- Biển số
- OF-65589
- Ngày cấp bằng
- 6/6/10
- Số km
- 647
- Động cơ
- 441,590 Mã lực
Em thì ít đặt Agoda dù thấy nó cũng tốt, mà hay đặt phòng ở Booking. Các cụ so sánh thấy 2 thằng này thế nào?
Giống nhau bác ạ nhưng em lại thich A vì A xử lý vấn đề gọn hơnMasters nói:Em thì ít đặt Agoda dù thấy nó cũng tốt, mà hay đặt phòng ở Booking. Các cụ so sánh thấy 2 thằng này thế nào?
Không riêng gì hai thằng này mà tất cả các trang đặt phòng về giá công bố buộc phải như nhau vì chính sách bình đẳng giá của tất cả các trang đặt phòng quy định đối với các khách sạn. Tuy nhiên thằng Agoda có cái lách luật là nó cộng điểm thưởng cho khách hàng mỗi lần từ vài đô trở lên, tích lũy để sau được giảm giá phòng hoặc quy đổi ra phòng ở miễn phí.Em thì ít đặt Agoda dù thấy nó cũng tốt, mà hay đặt phòng ở Booking. Các cụ so sánh thấy 2 thằng này thế nào?
Agoda thanh toán qua Paypal tốt cụ ạ.Đặt bằng tài khoản Paypal được ko cụ ?
Link: http://www.agoda.vn/info/agoda_policies.html?NoLanguageRedirect=1#5Chính Sách Hoàn Tiền Để yêu cầu hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng bất kỳ cách nào dưới đây:
- Website agoda.vn của chúng tôi
- Gọi điện +44 (0)20 3027 7900 (bạn sẽ phải trả cước điện thoại quốc tế)
- Qua e-mail (tiếng Anh) Hỗ trợ khách hàng
em gửi mail rồi nhưng ko thấy hồi âm ạCụ xem lại policy của nó xem việc cancel phòng của cụ có đúng thời hạn và quy trình không, và cụ có thể contact với nó theo thông tin dưới đây:
Link: http://www.agoda.vn/info/agoda_policies.html?NoLanguageRedirect=1#5
Khiếu nại đi cụ. Em đặt phòng tại Agoda rồi hủy, nó trả lại sau 3 ngày. Em hay đặt tại booking.com vì nó chỉ trừ tạm 1 khoản trong thẻ tín dụng để đảm bảo cho khách sạn thôi ạ. Ví dụ em đặt phòng trị giá 1000$, nó ghi nợ tạm thời là 10$ gọi là guarantee. Còn bên Agoda, nó trừ luôn toàn bộ giá trị đặt phòng là 1000$ luôn.cụ ơi em có 3 booking trên agoda nhưng hủy rồi,đã 3,4 tháng rồi mà nó chưa trả tiền vào visa cho em,em phải làm sao giờ ạ?
khiếu nại dư lào cụ? e tù mù lắm chả biết jKhiếu nại đi cụ. Em đặt phòng tại Agoda rồi hủy, nó trả lại sau 3 ngày. Em hay đặt tại booking.com vì nó chỉ trừ tạm 1 khoản trong thẻ tín dụng để đảm bảo cho khách sạn thôi ạ. Ví dụ em đặt phòng trị giá 1000$, nó ghi nợ tạm thời là 10$ gọi là guarantee. Còn bên Agoda, nó trừ luôn toàn bộ giá trị đặt phòng là 1000$ luôn.
chuyện phòng vé lừa khách hàng thỉng thoảng vẫn xảy ra, đôi khi họ còn lừa cả phòng vé ấy mợ ạ, vì bây giờ toàn vé điện tử nên rất nhiều rủi ro; tốt nhất mợ nên mua vé ở những phòng vé làm lâu năm, uy tín;Vừa đọc bài báo lại có đại lý vé máy bay lừa khách hàng, mà lại lừa khách hàng dịp Tết thật đau và buồn quá. Tất cả chỉ có 7,2 triệu mà nỡ lòng nào. Nhân câu chuyện này, em lại thêm 1 niềm tin vào việc tự đặt vé trên mạng, thay vì phải phụ thuộc vào bất kỳ đại lý nào ở VN này!
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/02/dai-ly-ve-may-bay-lua-dao-hanh-khach/
Em vừa đặt vé qua phòng vé 224 Thụy Khuê chuyến bay khứ hồi tháng 6 cho cả gia đình (tiền vé gần 22 tr). Đọc bài này giật hết cả mình. Kiểm tra qua phòng vé của VNA thì thấy đúng là có chỗ rồi, nhưng nếu phòng vé tự động hủy vé của mình thì sao nhỉ? Làm sao tìm d/sách đại lý của VNA (các cụ mách giùm e với). Đặt vé qua mạng thì phải có thẻ, mà e thì lại ko có nên đành đặt qua ĐL. Tự nhiên lại thấy hơi lo lo.
Đúng thế, các cụ, các mợ khi mua vé máy bay nên chọn đại lý có pháp nhân (có mã đại lý ở Việt Nam bắt đầu bằng số 37xxxxxx.) vì những đại lý này có hợp đồng với các hãng hàng không và bị ràng buộc về mặt pháp lý chắc chắn.chuyện phòng vé lừa khách hàng thỉng thoảng vẫn xảy ra, đôi khi họ còn lừa cả phòng vé ấy mợ ạ, vì bây giờ toàn vé điện tử nên rất nhiều rủi ro; tốt nhất mợ nên mua vé ở những phòng vé làm lâu năm, uy tín;
Như bên em cũng mở ra hơn 10 năm rồi, sau có gì cứ alo em nhé
Booking đâu có charge, chỉ là preauthorize. Quan trọng bác phải đọc điều kiện của cái phòng đó. Có phòng rất rẻ nhưng là loại ko huỷ, nghĩa là book rồi mà huỷ thì mất hết tiền. Tuy nhiên, theo em thì vì booking.com không có tính luôn tiền như Agoda.com nên làm sao nó hoàn tiền khi nó ko thu (qua thẻ) của bác. Có gì ko rõ mật thư số phone em xử lý choUt' nói:cụ ơi em có 3 booking trên agoda nhưng hủy rồi,đã 3,4 tháng rồi mà nó chưa trả tiền vào visa cho em,em phải làm sao giờ ạ?
Em vừa đặt vé qua phòng vé 224 Thụy Khuê chuyến bay khứ hồi tháng 6 cho cả gia đình (tiền vé gần 22 tr). Đọc bài này giật hết cả mình. Kiểm tra qua phòng vé của VNA thì thấy đúng là có chỗ rồi, nhưng nếu phòng vé tự động hủy vé của mình thì sao nhỉ? Làm sao tìm d/sách đại lý của VNA (các cụ mách giùm e với). Đặt vé qua mạng thì phải có thẻ, mà e thì lại ko có nên đành đặt qua ĐL. Tự nhiên lại thấy hơi lo lo.[/QUOTE]HongMai nói:Vừa đọc bài báo lại có đại lý vé máy bay lừa khách hàng, mà lại lừa khách hàng dịp Tết thật đau và buồn quá. Tất cả chỉ có 7,2 triệu mà nỡ lòng nào. Nhân câu chuyện này, em lại thêm 1 niềm tin vào việc tự đặt vé trên mạng, thay vì phải phụ thuộc vào bất kỳ đại lý nào ở VN này!
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/02/dai-ly-ve-may-bay-lua-dao-hanh-khach/
sặc! lại còn có phòng ko hủy đc hở cụ? trời! có khi em mất trắng roàiBooking đâu có charge, chỉ là preauthorize. Quan trọng bác phải đọc điều kiện của cái phòng đó. Có phòng rất rẻ nhưng là loại ko huỷ, nghĩa là book rồi mà huỷ thì mất hết tiền. Tuy nhiên, theo em thì vì booking.com không có tính luôn tiền như Agoda.com nên làm sao nó hoàn tiền khi nó ko thu (qua thẻ) của bác. Có gì ko rõ mật thư số phone em xử lý cho
Sent from my iPhone using Forum Runner
Giải thích về phạm trù kinh tế thì khá dài dòng. Nôm na là bác trả tiền tươi sớm trước ngày đến ở thì giá tiền rẻ hơn do khách sạn không bị rủi ro huỷ phòng => lỗ. Nếu bác chọn loại phòng giá thông thường, tức là được huỷ (hoàn 100% tiền) 1 ngày hoặc 12h trước ngày dự kiến đến ở. Trường hợp này, khách sạn chịu rủi ro thua lỗ lớn hơn nên giá phòng đã bao gồm phí rủi ro = cao hơn!Ut' nói:sặc! lại còn có phòng ko hủy đc hở cụ? trời! có khi em mất trắng roài
thật đúng là cái giá quá đắt cho 1 bài họcGiải thích về phạm trù kinh tế thì khá dài dòng. Nôm na là bác trả tiền tươi sớm trước ngày đến ở thì giá tiền rẻ hơn do khách sạn không bị rủi ro huỷ phòng => lỗ. Nếu bác chọn loại phòng giá thông thường, tức là được huỷ (hoàn 100% tiền) 1 ngày hoặc 12h trước ngày dự kiến đến ở. Trường hợp này, khách sạn chịu rủi ro thua lỗ lớn hơn nên giá phòng đã bao gồm phí rủi ro = cao hơn!
Sent from my iPhone using Forum Runner
Cám ơn thông tin rất bổ ích của bác Bóng Chày. Hôm trước em cứ loay hoay tìm ds đại lý trong trang VNA mà ko thấy. Hôm nay vào lại dò 1 hồi thì mới ra. Giờ thì em yên tâm khi thấy tên Đại lý mình mua vé to đùng trong đó rồi. Khổ quá, mất mấy "giờ" hồi hộp.[/QUOTE]HongMai nói:Làm thẻ tín dụng giờ rất phổ thông ở VN. cần bác liên hệ em hướng dẫn. Còn muốn danh sách đại lý thù bác vào trang web của vietnam airline http://www.vietnamairlines.com/wps/portal/vn/welcome/
Hoặc gọi điện đến VNA +04-38320320 làm theo hướng dẫn trên thoại, gặp tổng đài viên và hỏi.
Nếu vẫn ko được hoặc hỏi nữa thì mật thư số phone em xử lý cho bác
Trên này có bác HongHa thấy bán vé lâu năm đấy
Sent from my iPhone using Forum Runner