[ATGT] chỉ 1 chút nữa thôi, em đã gây ra tai nạn chết người trên đường cao tốc Ninh Bình - Cầu giẽ

Dung TOYOTA

Xe tăng
Biển số
OF-325665
Ngày cấp bằng
2/7/14
Số km
1,554
Động cơ
300,127 Mã lực

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
9,360
Động cơ
2,944,941 Mã lực
Nơi ở
Internet
Ôi giồi, cái giải phân cách um tùm cây, tự nhiên ló ra một ông chán sống, em cũng vãi lái ra quần một lần rồi, nhưng không đến mức kinh dị như cụ chủ.
 

nhank14

Xe buýt
Biển số
OF-96454
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
516
Động cơ
409,173 Mã lực
Nơi ở
1
Chúc mừng cụ. Và quá may mắn cho cả dung sĩ cảm tử kia nữa!
 

2bmt

Xe hơi
Biển số
OF-6759
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
148
Động cơ
542,385 Mã lực
Nơi ở
Hỏi đồn CA nơi gần nhất
các cụ ạ, khi ngồi gõ những dòng này chia sẻ câu chuyện với các cụ, em vẫn còn cảm giác hơi run.. Chỉ 1 tích tắc nữa thôi là e đã gây ra tai nạn chết người, không những thế gia đình em trên xe có thể cũng gặp tai nạn. Chuyện của em là như sau:
Khoảng 7h tối hôm nay e từ Ninh Bình đi Hà Nội trên đường cao tốc. E đi đường này rất nhiều lần rồi nhưg ko hiểu sao hôm nay e thấy đường rất tối, tối hơn mọi hôm, chắc có lẽ do sương mù. Vào cao tốc được 1 đoạn, chưa đến nút giao liêm tuyền. Lúc này xe em đag đi làn giữa, tốc độ khoảng 90km/h, bên trái, đằng sau ko có xe, trước mặt em là 1 bác xe tải biển 66C .. ( em ko nhớ rõ) chạy khoảng hơn 80km/h. Quan sát đủ điều kiện, em xi nhan trái vào làn trong để vượt, Khi vượt e tăng tốc lên xấp xỉ 100km/h (ko quá 100 đâu ạ).
Chuyện kể ra thì lâu chứ thực sự lúc đó rất nhanh, khi em đã vượt qua được cụ xe tải 1 /3nửa thân xe em, nghĩa là đầu xe e vừa nhô lên trước đầu cụ xe tải 1 chút, thì bất ngờ trong hàng cây giữa đuờng nhô ra 1 bóng người, chỉ cách xe em khoảng 10-15 mét, đag trèo qua giải phân cách để sang đường .. Em không biết diễn tả như nthế nào, nhưng lúc đó hầu như trong đầu em ko kịp nghĩ j cả, và sau nghĩ lại e cũng phải thầm cảm ơn phản xạ của em đã may mắn đúng. Lúc đó e ko đạp phanh, mà lắc vô lăg để tránh người đó. Lắc nhiều hay ít thực sự bây giờ em cũng ko nhớ rõ nữa. Nhưg vì e còn chưa vượt cụ xe tải, lúc đó mà đánh lái mạnh, chắc e đã bị tai nạn. Nếu phanh thì vơi tốc độ đó em nghĩ xe cũng khó trượt thẳng được mà sẽ đâm vào giải phân cách hoặc va chạm với xe tải kia.. thực sự là lúc đó đơn thuần chỉ là phản xạ của em chứ em ko có 1 tí suy nghĩ nào phải làm như thế nào hết, cũng ko hiểu sao lúc đó ko đạp phanh. Người kia còn mặc áo đen, nam nữ thì em cũng ko rõ.. Xe e vọt qua người đó và chắc có lẽ gương xe đã chạm vào tay, làm gương em cụp lại. Nghe tiếng cạch 1 phát mà e như giật mình tỉnh lại, vừa sợ, vừa mừng. Sau đó khi e xi nhan được vào lề phải dừng xe, cầm đèn pin quay lại thì tìm ko thấy ai ở đó .. Gương xe cũng may mắn ko bị vỡ. Theo e đoán có lẽ là người dân đi xe khách xong xuống ở đó, trèo qua giải phân cách để về nhà. Đúng là quá nguy hiểm. Thêm 1 điều may mắn nữa là may sao lúc đó e cầm vô tăng bằng 2 tay. Chứ nếu vê vô lăng 1 tay thì chắc ko kịp xử lý gì cả và đã có tai nạn rồi..
Em vẫn đang hơi run, câu cú không được chuẩn chỉ lắm ko biết các cụ có hiểu không .. Tiếc là xe em ko có cam hành trình để có clip hầu cac cụ. Nhưg e vẫn muốn chia sẻ để các cụ nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn khi đi cao tốc, tốc độ cao thì chỉ 1 va chạm nhỏ cũng có hậu quả khôn lường. Thêm nữa em mong người dân, nhà xe đừng đón trả khách trên cao tốc nữa. Nguy hiểm thật ko để đâu cho hết..
Câu chuyện của em là thế ạ
Chúc mừng cụ có phúc tổ 10 đời phù hộ. Mịa bọn ngu si nhiều khi làm người tử tế chết lây thế đấy. Cụ nhớ làm cơm lễ tạ tổ tiên nhá
 

hklm

Xe tải
Biển số
OF-100223
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
344
Động cơ
400,747 Mã lực
trường hợp đó e nghĩ bất khả kháng thì mình cứ ... phanh chết rồi húc mít bác xe công kia thôi cụ ạ. Đánh lái thế nguy hiểm lắm.. nhỡ bác Hải âu kia chồm lên cụ thì sao :(
Vâng cái may mắn là ở đấy cụ ạ, hôm đó nếu em sang phải thêm tầm 10cm nữa thì xe khách cũng đâm vào mà rúc mít xe công thì em cũng teo xe em thấp chui tọt vào gầm với tộc độ khoảng >40 :(
 

caokienphuong

Xe buýt
Biển số
OF-398956
Ngày cấp bằng
30/12/15
Số km
879
Động cơ
238,960 Mã lực
Tuổi
53
các cụ ạ, khi ngồi gõ những dòng này chia sẻ câu chuyện với các cụ, em vẫn còn cảm giác hơi run.. Chỉ 1 tích tắc nữa thôi là e đã gây ra tai nạn chết người, không những thế gia đình em trên xe có thể cũng gặp tai nạn. Chuyện của em là như sau:
Khoảng 7h tối hôm nay e từ Ninh Bình đi Hà Nội trên đường cao tốc. E đi đường này rất nhiều lần rồi nhưg ko hiểu sao hôm nay e thấy đường rất tối, tối hơn mọi hôm, chắc có lẽ do sương mù. Vào cao tốc được 1 đoạn, chưa đến nút giao liêm tuyền. Lúc này xe em đag đi làn giữa, tốc độ khoảng 90km/h, bên trái, đằng sau ko có xe, trước mặt em là 1 bác xe tải biển 66C .. ( em ko nhớ rõ) chạy khoảng hơn 80km/h. Quan sát đủ điều kiện, em xi nhan trái vào làn trong để vượt, Khi vượt e tăng tốc lên xấp xỉ 100km/h (ko quá 100 đâu ạ).
Chuyện kể ra thì lâu chứ thực sự lúc đó rất nhanh, khi em đã vượt qua được cụ xe tải 1 /3nửa thân xe em, nghĩa là đầu xe e vừa nhô lên trước đầu cụ xe tải 1 chút, thì bất ngờ trong hàng cây giữa đuờng nhô ra 1 bóng người, chỉ cách xe em khoảng 10-15 mét, đag trèo qua giải phân cách để sang đường .. Em không biết diễn tả như nthế nào, nhưng lúc đó hầu như trong đầu em ko kịp nghĩ j cả, và sau nghĩ lại e cũng phải thầm cảm ơn phản xạ của em đã may mắn đúng. Lúc đó e ko đạp phanh, mà lắc vô lăg để tránh người đó. Lắc nhiều hay ít thực sự bây giờ em cũng ko nhớ rõ nữa. Nhưg vì e còn chưa vượt cụ xe tải, lúc đó mà đánh lái mạnh, chắc e đã bị tai nạn. Nếu phanh thì vơi tốc độ đó em nghĩ xe cũng khó trượt thẳng được mà sẽ đâm vào giải phân cách hoặc va chạm với xe tải kia.. thực sự là lúc đó đơn thuần chỉ là phản xạ của em chứ em ko có 1 tí suy nghĩ nào phải làm như thế nào hết, cũng ko hiểu sao lúc đó ko đạp phanh. Người kia còn mặc áo đen, nam nữ thì em cũng ko rõ.. Xe e vọt qua người đó và chắc có lẽ gương xe đã chạm vào tay, làm gương em cụp lại. Nghe tiếng cạch 1 phát mà e như giật mình tỉnh lại, vừa sợ, vừa mừng. Sau đó khi e xi nhan được vào lề phải dừng xe, cầm đèn pin quay lại thì tìm ko thấy ai ở đó .. Gương xe cũng may mắn ko bị vỡ. Theo e đoán có lẽ là người dân đi xe khách xong xuống ở đó, trèo qua giải phân cách để về nhà. Đúng là quá nguy hiểm. Thêm 1 điều may mắn nữa là may sao lúc đó e cầm vô tăng bằng 2 tay. Chứ nếu vê vô lăng 1 tay thì chắc ko kịp xử lý gì cả và đã có tai nạn rồi..
Em vẫn đang hơi run, câu cú không được chuẩn chỉ lắm ko biết các cụ có hiểu không .. Tiếc là xe em ko có cam hành trình để có clip hầu cac cụ. Nhưg e vẫn muốn chia sẻ để các cụ nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn khi đi cao tốc, tốc độ cao thì chỉ 1 va chạm nhỏ cũng có hậu quả khôn lường. Thêm nữa em mong người dân, nhà xe đừng đón trả khách trên cao tốc nữa. Nguy hiểm thật ko để đâu cho hết..
Câu chuyện của em là thế ạ
mỗi ngày lại có thêm kinh nghiệm
 

Dung TOYOTA

Xe tăng
Biển số
OF-325665
Ngày cấp bằng
2/7/14
Số km
1,554
Động cơ
300,127 Mã lực

Mit2012

Xe đạp
Biển số
OF-381937
Ngày cấp bằng
9/9/15
Số km
48
Động cơ
243,480 Mã lực
Tuổi
45
Chúc mừng cụ đã may mắn thoát khỏi tai nạn. Cám ơn cụ đã chia sẻ thông tin, giúp em một kinh nghiêm bổ ich khi đi đường cao tốc.
 

hunge3

Xe hơi
Biển số
OF-306345
Ngày cấp bằng
29/1/14
Số km
134
Động cơ
303,190 Mã lực
Đọc không cũng rùng mình!
 

Gianadai

Xe tải
Biển số
OF-331924
Ngày cấp bằng
19/8/14
Số km
480
Động cơ
285,711 Mã lực
chúc mừng cụ chủ, chỉ đọc không mà cũng gai hết cả người. Quả thật là e thì cũng không biết xử lý thế nào. Chắc là phanh chết thôi rồi muốn ra sao thì ra
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Chúc mừng cụ may mắn thoát được cái họa của tên tự sát kia
 

nangct

Xe tăng
Biển số
OF-82613
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,940
Động cơ
427,688 Mã lực
Nơi ở
0981921981
may mắn cho cả 2, mừng cụ thoát nạn
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
từ lúc sáng nay đi Hà Nội NB e thấy người dân toàn đứng đón xe trên cao tốc e đã lẩm bẩm "nguy hiểm thế, có ngày chết oan " .. ko ngờ tối gặp chuyện luôn. Có khi giờ e đi làn giữa, đi sau mấy bác xe tải vậy. Mà e ko hiểu cao tốc kiểu éo j, mỗi lần đi mất 115k, 2 lượt mất mẹ 10 điểm lô, mà tối om om, chả có đèn đóm đếch gì. Chán dtcd :((
Đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ nhà cháu thấ có 1 đoạn không có đèn. Mấy hôm trước đoan đó cũng vừa có tai nan, đoạn này thu phí rõ cao vậy mà nó làm bố láo làm cả xã hội chết vì cái L
 

haithanhleminh

Xe buýt
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
534
Động cơ
429,070 Mã lực
Cụ mà có cái Cam thì đỡ phải type mỏi tay không, mà chắc cụ đang gặp ma :)
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ nhà cháu thấ có 1 đoạn không có đèn. Mấy hôm trước đoan đó cũng vừa có tai nan, đoạn này thu phí rõ cao vậy mà nó làm bố láo làm cả xã hội chết vì cái L
Ngay cái đường 5 mới cũng làm j có đèn đâu ợ. Toàn đến chỗ thu phí mới lắp chút bóng. Làm vách ngăn cao 2 bên nhưng đến đoạn lên xuống dốc, xe ngược chiều vẫn rọi pha chói hết mắt. Đi cao tốc đêm ở Việt Nam đúng là ác mộng
 

0123567891975

Xe tải
Biển số
OF-181876
Ngày cấp bằng
24/2/13
Số km
254
Động cơ
338,008 Mã lực
may mắn cho cụ chủ!
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,141
Động cơ
570,341 Mã lực
tết nhất đến gần các cụ nhẹ chân ga đi ạ nhiều khi bọn đi bộ qua đường nó còn vội hơn mình.em nhớ hồi em chạy đường nam định cũ 1 mụ mặc áo đen cầm bịch rác phi qua đường như cảm tử quân. em phát hiện khi xe tải đang đòi vượt em bật cảnh báo rà phanh thì xe đó k lên nữa em thò tay ra vẫy vào. sau lái xe tải nhảy xuống nó chửi cho 1 trận.tý nữa thì con mẹ đó muộn đổ rác
 

X_FIVE

Xe điện
Biển số
OF-19649
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
2,774
Động cơ
525,076 Mã lực
Nơi ở
Riêng một góc trời
phải công nhận dân mình ý thức cực kém và coi thường mạng sống mình.
cái đường cao tốc HN-LC thì xe khách đón trả khách dọc đường, khách thì đứng lố nhố hai bên.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Trời tối lại mưa phùn. Rõ ràng cụ chủ cũng thấy tầm nhìn rất hạn chế. Thế mà cụ vẫn đóng 90 với 100. Nếu lúc đó mà thay xe cụ chủ là một chiếc công. Thì có lẽ thanh niên sang đường đã hết cơ hội rút kinh nghiệm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top