- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 22,999
- Động cơ
- 398,613 Mã lực
Em toàn lấy thuốc ở Ngọc Khánh về Liễu Giai, nó toàn lấy ship 30k, thằng đưa chả mặc áo gì cả.
Cụ nên update lại cái đoạn đã thông báo với khách là khách chịu ship vào post 1 đi. Đọc mãi tới trang 7-8 mới thấy thì ai bênh được cụ.Cụ gì ơi. Đọc lại hộ em cái . Khách thanh toán ship nhé.
Em cảm ơn cụ cụ phân tích cũng nhiều ý đúng em xin ghi nhận.lúc nào rảnh em xin phân tích cả 3 ý với cụ. Giờ em xin phép đi tí đã.Em đã định không nói đâu nhưng thấy cụ cứ "kiên định" quá nên em cũng chém gió đôi lời.
Thứ nhất cụ là người buôn bán trên cõi này chỉ vì vài chục nghìn mà bốc phốt khách hàng đó là cái rất dại của cụ, làm ăn buôn bán gặp gỡ bao nhiêu khách,mỗi người một tính cách thế mà chuyện nhỏ thế này cụ lại làm nó thành lớn thì tâm lý khách hàng sẽ rất e ngại khi giao dịch với cụ.
Thứ hai,em không hiểu cụ kia ở trong Royal hay chỉ đi ngang qua đó, một người có khả năng ở trong Royal mà lại tin hàng hóa có giá bằng nửa giá thị trường vẫn tin chất lượng và số lượng bằng nhau thì cả tin quá, vụ này hiếm lắm mới gặp , chứ không có chuyện mát trời nên người ta mới bán giá bằng nửa chất lượng số lượng ngang bằng với thị trường đâu ạ (theo suy nghĩ cá nhân của em thì với tính cách hơn thua của cụ chủ không bao giờ có chuyện mát trời đâu ạ)
Thứ ba nếu người ship hủy chuyến, cụ có thể đặt lại chuyến khác, hoặc nhân tiện ra đường cụ đưa luôn cho cụ ấy , và với tình hữu nghị trong này cụ không tính phí ship thì có phải giờ này tiếng tăm cụ nổi như cồn rồi không,đôi khi 20 nghìn nó làm con người ta trở nên nhỏ nhen nhưng cũng giúp người ta trở nên phóng khoáng cụ ạ.
Em chỉ phân tích bên lề nên có không "vuốt ve" thì cụ thớt đừng nóng với em nhé.
Yêu thương
Về lý, tất cả những điều cụ nói về mặt lý thuyết có vẻ không sai. Nhưng, cụ thớt là người cầm hàng về, mất thời gian, mất công lao; còn cụ kia chỉ đút tay túi quần lên nhà thôi ạ. Nó mất cân đối như vậy nên về tình cụ thớt mới bức xúc mở thớt nàyEm đã định không nói đâu nhưng thấy cụ cứ "kiên định" quá nên em cũng chém gió đôi lời.
Thứ nhất cụ là người buôn bán trên cõi này chỉ vì vài chục nghìn mà bốc phốt khách hàng đó là cái rất dại của cụ, làm ăn buôn bán gặp gỡ bao nhiêu khách,mỗi người một tính cách thế mà chuyện nhỏ thế này cụ lại làm nó thành lớn thì tâm lý khách hàng sẽ rất e ngại khi giao dịch với cụ.
Thứ hai,em không hiểu cụ kia ở trong Royal hay chỉ đi ngang qua đó, một người có khả năng ở trong Royal mà lại tin hàng hóa có giá bằng nửa giá thị trường vẫn tin chất lượng và số lượng bằng nhau thì cả tin quá, vụ này hiếm lắm mới gặp , chứ không có chuyện mát trời nên người ta mới bán giá bằng nửa chất lượng số lượng ngang bằng với thị trường đâu ạ (theo suy nghĩ cá nhân của em thì với tính cách hơn thua của cụ chủ không bao giờ có chuyện mát trời đâu ạ)
Thứ ba nếu người ship hủy chuyến, cụ có thể đặt lại chuyến khác, hoặc nhân tiện ra đường cụ đưa luôn cho cụ ấy , và với tình hữu nghị trong này cụ không tính phí ship thì có phải giờ này tiếng tăm cụ nổi như cồn rồi không,đôi khi 20 nghìn nó làm con người ta trở nên nhỏ nhen nhưng cũng giúp người ta trở nên phóng khoáng cụ ạ.
Em chỉ phân tích bên lề nên có không "vuốt ve" thì cụ thớt đừng nóng với em nhé.
Yêu thương
Nhạt quá. Nội dung trao đổi ko rõ ràng cũng đưa lên còm? Khách có biết phí ship ko? Phí ship 20k cho hơn 1km có hợp lý ko? Ship xe máy hay ô tô mà mắc dữ? Có thật khách chê phí ship, hay phí ship chỉ là cái cớ về chất lượng sp và dvu có vấn đề...
Em nghĩ mợ nên hỏi cho kỹ
Về lý, tất cả những điều cụ nói về mặt lý thuyết có vẻ không sai. Nhưng, cụ thớt là người cầm hàng về, mất thời gian, mất công lao; còn cụ kia chỉ đút tay túi quần lên nhà thôi ạ. Nó mất cân đối như vậy nên về tình cụ thớt mới bức xúc mở thớt này
Một giả thiết rất hay. Đặt ra những giả thiết như vậy để hạn chế bị lừa, tử thy mà tỉnh thế, nó cũng khá phù hợp chứ ko phải ko.Em thuyết âm mưu phát cho nó đủ món :
Ai là người huỷ Ship? Nếu cụ thớt thấy khách gần cố tình đặt xong huỷ (lấy bằng chứng như bên dưới) rồi tự mình đi giao để kiếm thêm ...thì cụ R4 và Graber ko thích điều này
Thớt khôn lắm, éo nói trước anh phải trả thêm 20k phí vận chuyển nhé, mà bảo em gửi qua grab nhé, mấy khách hám rẻ là éo để ý (éo hiểu) câu này đâuLỗi này rõ ràng của người bán mờ. Không or quên thông báo tiền ship ai trả nên khác hàng thấy mập mờ.
Không nhận hàng là đúng.
Chia sẻ mạnh ae ofer đọc hiểu có vđ ơi. E kể lể chứ có phải bóc mịa gì đâu, e chỉ đưa tên tuổi người ta lên thôi, e đây cũng bị bóc bỏ mịa đây, ofer là cái gì, facebooker e mới sợ.mà nhiều ông đọc hiểu có vấn đề thật , em post cái này này ở box chém gió Cafe để ae cùng chém, nhiều ông nghĩ em muốn dìm ng mua bóc phốt phát cái gì hay sao ấy.
1. nếu thích phốt >>> FACEBOOK có lượng lan toả gấp 1000 lần OF
2. Nếu chọn OF để bóc em làm cái thớt ở chợ Zời, hot hơn ở đâu nhìu.
Vậy các cụ nghĩ em lập thớt này mục đích chính để làm gì ? các cụ đọc từ đầu đến cuối xem có cái chữ nào dấu nào em nói nặng đến ông anh R4 kia chưa ? mặc dù rõ rành rành là em thiệt, em chỉ nghĩ là mất time vì lúc đó em đang vội. Chứ em chưa nhắc gì đến công xá hay tiền nong. hê hê
nhưng dù sao em vẫn muốn nghe các cụ chém tiếp, chỉ trích em cũng đc. Như mấy bạn livestream hay nói : chia sẻ mạnh lên anh em ơi
49 gặp 50 thôiChả hiểu sao đông người bênh bên mua nhỉ?
Rất nhiều người nhầm như cụ, A và B đối đầu nhau, nhiều người vào chửi bên A thế là cụ xếp vào bênh bên B.Chả hiểu sao đông người bênh bên mua nhỉ?
Cụ bảo cụ chủ hay cụ r4?Rẻ rách nhỉ.
E lại chợt ngớ đến câu nói, khỉ cần hàng nghìn năm tiến hoá thành người.
Nhưng con người đôi khi chỉ cần mấy s là thành khỉ ngay được.
Em ko chuyên grab nhưng em tự hỏi sao lại là "được hủy" mà ko phải là "bị hủy" nhỉ?Em thuyết âm mưu phát cho nó đủ món :
Ai là người huỷ Ship? Nếu cụ thớt thấy khách gần cố tình đặt xong huỷ (lấy bằng chứng như bên dưới) rồi tự mình đi giao để kiếm thêm ...thì cụ R4 và Graber ko thích điều này
Có sđt đấy cụNgoài otofun thì nick kinh doanh fb/zalo... của cụ là gì để em còn né?
Ai cũng hiểu như thế này thì tốt quá !Nói một câu công tâm là ngồi một chỗ đặt mua cái gì, dù không nói ra, đều xác định trả ship. Nếu món hàng đến miễn ship hoặc ship rẻ hơn thông thường, thì coi như hôm đấy số hưởng. Ship không người mua trả thì người bán chịu, cái ông đi giao hàng ngoài đường cạp đất ăn, mà bảo free? Trừ các chương trình khuyến mại, giá trị hàng mua đủ lớn, thì mới nói đến miễn hay không miễn.
Ngòai ra, hàng thanh lý giảm giá là thứ người ta khó khăn mới phải bán, chả lời lãi gì, mà còn bắt người ta chịu thiệt tiền giao hàng. Nói xấu thì là lợi dụng ép giá mới mua, nói tốt là ủng hộ giúp đỡ thu hồi vốn, xấu hay tốt là do thái độ, do cách cư xử.
Chưa nói, 3 cốc chè (dừa dầm) 56k cả ship, chưa đến 20k/cốc. Tại sao người mua thấy 20k ship là thiệt, ông bán nên có tinh thần OF mà làm không công, mà lại không cho ông bán cái quyền nương tựa vào tinh thần OF, tin rằng ông mua sẽ đánh giá đúng thời gian công sức của mình? Ông mua cho là ông bán không nên tính toán 20k vì tinh thần OF, thì sao ông bán lại không được nghĩ ông mua sẽ hiểu và thông cảm 20k vì tinh thần OF?
Lịch sử mua bán của ông bán thế nào không biết. Nhưng là người mua, đã đặt hàng, trừ khi nó vỡ, nát, nhầm cái này thành cái khác, quá tệ, thì đừng coi chuyện trả hàng không nhận là bình thường. Ai cũng phải sống, phải lao động, phải khó khăn kiếm tiền. Giá trị món hàng càng nhỏ thì càng không nên có tư tưởng đạp lên công sức của người khác.