Đến máy bay quân sự cũng không thể bay như cụ này bầu. Muốn bay đi đâu phải có kế hoạch bay, thông báo bay cho nhà chức trách. Trước khi bay đều có lịch bay của phi công tiếp viên, có họp chuẩn bị bay, check đủ thông tin, thời tiết tại sân đi đến, có đủ cả. Chứ làm gì có chuyện đi đâu thì đưa hồ sơ cho phi công rồi cứ thế đi ạ.
Chuyến bay đi đâu thì có số hiệu chuyến bay gắn với đường bay điểm đầu và cuối, nên không có chuyện nhầm, nhầm ở đây là nhầm đưa khách nhầm lên tàu, phi công cũng cứ tưởng là khách đi Nha trang và cứ thế bay rồi hạ. Chứ không có kế hoạch bay, điện thông báo thì làm sao sân bay cho tiếp thu và kiểm soát không lưu chịu dẫn đường .
Em dự là thông in về Vietjet kiểu này các báo lại gỡ nhanh. Chẳng mấy khi có báo đăng bài về VJ.