- Biển số
- OF-51386
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 8,005
- Động cơ
- 516,450 Mã lực
- Nơi ở
- đằng sau lưng mọi người
Sắp tới còn đập đầu vào tườngtừ một vấn đề mà các cụ đã cho em mở rộng được tầm mắt rất nhiều
Sắp tới còn đập đầu vào tườngtừ một vấn đề mà các cụ đã cho em mở rộng được tầm mắt rất nhiều
Khả năng thời đấy đã cho đi cửa sau nên lúc xả phải nhòm cho chắc, xem có lòi cái gì khác ra không."Khi tựa gối khi cúi đầu khi vò chín khúc khi chau đôi mày" đoạn này mô tả TK ngồi ị này các cụ mà ngồi xổm ( kiểu nhà xí ngày xưa) chứ ko phải là ngồi xí bệt như thời bây giờ nhé. "Tựa gối"chỉ tư thế ngồi, "cúi đầu"là cúi xuống xem sh..i..t đã ra hết chưa còn " vò chín khúc chau đôi mày" là đang rặn ị đấy, khả năng Kiều ăn ít rau hoặc thích ăn ổi cho nên hơi khó ị nên phải rặn hơi nhiều.
sai rồi bác nhé cái nửa vàng nửa xanh kia là do Kiều dám Đ/ái trước mặt một đại thi hào lên được tả một cách chính xác là vàng và xanh kết cục thế nào cácc cụ đều biết cảVề truyện kiều.
Nao nao dòng nước uốn quanh,
Dịp cầu nho nhỏ cuối ghềnh bắc ngang.
Sè sè nấm đất bên đàng,
Dàu dàu ngọn cỏ nửa vàng nửa xanh.
Phải chăng khổ thơ trên chính là mấu chốt của vấn đề, đẩy đời Kiều sang một bước ngoặt mới .... do bị Đạm Tiên báo oán vì ... bất kính.
Căn cứ vào tiết lộ của cụ Nguyễn Du qua khổ thơ trên, giang hồ đồn rằng khi qua mộ Đạm Tiên, Kiều mót quá vô tình trót tè bậy vào ( tiếng kêu sè sè, tạo thành dòng nước nhỏ làm cho cỏ ... héo sạch), vì thế ĐT tức giận ám quẻ Kiều cho bõ tức...
Kết cục là bị bệnh phụ khoa.sai rồi bác nhé cái nửa vàng nửa xanh kia là do Kiều dám Đ/ái trước mặt một đại thi hào lên được tả một cách chính xác là vàng và xanh kết cục thế nào cácc cụ đều biết cả
Khả năng này cũng rất cao cụ ạ tuy nhiên nếu đi cửa sau thì thường chữa từ trĩ ngoại sang trĩ nội cơ.Khả năng thời đấy đã cho đi cửa sau nên lúc xả phải nhòm cho chắc, xem có lòi cái gì khác ra không.
Cụ Du mà sống lại thì cũng ạ Zem là sư ợNày nhé, thiếu gì cỏ vàng cỏ xanh, ai bẩu cụ chết cỏ
Đây là miêu tả tâm sinh lý rất logic của cụ Du, tức là đi nhẹ "xè xè xối đất bên đường" sau được sửa lại là Nắm đất bên đường rất gượng ép, rồi thì "Ngập đầu ngọn cỏ vừa vàng vừa xanh" sau cũng sửa lại thành Rầu rầu ngọn cỏ nửa vàng nửa xanh" nghe chả ra nàm thao
Đơi là nguyên tác trước khi chỉnh lý
"Xè xè xối đất bên đường
Rồi thì ngập cỏ vừa vàng vừa xanh"
nghe hay và logic hơn hẳn!
Thì em bảo là đi từ nhẹ đến nặng theo logic mà! Chứ làm cóc gì có thứ nước cơ thể vừa vàng vừa xanh!Cụ Du mà sống lại thì cũng ạ Zem là sư ợ
Zem viết chính tả còn sai mà định chỉnh thơ hử?
Về no zic mà nói, thì theo như Zem tả thì Mợ Kiều không phải tiểu mà bị "tào tháo ló đuổi" nên mới cho ra sản phẩm lửa vàng lửa xanh nhé Zem
Cụ cho cái kịch bản đi, càng cụ thể càng tốt, biết đâu lại gợi mở cơ số vấn đề thêm về nàng Kiều của chúng ta!Mở khoá với rẽ mây là thế nào nhỉ? Tượng hình quá các cụ ợ.
Lạ nhỉ, mặt sắt cũng ngây vì tình mà ko choén cái cho đã rồi sau đó mới chuyền bóng cho viên thổ quan nào đó hay sao!Về Kiều thì cụ Tản Đà có mấy câu dư lày (bình đoạn Kiều đàn cho HTH):
Đôi hàng nước mắt đôi làn sóng
Nửa đám ma chồng nửa tiệc quan
Tổng đốc ví thương người bạc phận
Tiền đường chưa chắc mả hồng nhan.
Vâng, nếu anh HTH không sợ "Quan trên trông xuống người ta trông vào" thì Kiều đã trở thành bà HTH và nhân loại sẽ không có "Truyện Kiều" để đọc và ngậm ngùi cho một kiếp hồng nhan.
Mang tiếng độc Kiều cho phí cả đời mợ ý,Lạ nhỉ, mặt sắt cũng ngây vì tình mà ko choén cái cho đã rồi sau đó mới chuyền bóng cho viên thổ quan nào đó hay sao!
Haiz.... lúc Hiến nhìn thấy Kiều thì Kiều đã là một container chứa đầy vỏ rồi!Mang tiếng độc Kiều cho phí cả đời mợ ý,
Chỉ có Zem bỏ qua cơ hội đó thôi nhé, chứ Hồ Tôn Hiến cũng là đực, nên chả bỏ đuợc bản năng đâu Zem ơi, Hay Zem là ...??? chả có nhẽ
Bắt nàng thị yến dưới màn,
Dở say lại ép cung đàn nhặt tâu .
Đã cho vào màn và ép thì chả có nhẽ không ra đươc hả Zem?
thế nên Lão Hiến lúc say làm tới, đến khi xong xuối lại bắt thằng Thổ Quan đổ vỏ
Huynh đài thật khiêm tốn!Hí hí, em gạo chợ nước sông, buôn thúng bán mẹt vỉa hè chứ gạo cội gì đâu cụ
Em khoái chuyện Kiều lắm, chỉ có điều cơm áo nó đè nên rơi rụng cảm xúc thưởng thơ quá lâu rồi, đề tài của cụ hay đới
Thì em đã nói là "nhân thể" mà cụ, đang bàn về Truyện Kiều thì em đá một tí sang Kim Vân Kiều thôi ợ, em rất muốn đọc xem cội nguồn của Truyện Kiều nó ra làm thao, có cụ nào tìm được Kim Vân Kiều ở đâu thì hú em với, đa tạ các cụ!Mợ nhầm sang dị bản nào đới ???