[Funland] Chỉ có thể là hàng không Việt nam các cụ ạ

namlieu102vnn

Xe điện
Biển số
OF-50828
Ngày cấp bằng
13/11/09
Số km
2,731
Động cơ
481,030 Mã lực
Nơi ở
đền lừ - hoàng mai - hà nội
Theo đại diện VietJet Air, chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 khởi hành vào lúc 17h10 từ Hà Nội đi Đà Lạt đã phải thay đổi hành trình bay vì phi công đánh giá tình hình sức gió tại Đà Lạt không thuận lợi để hạ cánh. Phi công đã xin phép hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh để chờ tín hiệu thời tiết tốt mới thực hiện hành trình đến sân bay Liên Khương – Đà Lạt.
Đại diện VietJet Air cũng cho rằng, đây là tình huống đặc thù của ngành hàng không và đã xảy ra với các hãng trong nước và trên thế giới. Có khi tàu bay đã cất cánh bay tới điểm đến nhưng không thể đáp và phải quay về điểm xuất phát. Cũng có trường hợp tàu bay phải đến các sân bay gần hơn để chờ thời tiết tốt mới tiếp tục hành trình.
Nghe vậy còn hợp lý chứ .
 

kingnachi

Xe đạp
Biển số
OF-85715
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
18
Động cơ
409,560 Mã lực
Theo đại diện VietJet Air, chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 khởi hành vào lúc 17h10 từ Hà Nội đi Đà Lạt đã phải thay đổi hành trình bay vì phi công đánh giá tình hình sức gió tại Đà Lạt không thuận lợi để hạ cánh. Phi công đã xin phép hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh để chờ tín hiệu thời tiết tốt mới thực hiện hành trình đến sân bay Liên Khương – Đà Lạt.
Đại diện VietJet Air cũng cho rằng, đây là tình huống đặc thù của ngành hàng không và đã xảy ra với các hãng trong nước và trên thế giới. Có khi tàu bay đã cất cánh bay tới điểm đến nhưng không thể đáp và phải quay về điểm xuất phát. Cũng có trường hợp tàu bay phải đến các sân bay gần hơn để chờ thời tiết tốt mới tiếp tục hành trình.
Nguyên nhân thật đây ạ:

theo kế hoạch tàu bay A320 mang số đăng ký VN-A692 của VJA khi đến Nội Bài (Hà Nội) sẽ thực hiện chuyến bay đến Cam Ranh. Tuy nhiên, VJA thay đổi kế hoạch bay: tàu bay này sẽ thực hiện chuyến bay đến Đà Lạt thay vì Cam Ranh theo kế hoạch trước đó. Các bộ phận dưới mặt đất đã thực hiện việc thay đổi kế hoạch trên, đưa khách đi Đà Lạt lên tàu bay VN-A 692 nhưng phi công không nhận được thông tin thay đổi kế hoạch bay mà vẫn bay tới Cam Ranh theo kế hoạch cũ.
Ông Tấn cho biết, để xảy ra sự việc trên là do điều phối viên, tiếp viên, người lái sai phạm không tuân thủ kế hoạch khai thác chứ không phải lý do thời tiết ở sân bay Liên Khương (Đà Lạt) xấu nên máy bay phải hạ cánh ở Cam Ranh chờ thời tiết tốt hơn. Đầu tuần tới, Cục Hàng không sẽ họp ra quyết định xử lý sai phạm nói trên.



Các bác đọc chi tiết tại đây nhé: http://tuoitre.vn/kinh-te/613977/phi-cong-khong-duoc-thong-bao-ke-hoach-thay-doi.html
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
26,460
Động cơ
723,036 Mã lực
Nhần lẫn tí mà ầm ĩ hết cả lên =))
Chuối nhất là vj vẫn già mồm rằng do thời tiết xấu nên hạ cánh ở CR , việc hạ cánh ở sb khác thậm chí quay về là hết sức bình thường ở vn, đâu có ầm ĩ như vụ này, đương nhiên là do nhầm lẫn.
 

vip1999

Xe tăng
Biển số
OF-163335
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
1,007
Động cơ
356,776 Mã lực
em thật tình hình này có khi em phải sắm cái máy bay để tự lái vậy=))chứ nếu không em bay đi Tam giác vàng nó lại hạ cánh ở ngã ba bẹn thì chết em=))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Theo đại diện VietJet Air, chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 khởi hành vào lúc 17h10 từ Hà Nội đi Đà Lạt đã phải thay đổi hành trình bay vì phi công đánh giá tình hình sức gió tại Đà Lạt không thuận lợi để hạ cánh. Phi công đã xin phép hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh để chờ tín hiệu thời tiết tốt mới thực hiện hành trình đến sân bay Liên Khương – Đà Lạt.
Đại diện VietJet Air cũng cho rằng, đây là tình huống đặc thù của ngành hàng không và đã xảy ra với các hãng trong nước và trên thế giới. Có khi tàu bay đã cất cánh bay tới điểm đến nhưng không thể đáp và phải quay về điểm xuất phát. Cũng có trường hợp tàu bay phải đến các sân bay gần hơn để chờ thời tiết tốt mới tiếp tục hành trình.
Nếu đúng như thế thì xem thời tết Đà Lạt ngày hôm đó, giờ đó biết ngày. Và nếu đúng là thời tiết xấu thì chuyện này bình thường. Các cụ đi Nhật có ngày được hạ cánh ở...Viêng Chăn còn có thể cơ ạ:))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Nguyên nhân thật đây ạ:

theo kế hoạch tàu bay A320 mang số đăng ký VN-A692 của VJA khi đến Nội Bài (Hà Nội) sẽ thực hiện chuyến bay đến Cam Ranh. Tuy nhiên, VJA thay đổi kế hoạch bay: tàu bay này sẽ thực hiện chuyến bay đến Đà Lạt thay vì Cam Ranh theo kế hoạch trước đó. Các bộ phận dưới mặt đất đã thực hiện việc thay đổi kế hoạch trên, đưa khách đi Đà Lạt lên tàu bay VN-A 692 nhưng phi công không nhận được thông tin thay đổi kế hoạch bay mà vẫn bay tới Cam Ranh theo kế hoạch cũ.
Ông Tấn cho biết, để xảy ra sự việc trên là do điều phối viên, tiếp viên, người lái sai phạm không tuân thủ kế hoạch khai thác chứ không phải lý do thời tiết ở sân bay Liên Khương (Đà Lạt) xấu nên máy bay phải hạ cánh ở Cam Ranh chờ thời tiết tốt hơn. Đầu tuần tới, Cục Hàng không sẽ họp ra quyết định xử lý sai phạm nói trên.



Các bác đọc chi tiết tại đây nhé: http://tuoitre.vn/kinh-te/613977/phi-cong-khong-duoc-thong-bao-ke-hoach-thay-doi.html
Thế này thì cái thằng "Đại diện VietJet" nói là "do thời tiết" kia có tướng và số làm >.."quan chức VN" rồi:))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Thế thì cả kíp kiểm soát vé lên máy bay nó cũng nhầm hay sao???Ghi rõ cả nơi đi nơi đến mà bác.
Thì đấy là các chú mặt đất mà cụ. Kiểm soát vé có nhiều giai đoạn, từ lúc cụ đến quầy, qua cửa kiểm tra an ninh còn khi vào phòng chờ cụ ra đúng cửa, nhân viên xem đúng chuyến bay trên vé (giả sử nó cứ nghĩ rằng đang cho khách Nha Trang ra máy bay chứ không phải Đà Lạt) là mời lên xe ra mái bai thoai:P
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,818
Động cơ
551,593 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Theo em hóng được thì cả phi công va tổ bay chỉ biết mình đi đâu khi thằng mặt đất nó đưa hồ sơ thôi ạ, vì tính bảo mật an ninh mà, nên thằng mặt đất nó đưa nhầm bộ hồ sơ, tổ bay cứ y án hồ sơ mà quất (vì quá chuyên môn hóa) thì chuyện này cũng thường thôi chứ có gì đâu nhỉ? thằng nào sai thằng ấy nghỉ là xong, chỉ khổ những người bị nó làm sai mà ảnh hưởng theo, chả thấy đề cập đền bù gì nhờ các cụ nhờ
Bác hóng nhầm sang chuyện Tam Cuốc bên Tàu rồi.Trước khi bay đợi thằng mặt đất đưa hồ sơ nghe giống hãng Khổng Minh E lai,bay bằng bảo bối!:D:D:D:D
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,551
Động cơ
401,537 Mã lực
Chỉ có thể là .... Không biết có bị đưa nhầm ra đảo ko nhỉ
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,486
Động cơ
481,024 Mã lực

tuanphuongduong

Xe tăng
Biển số
OF-158571
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
1,604
Động cơ
362,888 Mã lực
Nơi ở
cùng gấu và F1
Sao nó không nhầm sang Mỹ có phải sướng không nhể =))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,210
Động cơ
523,835 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Hôm nay báo lại đưa tin: Một chuyến của VN Sorry lại chậm 40 phút vì chờ một khách VIP có thẻ BSV (bay chuyến sau nhưng lại đùn lên đi chuyến trước). He he he VIP đúng là quan trong so với 200 khách hàng. Chuyện chỉ có ở VN

http://laodong.com.vn/xa-hoi/vietnam-airlines-hoan-chuyen-hon-200-nguoi-cho-1-khach-vip-218209.bld
Chuyện chờ em từng gặp và có thật ở Việt Nam Airlines những năm 200x nhưng toàn VIP A và/hoặc phu nhân của họ (danh sách đếm trên đầu 1 bàn tay:P), còn chuyện như lều báo viết thì em thấy ảo cực:P.

Thẻ Bạch Kim riêng của VNA có hàng nghìn người có chưa kể hàng chục, trăm nghìn cái khác của SkyTeam mà theo quy định thì phục vụ cơ bản giống nhau. Máy bay không chỉ bay 1 chuyến bay, 1 chuyến chậm có thể kéo theo cả chục chuyến chậm. 40 phút nếu chỉ là tiền thuê máy bay đã khoảng gần 2000 usd, em chạ tin:P
 

RemyMartin

Xe buýt
Biển số
OF-1429
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
585
Động cơ
578,519 Mã lực
Nơi ở
nhà mặt phố
Chuyện chờ em từng gặp và có thật ở Việt Nam Airlines những năm 200x nhưng toàn VIP A và/hoặc phu nhân của họ (danh sách đếm trên đầu 1 bàn tay:P), còn chuyện như lều báo viết thì em thấy ảo cực:P.

Thẻ Bạch Kim riêng của VNA có hàng nghìn người có chưa kể hàng chục, trăm nghìn cái khác của SkyTeam mà theo quy định thì phục vụ cơ bản giống nhau. Máy bay không chỉ bay 1 chuyến bay, 1 chuyến chậm có thể kéo theo cả chục chuyến chậm. 40 phút nếu chỉ là tiền thuê máy bay đã khoảng gần 2000 usd, em chạ tin:P
Chắc là VIP A hoặc nhỏ hơn tý cụ nhể.
 

danghuongque

Xe hơi
Biển số
OF-126886
Ngày cấp bằng
7/1/12
Số km
109
Động cơ
378,060 Mã lực
Nơi ở
Công ty du lịch Travelland Việt- Văn Minh- Hà Nội
Website
www.travellandviet.com
Bị đình chỉ tổ lái này rùi các cụ mợ ah. Sợ với hàng không giá rẻ. Iem lo Việt Nam làm ăn thế này thì ảnh hưởng đến du lịch lắm :(
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,866
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Đâu chỉ có ở VN máy bay bị lạc đường. Mẽo cũng có đấy chứ, còn tai hại hơn VJ. Các cụ xem anh Đất Việt thống kê nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top