- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,575
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Bác chủ thớt cho anh em biết chi phí khoảng bao nhiêu luôn đi ạ, em cũng thấy vụ pm này nó ko đúng với phong tục của VitClub
Jolie nên làm bác ạ, vì em cũng nhều lần lái xe này và cảm thấy côn nó nặng còn hơn cả Vit.Xin chúc mừng anh em Hội Vit đã thành công chế côn dầu !
Công nhận là việc này rất hay, làm thay đổi hoàn toàn quan niệm trước đây về chân côn nặng. Mình đang phân vân là không hiểu Jolie có làm được không. Nếu được thì mình cũng làm phát cho thỏa lòng mong ước.
Thanks các bác !
Em cũng lái Jolie một vài lần và cũng có cảm nhận như cụJolie nên làm bác ạ, vì em cũng nhều lần lái xe này và cảm thấy côn nó nặng còn hơn cả Vit.
Chuẩn! Bác cho cái link đê?Em thấy trên website của VitClub bảo là chi phí lắp côn dầu hết 3T5 ạ.
Cụ này là nhanh chân nhất đến Bắc Sơn hôm chiều thứ 6 khi nhà post bài lên đây này.Em cứ thắc mắc cái hội lập ra một trong những mục tiêu quan trọng là để có "collective bargaining power" vào những dịp như thế này; nhưng các cụ cứ mạnh ai nấy làm giống như bó đũa tách ra từng cái để dễ bẻ ạ. Đề nghị một cụ đứng ra đàm phán với Mr. Toàn rằng chúng tôi muốn làm côn cho một số Vịt có thể là 10, 20 hoặc nhiều hơn nữa, và đề nghị giảm giá thành SX. Cụ có mặc cả ra là mua đồ hết 1 tr, công hết 0.5 tr vân vân và vân vân.
Về phía Mr. Toàn vì sản xuất được với số lượng lớn nên có thể giảm giá thành mà vẫn có lãi tiện cả đôi đường.
Riêng chú Hùng đã có công đi tiên phong thì không tính, sẽ được đãi ngộ chế độ đặc biệt người có công với Cách mạng, uống Vodka loại hảo hạng ạ.
Dạ vâng chính cháu đây ạ. Cảm ơn cụ đã nghĩ đến các Vịt khác ngay từ đầu mặc cả với Mr. ToànCụ này là nhanh chân nhất đến Bắc Sơn hôm chiều thứ 6 khi nhà post bài lên đây này.
@Almighty: Côn xe tớ không nhẹ quá như xe cụ lên thử đâu, Cái ông ấy cũng cho nặng lên 1 tý rồi.
ĐỎ: Làm được như vậy thì tốt cho anh em đi sau quá. Nhưng chính nhà cháu cũng khôn chán ạ. Nhà cháu đã đặt vấn đề này trước rồi, còn giơ cả cái danh sách hội Vịt gồm 25 vị với đầy đủ số phone ra khoe mà cũng không được (cái tờ này lúc nào cũng có trong ví). Mr Toàn còn giở lại tập hóa đơn từ năm trước ra để chứng tỏ không hề lên giá trong năm nay. Nên nhà cháu cũng chịu.
Của đáng tội, 2 thợ gầm làm cũng 1,5 ngày mới xong đấy. Nếu làm giờ hành chính như công chức NN thì phải 2 ngày.
P/S: Anh em trong cty nhà cháu nói: Nếu độ đọt gì thì không nên ép thời gian thì kq mới tốt.
Thấy nhiều bác hỏi về vật tư, em ngứa nghề hòng cái, khồn đúng các bác bỏ quá choEm đang ở chợ giời, vào hỏi tổng cho nissan partfider(?) thấy chú cửa hàng báo 250k/cái nhãn hiệu B.G.F của hãng YUN SHENG INDUSTRAIL Co. Ltd Đài loan, nhận xét về chế tạo cơ khí là khá tốt như vậy mua tổng côn và xi lanh chấp hành khoảng 500k như vậy tiền vật tư thì hạt dẻ quá nhỉ
Nhà cháu khuyên là cụ không phải suy nghĩ nghiên cứu gì hết, Cụ đọc lại trang 1 của thớt này nhé: Cụ mua vật tư rồi đến cụ Vietvoiz nhận làm free nhân công. Khỏi sợ đồ không đúng giao ước, mình mua mình chịu.Dạ vâng chính cháu đây ạ. Cảm ơn cụ đã nghĩ đến các Vịt khác ngay từ đầu mặc cả với Mr. Toàn
Cháu vẫn trộm nghĩ tư bản nó SX xe cộ chỉ bán giá bằng 1/3 giá ta mua ở VN mà đã lãi khủng rồi. Nếu chỉ căn cứ vào giá mua để quyết định trả tiền cho các garage thì e là hơi bất cập.
Có thể đối với nhiều cụ giữa 3,5 tr và 2 tr hay 10 tr khác nhau không nhằm nhò gì. Cháu vẫn muốn nghiên cứu chi tiết xem vật tư = bao nhiêu và tiền công = bao nhiêu để ra quyết định ạ, fun thôi chứ cái công nghiên cứu có khi còn lớn hơn. Mong các cụ có thông tin chỉ giáo.
Cụ nói chí phải!!!! Lát nữa em cũng phải bảo Gấu nhà em xem chân cẳng em thế nào (cho khách quan), quả thực thế thì em cũng tìm cách tập nốt chân kia cho nó cân rồi chuyển sang côn dầu hoặc là bán VIT thôi cụ ạ!Nhà cháu khuyên là cụ không phải suy nghĩ nghiên cứu gì hết, Cụ đọc lại trang 1 của thớt này nhé: Cụ mua vật tư rồi đến cụ Vietvoiz nhận làm free nhân công. Khỏi sợ đồ không đúng giao ước, mình mua mình chịu.
Còn mình thì phải làm ngay vì cái chân trái của mình sau bao năm đạp côn Vịt nó to hơn chân phải, chu vi bắp chân chênh nhau 1,6cm. Sức khỏe quý lắm, tiền bạc không mua được, hôm ngồi với Vitara73, Viper2007 và Kool2k3 mình cũng nói và vạch chân cho các cụ ấy xem, tai hại thật, sắp thọt đến nơi rồi:
Bác này nói thì chắc không sai vì là nghề của bác ấy mà. Vậy không kể vật tư phụ thì chỉ có 500K? Thế là tiền nhân công chiếm tỷ lệ nhiều quá nhỉ?Thấy nhiều bác hỏi về vật tư, em ngứa nghề hòng cái, khồn đúng các bác bỏ quá cho
Chế côn dầu cần các vật tư sau: 1 bộ tổng côn + bơm côn con, 1,2 m tuyô đồng đường kính 6ly, mấy đoạn thép 6, 8 làm ty đẩy, mây cái chốt chẻ và mấy con bu lông bắt bơm côn con vào đầu bò, bắt tổng côn vào khoang động cơ thêm 2 cái lò xo, chốt và chốt chẻ
Bộ tổng côn+ bơm côn con của Hàn quốc giá khoảng 500k, mấy thứ kia các bác tự tính xem
Đọc kỹ lai đi bác.bác kool sao lại khuyên là không nên lắp, mai e đang định đi lắp đây này