E kể cc câu chuyện này.
Hôm cn cách nay đôi tuần e vào ngõ 106 HQV u coffe, chỗ ngã 4 giữa ngõ có cái chợ cóc ấy có quán cafe Hà nội xưa và mấy a bạn nhà cũng gần đó đợi sẵn . E loay hoay đỗ xe theo hướng dẫn của a bạn nhà từng trên tầng 20 của chính coffee đó, đõ trên mặt ngõ 106, trc shop nội thất khá lớn, sau 1 xe đang đỗ. Đối diện shop nội thất cũng là 1 coffee và 1 cạu ra dáng chủ (tầm 40) ra nói ko đc đỗ tại đây, còn nói với cậu bạn e là 2 bên đều là chủ (shop nội thất và cafe j e ko nhớ tên, cafe cũng khá to). Hỏi bọn e vào đâu rồi bảo nói quán HN xưa đó xếp chỗ.
Về lý, cậu ấy chả sai j dù cũng chả đúng. Vì về lý đường đó tất ko thuộc về cậu ấy và cũng ko che chắn j vì cả shop và cafe của cậu ấy khá lớn. E cũng thoải mái bảo a bạn, thôi để tôi lên trên gửi.
Tuy nhiên e chê cậu chủ kia kém marketing trong kd....rất kém. Bọn e đều ở quanh đó, là khách tiềm năng. Nếu cậu ấy bảo là chỗ đó khách e hay đỗ, nhưng các bác để đi, lần sau sang quán cà fe của e kia nhé, nó to đẹp mà. Nếu thế lần sau bọn e chắc chắn vào quán cậu ấy vì có chỗ đỗ xe và vì cậu chủ xởi lởi hào phóng, còn là khách shop nội thất khi có nhu cầu.
Ô, cậu ây thể hiện sự hẹp hòi và có chút hổ báo kiên quyết đuổi bọn e đi. Thế lại giới thiệu chủ 2 shop thì lần sau bọn e cạch luôn cả 2 shop đó.
Kd nó là 1 nghệ thuật. Ứng xử của chủ quán và nhân viên quan trọng lắm. Quyết định sự thành bại luộn.
E mở 1 thớt test về chuyện cầm đồ u vào quán pílzzza, chỉ 1cm là e hiểu ai sẽ là chủ kd thành công, ai lèng mèng và ai sẽ phá sản. Loại chủ ko thực tâm, hổ báo, xem câu khách là thượng đế ko thật tâm chỉ là để lừa khách thì là loại chủ vứt đi, đợi phá sản thôi.