- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,417
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Riêng vá lốp,vá dùi thì kinh nghiệm em thế này: miếng vá phải sạch,mềm,cầm còn dính tay. Khi vá thì bơm căng lốp,dùi mồi phải dứt khoát. Khi nhồi miếng vá vào là k đc nhúng nước,( một số thợ ẩu,nhúng nước cho nhẹ tay). Nhồi xong chờ 5,10s rồi vừa rút dùi ra,vừa xoay nhẹ cho miếng vá bám chắc và tạo đc nấm bên trong,sau đó bơm thật căng,tầm 4,5 tới 5 kg áp xuất,sau đó xì bớt cho tới áp xuất tiêu chuẩn.Em cũng hay sửa xe xưởng quen, cứ vứt đấy nó sửa rồi trả tiền. Nó tính vừa phải, đôi lúc em trả thêm 1 vài chục cho nó thoải mái. Từ lúc mua xe cũng chưa phải sửa chữa gì, chỉ thay phụ tùng hao mòn thôi. Bộ Nhông xích Future 2018 thay giá 300k thì phải. Hôm rồi lắp lốp sau ko xăm Maxis Gold gì đó tính 400k. Vá trong lốp ko săm tính 20k (ra ngoài vá dùi em toàn bị chém 30 - 35k mà vá dùi toàn bị dò hơi). Em sẽ theo dõi thớt này thường xuyên để cập nhật hiểu biết.
Nhân đây phổ biến kinh nghiệm xe máy bị dò hơi vết vá dùi: các cụ xả hết hơi, nhỏ keo 502 vào vết vá dùi, chờ 5-10p cho keo khô rồi bơm lên dùng bình thường = vết dò hơi đã đc xử lý. Lốp ko săm lý tưởng vẫn là vá trong nhưng thợ phổ thông lười, vá dùi cho nhanh thu xèng.
Vá trong, khi đánh nhám giữ lại mạt cao su đó,vá xong,mặt ngoài vết vá đó còn vết,ta nhỏ keo 502 và rắc mạt cao su đó lấp đầy vết thủng.