Chẳng qua éo biết nguyên nhân, hay lười ko tìm hiểu đến cùng để tìm nguyên nhân. Bệnh riêng hay bệnh chung cũng là bệnh mà đã là bệnh thì phải chữa.
Cụ phán có vẻ chuẩn nhất đấy, chứ làm gì có bệnh nào ko rõ nguyên nhân1. Là xăng bị e hoặc lọc gió bẩn nghẹn.
2. Là bộ phận đánh lửa.
Nó bắt trượt bệnh rồi cụ ạ. Mất 600k cho mấy cái sửa khoanh vùng của nó. Giờ đi xe vẫn chết máy như thường Ra hãng mà gặp thợ gà cũng ko ăn thua.Rút ngay dầy vả vào mồm thèng phát ngôn cho em!
Xem lại tiếp xúc các cọc acquy,thay lọc gió.kiểm tra cái cảm biến thăng bằng ở đuôi xe nhé! Lâu ngày cũng gây ra hiện tượng đang đi chết máy đó,xe em bị các loại thợ phán éo hết,tự em phát hiện ra,sau cắt bỏ hết luôn.
SCR của em vừa qua 6 con số 3 ở đồng hồ xongLead nhà em đợt 3 vạn cũng hay chết máy, Em mặc kệ đi quá 4 vạn thì nó tự hết
Lx đi được thời gian đầu. Em bảo gấu đổi gts mà gấu ko chịu chê to quá. Mà em thấy nó to thậtEm tưởng mỗi xe lờ ích của gấu em mới hay bị bệnh này chứ.Hoá ra hòn đá cũng bị à,em thì phát mệt với cái lờ ích của gấu òi.
Xe e cũng đổ 95 mà vẫn bị đây cụ.đang đi ngon tự nhiên tắt ngúm,còn cách nhà hơn trăm m nên e dắt bộ về.về đến cửa lại nổ máy dc.lúc mới tắt máy đề lại mãi ko dcMấy xe tay ga không nên đổ E5 cụ ạ. Đổ E5 hay bị chết máy đột ngột lắm.
Sau khi đi được gần 2 tuần, hôm thứ 2 vừa rồi em mang lại Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương đó kiện vì: tình trạng xe đi vẫn thế, thậm chí tệ hơn, vì chết máy xong còn chả đề lên được nữa, để 1 lúc mới được.COn SCR của vợ em cũng chết máy liên tục. Vào hãng cũng thay sửa các kiểu mà đi 5km mà chết máy hơn chục lần. Em cũng không hiểu sao nữa. Có cụ, mợ nào có kinh nghiệm vấn đề này không ạ? Em cảm ơn!
ECU,IC đến thời kỳ tậm tịt kiểu như người già ốm đau thất thường, khi đi quãng đường dài nóng lên thì chết, để nguội hoặc khi mang đến hiệu sửa xe thì ktra lại bình thường. Cụ thử thay mấy cái linh kiện đó xem sao. Trước đây xe của em cũng bị như thế và ông anh họ em sửa xe nói vậy. Và quả thật sau khi thay thì đi ổn định thêm gần 2 năm nữa thì em đổi xe.Honda SCR của e đã đi đc cả chục năm nay. Dạo này tự dưng bị chết máy đột ngột, nguy hiểm phết.
Em mang vội ra hãng Honda để họ xem. Đang ở Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương ạ.
Kết quả phán bệnh: ko biết. Cái này bệnh chung. Em chỉ hạn chế đc cho anh bằng cách vệ sinh kim phun, thay lọc gió, nc làm mát, vệ sinh chế, buồng đốt. Bugi của anh mới thay rồi thì ko phải làm gì nữa.
Chưa biết kết quả thế nào. Nhưng em bị ấn tượng bởi câu phán Chết máy là bệnh chung của xe tay ga?
Ko biết có phải ko các cụ?
Đắng lòng, bệnh nan y rồi, em update đến ngày 12/8:
Sau khi đi được gần 2 tuần, hôm thứ 2 vừa rồi em mang lại Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương đó kiện vì: tình trạng xe đi vẫn thế, thậm chí tệ hơn, vì chết máy xong còn chả đề lên được nữa, để 1 lúc mới được.
Em nhận lại được như thế này:
- Họ nói hôm trước làm phương pháp loại trừ thôi, ko phải mấy bệnh đó thì tìm bệnh khác (đội này làm bác sĩ chắc toi bao mạng người để tìm bệnh ấy nhỉ?)
- Bệnh khác phán ra là mất hơi trong máy, phải bổ máy ra sửa nhưng cũng ko đảm bảo hết bệnh.
Em ko đồng ý, bảo giờ bổ máy ra mất bao tiền của tôi nữa, xong đến lúc vẫn thế, ông lại ra phán bệnh khác thì tôi làm sao, thì họ bảo cũng ko có phương án nào khác.
Đau lòng, giờ em cũng ko biết phải làm sao với cái xe.
Mấy thứ này thay có nhiều tiền không ạ? Tình hình em muốn con xe của bx em chạy ổn định rồi em bán. Chả biết được bao nhiêu nhưng cũng phải tính đến phương án này (xe bx em mua 2008, scr, bx em đi làm cách nhà có 2km).ECU,IC đến thời kỳ tậm tịt kiểu như người già ốm đau thất thường, khi đi quãng đường dài nóng lên thì chết, để nguội hoặc khi mang đến hiệu sửa xe thì ktra lại bình thường. Cụ thử thay mấy cái linh kiện đó xem sao. Trước đây xe của em cũng bị như thế và ông anh họ em sửa xe nói vậy. Và quả thật sau khi thay thì đi ổn định thêm gần 2 năm nữa thì em đổi xe.
Nó trả lời bố láo đấy cụ. Có con ốc có lò so gần đầu lấy gió vào. Cụ tự điều chỉnh tăng lên chút thì chết máy làm sao được.E thấy bảo phun xăng điện tử nên ko có gallanti?
Ko cần phải nóng lên, xe em nó lịm bất cứ lúc nào nó thích. Vừa dắt xe ra đề đi được 10m nó cũng lịm, đi cả ngày đang bon bon, nó bảo nó mệt rồi nó cũng lịm chả cần em cho phép -_-ECU,IC đến thời kỳ tậm tịt kiểu như người già ốm đau thất thường, khi đi quãng đường dài nóng lên thì chết, để nguội hoặc khi mang đến hiệu sửa xe thì ktra lại bình thường. Cụ thử thay mấy cái linh kiện đó xem sao. Trước đây xe của em cũng bị như thế và ông anh họ em sửa xe nói vậy. Và quả thật sau khi thay thì đi ổn định thêm gần 2 năm nữa thì em đổi xe.
Em nghĩ cũng không nhiều lắm đâu, chắc khoảng 700-1tr quay đầu thôiMấy thứ này thay có nhiều tiền không ạ? Tình hình em muốn con xe của bx em chạy ổn định rồi em bán. Chả biết được bao nhiêu nhưng cũng phải tính đến phương án này (xe bx em mua 2008, scr, bx em đi làm cách nhà có 2km).
Muốn sửa xe Hon Da ! Đăc biệt không được đưa vào hãng ...........................Vửa tốn tiền, vừa không sữa được bệnh..........Kiếm bác nào tay nghề cao mà gửi.Honda SCR của e đã đi đc cả chục năm nay. Dạo này tự dưng bị chết máy đột ngột, nguy hiểm phết.
Em mang vội ra hãng Honda để họ xem. Đang ở Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương ạ.
Kết quả phán bệnh: ko biết. Cái này bệnh chung. Em chỉ hạn chế đc cho anh bằng cách vệ sinh kim phun, thay lọc gió, nc làm mát, vệ sinh chế, buồng đốt. Bugi của anh mới thay rồi thì ko phải làm gì nữa.
Chưa biết kết quả thế nào. Nhưng em bị ấn tượng bởi câu phán Chết máy là bệnh chung của xe tay ga?
Ko biết có phải ko các cụ?
Đắng lòng, bệnh nan y rồi, em update đến ngày 12/8:
Sau khi đi được gần 2 tuần, hôm thứ 2 vừa rồi em mang lại Honda Phương Hà chỗ Lê Văn Lương đó kiện vì: tình trạng xe đi vẫn thế, thậm chí tệ hơn, vì chết máy xong còn chả đề lên được nữa, để 1 lúc mới được.
Em nhận lại được như thế này:
- Họ nói hôm trước làm phương pháp loại trừ thôi, ko phải mấy bệnh đó thì tìm bệnh khác (đội này làm bác sĩ chắc toi bao mạng người để tìm bệnh ấy nhỉ?)
- Bệnh khác phán ra là mất hơi trong máy, phải bổ máy ra sửa nhưng cũng ko đảm bảo hết bệnh.
Em ko đồng ý, bảo giờ bổ máy ra mất bao tiền của tôi nữa, xong đến lúc vẫn thế, ông lại ra phán bệnh khác thì tôi làm sao, thì họ bảo cũng ko có phương án nào khác.
Đau lòng, giờ em cũng ko biết phải làm sao với cái xe.