- Biển số
- OF-514662
- Ngày cấp bằng
- 7/6/17
- Số km
- 152
- Động cơ
- 180,930 Mã lực
- Tuổi
- 37
SCR của e đời đầu. Gạt chân chống xuống còn chả chịu tắt máy cơChân chống xe cũng hay làm xe chết máy đột ngột đó các cụ, em mới thay mất 300k.
SCR của e đời đầu. Gạt chân chống xuống còn chả chịu tắt máy cơChân chống xe cũng hay làm xe chết máy đột ngột đó các cụ, em mới thay mất 300k.
Mở cốp ra, giữa cốp có cái nắp đậy nhựa hình tròn bằng đầu ngón tay ấy. Lấy cái tô vít cạy lên. Soi đèn xuống là thấy có con ốc 4 cạnh. Chọc cái tô vít xuống mà vặn. Vặn vào hết cỡ là mức nhỏ nhất rồi nới dần ra đến độ vừa đẹp là đc. Thói quen của em là vặn hết vào rồi nới ra độ 2 vòng. Rồi nổ máy lên chỉnh tiếp cho ngọt thì dừng.E thấy bảo phun xăng điện tử nên ko có gallanti?
Em gái em chạy con 82-91, thấy cứ chết máy liên tục, kiểm tra thấy hỏng bugi (ướt và đen xì) thay mới cũng chỉ được vài hôm. Đến khi đổi xăng ron95 thì hết bệnh. Lần sau hú vía, đông cũng phải đợi xăng ron95 chứ không ẩu được.Đừng dùng e5 nữa là ngon ngay. thật.
Ko tin các cụ cứ thử. Con lead 2k14 vợ e đi mà đổ e5 y rằng bị bệnh rú ga như điên. Phải chỉnh con ốc garanti mới hạ. Xong rồi để qua đêm lại
bị. Phải xả hết đổ 95 mới ngon.
Đến giờ vợ e còn biết chỉnh ốc garanti lúc bị òa ga rú ga là biết nó hay bị ntn rồi đấy.
P/s: nhà em sau vụ dùng e5 bị thế kia là chuyển hết sang 95. Đi vừa đỡ hao vừa ngọt xe.
Thời đầu còn 92 và e5 mới ra e đổ ok. Nhưng chủ đổ ở 1 cây duy nhất chỗ thái thịnh. Sau bỏ 92 thì dùng e5 ở các cây khác thì e bị bệnh trên. Tóm lại *** chơi được với chúng nó. Cứ 95 mà táng.Em gái em chạy con 82-91, thấy cứ chết máy liên tục, kiểm tra thấy hỏng bugi (ướt và đen xì) thay mới cũng chỉ được vài hôm. Đến khi đổi xăng ron95 thì hết bệnh. Lần sau hú vía, đông cũng phải đợi xăng ron95 chứ không ẩu được.
Chính xác là vậy cụ ạ.Thời đầu còn 92 và e5 mới ra e đổ ok. Nhưng chủ đổ ở 1 cây duy nhất chỗ thái thịnh. Sau bỏ 92 thì dùng e5 ở các cây khác thì e bị bệnh trên. Tóm lại *** chơi được với chúng nó.
Cứ 95 mà táng.
Chết máy là bệnh chung của xe...không bảo dưỡng theo định kì!Honda SCR của e đã đi đc cả chục năm nay. Dạo này tự dưng bị chết máy đột ngột, nguy hiểm phết.
Em mang vội ra hãng Honda để họ xem. Đang ở Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương ạ.
Kết quả phán bệnh: ko biết. Cái này bệnh chung. Em chỉ hạn chế đc cho anh bằng cách vệ sinh kim phun, thay lọc gió, nc làm mát, vệ sinh chế, buồng đốt. Bugi của anh mới thay rồi thì ko phải làm gì nữa.
Chưa biết kết quả thế nào. Nhưng em bị ấn tượng bởi câu phán Chết máy là bệnh chung của xe tay ga?
Ko biết có phải ko các cụ?
Với con lít gấu em đi thì không đúng cụ ạ.Chết máy là bệnh chung của xe...không bảo dưỡng theo định kì!