Các cụ cho em hỏi chút. Mua xe cũ có cần mang xe đi hãng kiểm tra không, chi phí như nào. Thanks.
Cụ chỉ dẫn thêm đi...Cái này cụ vào hang cắm máy ra hết. Khung gầm thì cho lên cầu là ngo được . Đặc biết chú ý các ống xả cho em!!! nhìn cái này
cũng ra hết !
ra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng màCụ chỉ dẫn thêm đi...
Kính cụ 1 lyra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
Kính cụ 1 lyra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
Kính cụ 1 lyra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
Bên sơ vít mazda có dịch vụ check ko cụ nhỉra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các
máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
Bọn này giờ vớ vẩn rồi. Trước làm tốtTránh bọn anycar ra nhé, em cũng mới mua xe cũ mang vào nó check bảo bình thường hết mua rồi cho vào hãng thay đủ thứ.
Chắc cháu đen vụ này
Em không rõ, nhưng em mất học phí ngu nhiều rồi nên giờ sắp thành thợ!Bên s
Bên sơ vít mazda có dịch vụ check ko cụ nhỉ
Em đang ngắm lấy con mazda 3 2010 mà ko biết check ở đâu uy tínEm không rõ, nhưng em mất học phí ngu nhiều rồi nên giờ sắp thành thợ!
Toàn chú thay cho anh cái này kiểm tra cái kie cụ thể từng việc luôn!
Cụ vào dịch vụ Mazda làm như em hướng dẫn ở trên là được. Khi kiểm tra bang máy chụp màn hình toàn bộ từng mục một.Em đang ngắm lấy con mazda 3 2010 mà ko biết check ở đâu uy tín