nước giống con Fiesta trước em đi, trời mưa là kê gạch cất xe ở nhàVâng cụ, riêng vụ này là ghê răng nhất, cùng với việc là Sedan gầm thấp nữa.
cổ hút nó cách mặt đất đc bao nhiêu cm thế cụ?Vậy là thằng Lux A tuổi Mèo rồi, sợ nước giống con Fiesta trước em đi, trời mưa là kê gạch cất xe ở nhà
Em cũng không biết, nhưng khả năng nó khá thấp đấy, chắc bằng khoảng sáng gầmcổ hút nó cách mặt đất đc bao nhiêu cm thế cụ?
Em cũng không biết, nhưng khả năng nó khá thấp đấy, chắc bằng khoảng sáng gầm
Vậy à cụ . Em có biết nó ở chỗ nào đâu, mới lấy 2 tuần nên chưa ngâm cứu nhiều, hôm nào em cho vào hãng cẩu lên rồi soi 1 loạt xem saoKhông đúng cụ nhé, nó thấp hơn nắp capo nhưng vẫn là thấp do quen đi SUV rồi, trong khi càng ngày đường càng ngập sâu hơn
Ví dụ như thời tiết hnay của Hanoi em cất xe ở nhà book Xanh sấp mặt đi làm cho nó cẩn thậnLux A động cơ turbo mà cổ hút turbo lại nằm thấp, nước có thể ko đến cổ hút nhưng vẫn có thể lọt vào két turbo và hút vào họng nạp gây chết máy.... Túm lại đi Lux A là không ham hố lội nước
Chuẩn luôn, mình nhắm VF8 thay Lux A 1 lý do cơ bản cũng là vì sợ ngập nước. Xe điện thì an toàn với nước ngập nhiều hơn nhiều so với xe xăng do không sợ thủy kích động cơ, tất nhiên không loại trừ hoàn toàn được do vẫn có khả năng nước lọt vào một số bộ phận ảnh hưởng đến vận hành.Ví dụ như thời tiết hnay của Hanoi em cất xe ở nhà book Xanh sấp mặt đi làm cho nó cẩn thận
Sang xe điện là đúng sách rồi cụ. Xuất phát điểm công nghệ ko quá khác biệt các hãng. Ko bắt đầu sớm thì lại tụt hậu thêm trăm năm nữa. Có điều anh Vin cũng hơi láo nháo khi ko truyền thông rõ ràng là sẽ dừng sản xuất sau 3 năm hơn ngay từ đầu. Được cái xe ảnh cũng ngon nên ko giận ảnh lắm.Xe ngon mỗi tội khai tử sớm quá . Chắc thằng bmw nó ko bán động cơ cũ cho nữa.
Con lux A em mua new chạy tới 5v mới bán đổi VF8 xong. Đi 2 năm rưỡi chê mỗi tiếng i i i i trợ lực dầu với quạt gió điều hòa như tuốt lúa. Còn lại ngon cực .
e thấy 2 cái này ngồi trong có nghe thấy gì đâu?Xe ngon mỗi tội khai tử sớm quá . Chắc thằng bmw nó ko bán động cơ cũ cho nữa.
Con lux A em mua new chạy tới 5v mới bán đổi VF8 xong. Đi 2 năm rưỡi chê mỗi tiếng i i i i trợ lực dầu với quạt gió điều hòa như tuốt lúa. Còn lại ngon cực .