- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 7,062
- Động cơ
- 285,220 Mã lực
- Tuổi
- 45
Hề hề...
Với quan điểm và tư tưởng "lúc GẦN RA VIỆN , khỏe rồi hết sốt mà vẫn bắt chụp mri, chi phí hơn 2 củ mà kết quả chẳng có cái đek gì..." thì có mà ôm đường dây nóng suốt.
Với quan điểm và tư tưởng "lúc GẦN RA VIỆN , khỏe rồi hết sốt mà vẫn bắt chụp mri, chi phí hơn 2 củ mà kết quả chẳng có cái đek gì..." thì có mà ôm đường dây nóng suốt.
Các cụ nên tận dụng số đường dây nóng . E thật
Chả tội gì mà phải mất tiền cụ ạ, cháu thấy giờ google cũng tốt lắm, rồi sắp tới chúng ta có thể sử dụng công nghệ AI thì bọn đấy chúng nó thất nghiệp là cái chắc.
Xếp hàng theo thứ tự bệnh nhân đến trước mổ trước, đến sau mổ sau thì phải đợi 2 tuần, cậy quen biết chen hàng thì được mổ sớm, tức là có 1 bệnh nhân khác sẽ phải đợi lâu thêm.
Toàn ông khôn lỏi cả, chê trách gì bệnh viện với bác sĩ!
Đọc còm thấy nhiều cụ đánh giá tiêu cực quá. 2 năm gần đây em đưa người nhà đi khám cả mấy viện tuyến TW như Bạch Mai, Việt Đức, 108, Nhi, Lão khoa đều thấy ổn, có phát sinh gì đâu? Lấy hàng, xếp số, khám...(Tuyến tỉnh thì em ít vào chăm được vì làm việc trên này).
Tâm lý nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân là đòi hỏi khá cao (áp lực do lo lắng bệnh tật, đi lại, chờ đợi...), nghĩ rằng mỗi mình bị bệnh và bệnh nặng.
Cũng nên rất rất thông cảm cho đội nghĩ ý tế các cụ ạ. Năm 2012 em đưa con vào khám ở Viện nhi, thấy rất cảm phục cô BS ở phòng gì mà lâu quá em cũng quên béng rồi, đại loại công việc của em ấy khám sơ bộ, khai thác bệnh lý khi bệnh nhân nhập viện, nhận kết quả xét nghiệm để phân khoa...cô ấy làm việc, đi lại, nói không ngừng nghỉ suốt ca làm việc. Với một người thông thường thì khó mà làm việc với cường độ cao như vậy- trong khi người nhà BN thì hỏi và thúc giục quá nhiều.
Hè 2023 em đưa người nhà đi khám ở BVBM, đợt đó cao điểm nắng nóng, chỉ riêng buổi sáng ở khoa khám bệnh em nghe được là đã tiếp nhận gần 7.000 lượt bệnh nhân, các cụ cứ hình dung là với hơn chục nghìn người cả bệnh nhân và người nhà trong một buổi sáng với các hoạt động xếp hàng, tranh giành chỗ, cãi nhau om tỏi, một loạt các câu hỏi lặp đi lặp lại: phòng này ở đâu, quên bảo hiểm, quên giấy tờ thì làm thế nào vân vân và vân vân...thì nó stress đến mức nào?
Em cho rằng nếu chỉ trả họ với mức lương như thông thường với cường độ làm việc và trách nhiệm họ làm là chưa tương xứng.


.