Thanks cụ
Tks cụ. Mấy bài này hay waCụ vào dịch vụ Mazda làm như em hướng dẫn ở trên là được. Khi kiểm tra bang máy chụp màn hình toàn bộ từng mục một.
Kiếm ông thợ tin được, đưa đi theo, nếu không tự tin, là được cụ.
Cụ coi có con e0 model 2008 đẹp xuất sắc ới emNếu xe bảo dưỡng trong hãng thì check được lịch sử. Ngoài ra kiểm tra thân vỏ, máy và gầm. Cụ có thể tham khảo thêm bài này của em có giúp gì thêm ko
http://tuvanxe.com/tin/chia-se-kinh-nghiem-kiem-tra-o-to-cu-p1-check-than-vo-phat-hien-xe-tai-nan-329.html
Thời gian khoảng 1h cụ ạChi phí check xe toy ở hãng bao nhiêu vậy các cụ? Và có lâu không ạ?
Kính cụ 1 ly
Cảm ơn cụra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
Ko rõ các hãng khác thế nào chứ ford cháu phục quả check bằng máy tính họ phán công tắc kính tổng lỗi ( một nút bị chập chờn). Nhưng ko chạy thử xe nên cũng có lỗi ko phát hiện ra đcra hãng họ có phần mềm xác nhận full trạng thái . Yêu cầu kiểm tra máy cả khi đang nổ máy.(bobin bugi tình trạng các máy ra sao ...) sau đó bảo thợ ngó cho gầm xem nhưng cái đến ky phải thay đã thay chưa (các loại chân có cao su) xe trên 5 vạn là phải thay nhiều rồi,trên 10 vạn là cả mớ đấy xe đi nhiều hay thường xuyên để máy nóng cổ bô sẽ đỏ như gạch cua . Bô nếu vẫn sáng kim loại thì vẫn ngon. kiểm tra bộ xúc tác ở bô đã thay chưa hay đã bị đục chưa,nếu bị đục là xe chạy nhiều rồi. Cụ không nhất thiết ham zin mà xem tổng thể .cái gì đến lúc hỏng nó sẽ hỏng mà
máy báo lỗi thế nào họ báo vậy , cũng không sai. còn chạy xe chỉ xác nhận lỗi cơ khí thôi cụ, còn lỗi điện, đứng 1 chỗ nổ máy là ra hết. Không kể hãng có tool test được full tính năng mà ở ngoài không có ( hoặc có nhưng ít) . Ngoài ra còn kinh nghiệm của người check nũa nhiều khi báo mấy lỗi nhưng thực tế chỉ có 1 lỗi.Ko rõ các hãng khác thế nào chứ ford cháu phục quả check bằng máy tính họ phán công tắc kính tổng lỗi ( một nút bị chập chờn). Nhưng ko chạy thử xe nên cũng có lỗi ko phát hiện ra đc