- Biển số
- OF-45
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 4,237
- Động cơ
- 625,124 Mã lực
- Nơi ở
- nhà chứ còn ở đâu
- Website
- www.otofun.net
Ngày 12/4/2012 GM Việt Nam đã công bố chương trình: “Chăm sóc Khách hàng Đặc biệt của Chevrolet (Chevrolet Special Care) tại Việt Nam”
“Trong vòng hai năm kể từ ngày mua (tính theo ngày trên hóa đơn bán lẻ) hoặc trong vòng 50.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước), chủ xe sẽ được thay thế phụ tùng miễn phí cùng công bảo trì và sửa chữa theo lịch bảo trì định kỳ tại các trung tâm dịch vụ được GM Việt Nam ủy quyền. Chương trình cùng các điều khoản và điều kiện áp dụng thân thiện, thực tiễn sẽ hỗ trợ và đem đến sự an tâm cho khách hàng. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng mua mới xe Chevrolet Spark, Chevrolet Captiva hoặc Chevrolet Orlando trong khoảng thời gian xác định từ ngày 10/4 và đăng ký tham gia chương trình Chevrolet Special Care.”
Ngoài chương trình Chevrolet Special Care, GM Việt Nam cũng công bố chương trình khuyến mại tháng 4 dành cho các khách hàng mua xe thuộc dòng Chevrolet trong khoảng thời gian từ ngày 10/4 đến 30/4 như sau:
a) Hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong hai năm cho phương tiện
b) Hỗ trợ một phần phí trước bạ.
Thông qua chương trình này GM Việt Nam muốn chuyển đến cho khách hàng Việt Nam một sự thay đổi lớn từ trong các sản phẩm và dịch vụ mà GM Việt Nam cung cấp, thể hiện sự khác biệt với Vidamco trước kia – một thương hiệu Mỹ, một chất lượng Mỹ và được kiểm soát chất lượng bởi một người Mỹ Rick Masters – kỹ sư chế tạo ô tô của tập đoàn GM đến từ Detroit. Trong cuộc phỏng vấn của otofun, ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết GM Việt Nam đã, đang và sẽ thay đổi nhiều để xứng đáng với thương hiệu Mỹ và lấy lại niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ do GM Việt Nam cung cấp. Ông cho biết thêm: “Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và sự ra mắt của các sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo, GM Việt Nam hướng đến tăng cường huy động các nguồn lực toàn cầu mạnh mẽ, độc đáo của mình để đem lại lợi ích cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển tại Việt Nam và cùng Việt Nam.”
Nội dung chi tiết của chương trình:
“Trong vòng hai năm kể từ ngày mua (tính theo ngày trên hóa đơn bán lẻ) hoặc trong vòng 50.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước), chủ xe sẽ được thay thế phụ tùng miễn phí cùng công bảo trì và sửa chữa theo lịch bảo trì định kỳ tại các trung tâm dịch vụ được GM Việt Nam ủy quyền. Chương trình cùng các điều khoản và điều kiện áp dụng thân thiện, thực tiễn sẽ hỗ trợ và đem đến sự an tâm cho khách hàng. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng mua mới xe Chevrolet Spark, Chevrolet Captiva hoặc Chevrolet Orlando trong khoảng thời gian xác định từ ngày 10/4 và đăng ký tham gia chương trình Chevrolet Special Care.”
Ngoài chương trình Chevrolet Special Care, GM Việt Nam cũng công bố chương trình khuyến mại tháng 4 dành cho các khách hàng mua xe thuộc dòng Chevrolet trong khoảng thời gian từ ngày 10/4 đến 30/4 như sau:
a) Hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong hai năm cho phương tiện
b) Hỗ trợ một phần phí trước bạ.
Thông qua chương trình này GM Việt Nam muốn chuyển đến cho khách hàng Việt Nam một sự thay đổi lớn từ trong các sản phẩm và dịch vụ mà GM Việt Nam cung cấp, thể hiện sự khác biệt với Vidamco trước kia – một thương hiệu Mỹ, một chất lượng Mỹ và được kiểm soát chất lượng bởi một người Mỹ Rick Masters – kỹ sư chế tạo ô tô của tập đoàn GM đến từ Detroit. Trong cuộc phỏng vấn của otofun, ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết GM Việt Nam đã, đang và sẽ thay đổi nhiều để xứng đáng với thương hiệu Mỹ và lấy lại niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ do GM Việt Nam cung cấp. Ông cho biết thêm: “Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và sự ra mắt của các sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo, GM Việt Nam hướng đến tăng cường huy động các nguồn lực toàn cầu mạnh mẽ, độc đáo của mình để đem lại lợi ích cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển tại Việt Nam và cùng Việt Nam.”
Nội dung chi tiết của chương trình:
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: