- Biển số
- OF-325665
- Ngày cấp bằng
- 2/7/14
- Số km
- 1,254
- Động cơ
- 300,127 Mã lực
áo đen đi đúng thì cũng ko ảnh hưởng gì cụ ạ.. chỉ sợ áo đen sang đường, áo đen đi ko bât đèn .. vv ..Trời tối thì phát khóc với mấy ông mặc áo đen !
áo đen đi đúng thì cũng ko ảnh hưởng gì cụ ạ.. chỉ sợ áo đen sang đường, áo đen đi ko bât đèn .. vv ..Trời tối thì phát khóc với mấy ông mặc áo đen !
Chúc mừng cụ có phúc tổ 10 đời phù hộ. Mịa bọn ngu si nhiều khi làm người tử tế chết lây thế đấy. Cụ nhớ làm cơm lễ tạ tổ tiên nhácác cụ ạ, khi ngồi gõ những dòng này chia sẻ câu chuyện với các cụ, em vẫn còn cảm giác hơi run.. Chỉ 1 tích tắc nữa thôi là e đã gây ra tai nạn chết người, không những thế gia đình em trên xe có thể cũng gặp tai nạn. Chuyện của em là như sau:
Khoảng 7h tối hôm nay e từ Ninh Bình đi Hà Nội trên đường cao tốc. E đi đường này rất nhiều lần rồi nhưg ko hiểu sao hôm nay e thấy đường rất tối, tối hơn mọi hôm, chắc có lẽ do sương mù. Vào cao tốc được 1 đoạn, chưa đến nút giao liêm tuyền. Lúc này xe em đag đi làn giữa, tốc độ khoảng 90km/h, bên trái, đằng sau ko có xe, trước mặt em là 1 bác xe tải biển 66C .. ( em ko nhớ rõ) chạy khoảng hơn 80km/h. Quan sát đủ điều kiện, em xi nhan trái vào làn trong để vượt, Khi vượt e tăng tốc lên xấp xỉ 100km/h (ko quá 100 đâu ạ).
Chuyện kể ra thì lâu chứ thực sự lúc đó rất nhanh, khi em đã vượt qua được cụ xe tải 1 /3nửa thân xe em, nghĩa là đầu xe e vừa nhô lên trước đầu cụ xe tải 1 chút, thì bất ngờ trong hàng cây giữa đuờng nhô ra 1 bóng người, chỉ cách xe em khoảng 10-15 mét, đag trèo qua giải phân cách để sang đường .. Em không biết diễn tả như nthế nào, nhưng lúc đó hầu như trong đầu em ko kịp nghĩ j cả, và sau nghĩ lại e cũng phải thầm cảm ơn phản xạ của em đã may mắn đúng. Lúc đó e ko đạp phanh, mà lắc vô lăg để tránh người đó. Lắc nhiều hay ít thực sự bây giờ em cũng ko nhớ rõ nữa. Nhưg vì e còn chưa vượt cụ xe tải, lúc đó mà đánh lái mạnh, chắc e đã bị tai nạn. Nếu phanh thì vơi tốc độ đó em nghĩ xe cũng khó trượt thẳng được mà sẽ đâm vào giải phân cách hoặc va chạm với xe tải kia.. thực sự là lúc đó đơn thuần chỉ là phản xạ của em chứ em ko có 1 tí suy nghĩ nào phải làm như thế nào hết, cũng ko hiểu sao lúc đó ko đạp phanh. Người kia còn mặc áo đen, nam nữ thì em cũng ko rõ.. Xe e vọt qua người đó và chắc có lẽ gương xe đã chạm vào tay, làm gương em cụp lại. Nghe tiếng cạch 1 phát mà e như giật mình tỉnh lại, vừa sợ, vừa mừng. Sau đó khi e xi nhan được vào lề phải dừng xe, cầm đèn pin quay lại thì tìm ko thấy ai ở đó .. Gương xe cũng may mắn ko bị vỡ. Theo e đoán có lẽ là người dân đi xe khách xong xuống ở đó, trèo qua giải phân cách để về nhà. Đúng là quá nguy hiểm. Thêm 1 điều may mắn nữa là may sao lúc đó e cầm vô tăng bằng 2 tay. Chứ nếu vê vô lăng 1 tay thì chắc ko kịp xử lý gì cả và đã có tai nạn rồi..
Em vẫn đang hơi run, câu cú không được chuẩn chỉ lắm ko biết các cụ có hiểu không .. Tiếc là xe em ko có cam hành trình để có clip hầu cac cụ. Nhưg e vẫn muốn chia sẻ để các cụ nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn khi đi cao tốc, tốc độ cao thì chỉ 1 va chạm nhỏ cũng có hậu quả khôn lường. Thêm nữa em mong người dân, nhà xe đừng đón trả khách trên cao tốc nữa. Nguy hiểm thật ko để đâu cho hết..
Câu chuyện của em là thế ạ
Vâng cái may mắn là ở đấy cụ ạ, hôm đó nếu em sang phải thêm tầm 10cm nữa thì xe khách cũng đâm vào mà rúc mít xe công thì em cũng teo xe em thấp chui tọt vào gầm với tộc độ khoảng >40trường hợp đó e nghĩ bất khả kháng thì mình cứ ... phanh chết rồi húc mít bác xe công kia thôi cụ ạ. Đánh lái thế nguy hiểm lắm.. nhỡ bác Hải âu kia chồm lên cụ thì sao
mỗi ngày lại có thêm kinh nghiệmcác cụ ạ, khi ngồi gõ những dòng này chia sẻ câu chuyện với các cụ, em vẫn còn cảm giác hơi run.. Chỉ 1 tích tắc nữa thôi là e đã gây ra tai nạn chết người, không những thế gia đình em trên xe có thể cũng gặp tai nạn. Chuyện của em là như sau:
Khoảng 7h tối hôm nay e từ Ninh Bình đi Hà Nội trên đường cao tốc. E đi đường này rất nhiều lần rồi nhưg ko hiểu sao hôm nay e thấy đường rất tối, tối hơn mọi hôm, chắc có lẽ do sương mù. Vào cao tốc được 1 đoạn, chưa đến nút giao liêm tuyền. Lúc này xe em đag đi làn giữa, tốc độ khoảng 90km/h, bên trái, đằng sau ko có xe, trước mặt em là 1 bác xe tải biển 66C .. ( em ko nhớ rõ) chạy khoảng hơn 80km/h. Quan sát đủ điều kiện, em xi nhan trái vào làn trong để vượt, Khi vượt e tăng tốc lên xấp xỉ 100km/h (ko quá 100 đâu ạ).
Chuyện kể ra thì lâu chứ thực sự lúc đó rất nhanh, khi em đã vượt qua được cụ xe tải 1 /3nửa thân xe em, nghĩa là đầu xe e vừa nhô lên trước đầu cụ xe tải 1 chút, thì bất ngờ trong hàng cây giữa đuờng nhô ra 1 bóng người, chỉ cách xe em khoảng 10-15 mét, đag trèo qua giải phân cách để sang đường .. Em không biết diễn tả như nthế nào, nhưng lúc đó hầu như trong đầu em ko kịp nghĩ j cả, và sau nghĩ lại e cũng phải thầm cảm ơn phản xạ của em đã may mắn đúng. Lúc đó e ko đạp phanh, mà lắc vô lăg để tránh người đó. Lắc nhiều hay ít thực sự bây giờ em cũng ko nhớ rõ nữa. Nhưg vì e còn chưa vượt cụ xe tải, lúc đó mà đánh lái mạnh, chắc e đã bị tai nạn. Nếu phanh thì vơi tốc độ đó em nghĩ xe cũng khó trượt thẳng được mà sẽ đâm vào giải phân cách hoặc va chạm với xe tải kia.. thực sự là lúc đó đơn thuần chỉ là phản xạ của em chứ em ko có 1 tí suy nghĩ nào phải làm như thế nào hết, cũng ko hiểu sao lúc đó ko đạp phanh. Người kia còn mặc áo đen, nam nữ thì em cũng ko rõ.. Xe e vọt qua người đó và chắc có lẽ gương xe đã chạm vào tay, làm gương em cụp lại. Nghe tiếng cạch 1 phát mà e như giật mình tỉnh lại, vừa sợ, vừa mừng. Sau đó khi e xi nhan được vào lề phải dừng xe, cầm đèn pin quay lại thì tìm ko thấy ai ở đó .. Gương xe cũng may mắn ko bị vỡ. Theo e đoán có lẽ là người dân đi xe khách xong xuống ở đó, trèo qua giải phân cách để về nhà. Đúng là quá nguy hiểm. Thêm 1 điều may mắn nữa là may sao lúc đó e cầm vô tăng bằng 2 tay. Chứ nếu vê vô lăng 1 tay thì chắc ko kịp xử lý gì cả và đã có tai nạn rồi..
Em vẫn đang hơi run, câu cú không được chuẩn chỉ lắm ko biết các cụ có hiểu không .. Tiếc là xe em ko có cam hành trình để có clip hầu cac cụ. Nhưg e vẫn muốn chia sẻ để các cụ nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn khi đi cao tốc, tốc độ cao thì chỉ 1 va chạm nhỏ cũng có hậu quả khôn lường. Thêm nữa em mong người dân, nhà xe đừng đón trả khách trên cao tốc nữa. Nguy hiểm thật ko để đâu cho hết..
Câu chuyện của em là thế ạ
Ko phải va mít đâu cụ ạ. Tí nữa thì ghẹ nhau luôn ý có khi chui gầm luôn ạCụ lách thế may ko va mít vào xe tải
Đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ nhà cháu thấ có 1 đoạn không có đèn. Mấy hôm trước đoan đó cũng vừa có tai nan, đoạn này thu phí rõ cao vậy mà nó làm bố láo làm cả xã hội chết vì cái Ltừ lúc sáng nay đi Hà Nội NB e thấy người dân toàn đứng đón xe trên cao tốc e đã lẩm bẩm "nguy hiểm thế, có ngày chết oan " .. ko ngờ tối gặp chuyện luôn. Có khi giờ e đi làn giữa, đi sau mấy bác xe tải vậy. Mà e ko hiểu cao tốc kiểu éo j, mỗi lần đi mất 115k, 2 lượt mất mẹ 10 điểm lô, mà tối om om, chả có đèn đóm đếch gì. Chán dtcd
Ngay cái đường 5 mới cũng làm j có đèn đâu ợ. Toàn đến chỗ thu phí mới lắp chút bóng. Làm vách ngăn cao 2 bên nhưng đến đoạn lên xuống dốc, xe ngược chiều vẫn rọi pha chói hết mắt. Đi cao tốc đêm ở Việt Nam đúng là ác mộngĐoạn Pháp Vân Cầu Giẽ nhà cháu thấ có 1 đoạn không có đèn. Mấy hôm trước đoan đó cũng vừa có tai nan, đoạn này thu phí rõ cao vậy mà nó làm bố láo làm cả xã hội chết vì cái L