Thợ hãng ko bấm công tắc kính, chỉ cắm mây tính vào cổng obd mà họ đọc được cháu mới thấy tài, lúc sau người mua họ cầm giấy in kết quả ra cho cháu xem, cháu bảo ctac nó bị chập chờn thi thoảng mới bị, họ ấn lên xuống vài lần để kiểm tra mà nó chả sao. Thế là về đếm tiền.
Dưng mà cũng tùy nơi cụ nhé. Một lần cháu bán xe cậu mua đưa vào mitsubishi giải phóng check, sau khi kiểm tra xong cháu hỏi cậu check là xe có đâm đụng ko: trả lời ko. Thế có ngập nước ko : trả lời ngập khó không xác định đc. Thế máy đã bổ trưa : trả lời phải tháo máy ra xem bên trong mới xác định đc. Hỏi thế xe này có vấn đề gì đáng chê : trả lời xe đã thay giảm xóc, rotuyn.. hàng ngoài ko chính hãng. Lát sau in ra giấy báo giá hạng mục cần thay hết 60tr gồm các loại dây cu roa, bi tăng, tỳ, 4 giảm xóc, rô tuyn.... ( Xe đi gầm vẫn chắc). Trên đường về cháu hỏi cậu mua xe là có thấy choáng ko? Cậu ý cười và mời cháu đi uống nước để bàn lại giá ( giá đã chốt xong trước, đi ra hãng check mây thứ cần thì ko rõ. Cháu bảo thôi em đi mua xe mới đi, a về còn đi làm.