- Biển số
- OF-324073
- Ngày cấp bằng
- 18/6/14
- Số km
- 22
- Động cơ
- 287,980 Mã lực
Buồn nhể các cụ nhể. Em bay hàng không giá rẻ quốc tế cũng chưa thấy lần nào bị trễ chuyến điều mà ngay cả hãng uy tín của VN cũng vẫn vấp phải.
Đi đâu thì có biết, nhưng cất cánh rồi bay như nào thì di bọn điều hành bay dưới mặt đất.Theo em hóng được thì cả phi công va tổ bay chỉ biết mình đi đâu khi thằng mặt đất nó đưa hồ sơ thôi ạ, vì tính bảo mật an ninh mà, nên thằng mặt đất nó đưa nhầm bộ hồ sơ, tổ bay cứ y án hồ sơ mà quất (vì quá chuyên môn hóa) thì chuyện này cũng thường thôi chứ có gì đâu nhỉ? thằng nào sai thằng ấy nghỉ là xong, chỉ khổ những người bị nó làm sai mà ảnh hưởng theo, chả thấy đề cập đền bù gì nhờ các cụ nhờ
Nghĩa là các chú phi công vẫn đinh ninh mình bay vào Cam Ranh phỏng cụ?Theo em hóng được thì cả phi công va tổ bay chỉ biết mình đi đâu khi thằng mặt đất nó đưa hồ sơ thôi ạ, vì tính bảo mật an ninh mà, nên thằng mặt đất nó đưa nhầm bộ hồ sơ, tổ bay cứ y án hồ sơ mà quất (vì quá chuyên môn hóa) thì chuyện này cũng thường thôi chứ có gì đâu nhỉ? thằng nào sai thằng ấy nghỉ là xong, chỉ khổ những người bị nó làm sai mà ảnh hưởng theo, chả thấy đề cập đền bù gì nhờ các cụ nhờ
Số cụ may thế em thì bị cả các hãng to đùng như DeltaAirlines, AmericanAirlines cho chậm chuyến chứ không nói gì đến mấy hãng giá rẻ.Buồn nhể các cụ nhể. Em bay hàng không giá rẻ quốc tế cũng chưa thấy lần nào bị trễ chuyến điều mà ngay cả hãng uy tín của VN cũng vẫn vấp phải.
Cao thủ là đâyUi joi, lần sau nhà cháu phải đặt vé bằng hộ chiếu mới đc, nhỡ bay vào SG mà bạn í cho sang Sing thì cháu đi chơi luôn 1 chuyến
Trước khi qua đến Sing có khi được mấy em F16 của Sing hộ tống xuống bác nhỉ. Kinh nghiệm các bác lần sau bay Vietjet thì để ý bên ngoài cửa sổ xem có máy bay hộ tống không còn nhắc a cave trưởng kẻo lại ăn nhầm cái tăm từ mấy ông chiến đấu cơtừ giờ em chỉ điVietjejjet này thôi. biết đâu mua vé đi Vinh nó lại cho sang Sing thì tốt quá
Phi công nó vẫn bay đúng chuyến bay đi đúng điểm đến mà cụ. CÒn cái thằng mặt đất nó cho khách lên nhầm máy bay thì phi công đâu có hỏi được khách. Theo em dự thì máy bay đi Nha Trang và Đà Lạt cùng giờ. Phi công chỉ cần thấy tiếp viên báo đủ khách, kiểm tra tài liệu thấy khớp là nó xin phép lượn (theo đúng kế hoạch) Có điều em không hiểu sao bọn tiếp viên cũng không biết hay tiếp viễn vẫn cứ phát thanh chuyến bay đi NHa Trang nhưng khách đi Đà Lạt cũng chả buồn quan tâm hoặc tưởng nó nhầm. Chứ kế hoạch bay của Phi công+máy bay thì rất khó bay lệch đường bay và nhận dạng trên radar được. Ở đây có thể là mặt đất, tiếp viên và cả 1 dây chuyền làm việc lởm thôi. Em thiên về khả năng cho khách lên nhầm máy bay, tiếp viên phát thanh khách không quan tâm, để ý và phản ánh. Chứ chỉ cần 1 khách có phản ứng thì tiếp viên xem lại là biết.Sai sót ở bộ phận mặt đất, thế phi công không nhận ra máy bay đang bay đường nào???
Vietjet oach phết . Dỡ được bài của cụ rồi đấy. Em thấy bên này đăng lại http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/may-bay-vietjet-cho-khach-di-da-lat-den-nha-trang-2014061923091486.htmKhách mua vé đi Đà Lạt thì nó chở đến Nha Trang còn khách đi Nha Trang thì vẫn cứ ngồi im tại Nội Bài OF nhà mình có cụ nào dính chuyến bay này không ạ
http://yeah1.com/lifestyle/may-bay-vietjet-cho-khach-di-da-lat-den-nha-trang-31378.html