Cụ cãi nhau với trẻ con mà cùn quá. Em thậtSang như ăn cướp ko đâm người này sẽ đâm ng khác thôi. Mấy xm đi trc 2-3s chỉ là may mà thoát.
Ngồi vào lx cont ko thấy j cứ đi, ai tránh đc thì tránh thoi hả ?
Cụ cãi nhau với trẻ con mà cùn quá. Em thậtSang như ăn cướp ko đâm người này sẽ đâm ng khác thôi. Mấy xm đi trc 2-3s chỉ là may mà thoát.
Ngồi vào lx cont ko thấy j cứ đi, ai tránh đc thì tránh thoi hả ?
Em chịu, cũng mong chỉ bị nát chân nhưng giữ được mạng sống cho xe máy như các còm trong ảnh thôi.
Nó chết luôn thì ông cont còn đỡ khổ. Mà những loại vác mặt chạy trên đường nên chết bớt cho thông thoáng. Qua chỗ giao mà phóng ẩu, chui vào điểm mù thì Thánh có lái cũng ko tránh nổi.Thôi, ngu thì chết chứ bênh tật gì.cai gia phai tra la H cụt 2 chân sống quãng đời còn lại trong khổ sở .chạy như thế mà vãn có người benh xe máy dược.chắc toàn thể loại giống vậy bênh nhau.
Em xem video thì nghĩ là không thể nào thoát chết khi bị cán như thế. Báo đăng nói "thanh niên tử vong sau tai nạn". Một số cụ thì bảo chỉ bị cán vào hai chân, chưa chết, nên chả biết đúng không .Em chịu, cũng mong chỉ bị nát chân nhưng giữ được mạng sống cho xe máy như các còm trong ảnh thôi.
Xin mời bác đi thi lại lý thuyết Luật Giao thông đường bộ.Thương cháu bé, do còn non ít kinh nghiệm mà ko giảm tốc độ ở ngã 3-4 và dự đoán đc tình huống.
Rất ko may cháu đã gặp 1 tx cont lái liều lĩnh và ẩu.
Hãy nghĩ đến người lái xe container và gia đình của người đó.Comment của các bác tàn nhẫn nhỉ?
Thằng cháu trẻ lấy xe của anh/chị đi ra đường.
Dù sao cũng là sự ko may mắn.
Có cần nguyền rủa thế ko?
Tàn nhẫn là có lý do đấy bác ạ. Giả sử ko phải anh cont mà là một bác đi xe máy đang đèo con nhỏ, gặp một thằng nhóc chạy bạt mạng lao vào đầu xe thì sao ?Comment của các bác tàn nhẫn nhỉ?
Thằng cháu trẻ lấy xe của anh/chị đi ra đường.
Dù sao cũng là sự ko may mắn.
Có cần nguyền rủa thế ko?
Đúng tình huống luônXin mời bác đi thi lại lý thuyết Luật Giao thông đường bộ.
Nguồn: http://truongdaylaixeoto.net/200-cau-hoi-thi-a1-p3-sa-hinh/
Hãy nghĩ đến người lái xe container và gia đình của người đó.
Nếu may mắn thoát được tù tội, thì lái xe container cũng tán gia bại sản, vì lỗi không do bản thân gây ra.
Đúng vậy, chỉ vì thằng trẻ trâu mà anh lái cont chuyến này mệt rồi, dù anh có đúngTàn nhẫn là có lý do đấy bác ạ. Giả sử ko phải anh cont mà là một bác đi xe máy đang đèo con nhỏ, gặp một thằng nhóc chạy bạt mạng lao vào đầu xe thì sao ?
Nể cụ khoản kiên nhẫnEm hỏi là xm đang ở đâu khi cont bắt đầu rẽ bác ạ. Bác cố ý ko hiểu, và bác cũng cố ý ko nhìn đủ thứ hình ảnh mà các cụ khác đã phân tích. Bác có vẻ rất ác cảm với mọi xe cont nhỉ, xm chạy bất chấp tính mạng đến thế, sự việc rõ ràng đến thế mà bác vẫn còn biện minh được !
Ngã tư Lộc An là ngã tư có dải phân cách cứng (phân cách xe cơ giới và xe gắn máy). Xe container muốn rẽ phải, cần đi qua hoàn toàn dải phân cách cứng mới rẽ phải được. Nghĩa là bắt buộc phải vào cua "vuông" góc.Xem kĩ lại tình huống, cơ bản xe máy sai tới 99% rồi, nhưng tài công , góc rộng như vậy mà vào cua hơi "vuông" góc, gặp thành phần lơ đễnh hoặc ngáo ngơ dễ tưởng đi thẳng lắm. Lái xe dài , điểm mù nhiều là phải áp dụng nguyên lí " dấu hiệu từ từ" càng nhiều dấu hiệu cho xe máy nó biết càng tốt, đôi khi đèn báo là không đủ, nhất là ban ngày.
Cua vuông góc là đúng rồi chứ còn j nữa. Cua chéo để ăn bánh sau lên lề à. Xe to xe dài rõ là đang bật xinhan mà đừng tưởng họ quên rẽ, nhiều ông chủ quan cứ phi vào, họ phải mở hết cua đến già tim đường mới lấy lái để cua. Nhiều ông chưa lái xe đã đành, ông nào lái 4 bánh rồi thì cũng nên nghĩ kỹ trước khi chém. Các ô đặt vị trí mình vào một trong 2 vị trí ông xm hoặc lái xe công, thì các ô sẽ biết mình phải làm như nào hoặc ko thể làm như nào.Xem kĩ lại tình huống, cơ bản xe máy sai tới 99% rồi, nhưng tài công , góc rộng như vậy mà vào cua hơi "vuông" góc, gặp thành phần lơ đễnh hoặc ngáo ngơ dễ tưởng đi thẳng lắm. Lái xe dài , điểm mù nhiều là phải áp dụng nguyên lí " dấu hiệu từ từ" càng nhiều dấu hiệu cho xe máy nó biết càng tốt, đôi khi đèn báo là không đủ, nhất là ban ngày.
Chả cứ giải phân cách cứng! Với xe cont bắt buộc phải mở cua lấy lái thì mới cua được! Không như mấy ông đi cái xe như bao diêm chém gió đâu bác! Các ông ý nói hay lắm nhưng bản thân đi cái xe bé tí còn chém cua,cắt cua kìa.Ngã tư Lộc An là ngã tư có dải phân cách cứng (phân cách xe cơ giới và xe gắn máy). Xe container muốn rẽ phải, cần đi qua hoàn toàn dải phân cách cứng mới rẽ phải được. Nghĩa là bắt buộc phải vào cua "vuông" góc.
Bác chắc cũng từng lái cont hoặc xe có kéo mooc rồi nhỉ!Cua vuông góc là đúng rồi chứ còn j nữa. Cua chéo để ăn bánh sau lên lề à. Xe to xe dài rõ là đang bật xinhan mà đừng tưởng họ quên rẽ, nhiều ông chủ quan cứ phi vào, họ phải mở hết cua đến già tim đường mới lấy lái để cua. Nhiều ông chưa lái xe đã đành, ông nào lái 4 bánh rồi thì cũng nên nghĩ kỹ trước khi chém. Các ô đặt vị trí mình vào một trong 2 vị trí ông xm hoặc lái xe công, thì các ô sẽ biết mình phải làm như nào hoặc ko thể làm như nào.
Ấy, em có lý do để rỗi hơi đấy ạ. Nói ở đây ko tiện thôiNể cụ khoản kiên nhẫn
Cơ mà vẫn phải nói - cụ thật là dỗi hơi.
Em cũng lái xe tải chán rồi nên cũng k phải k biết. Ai cũng biết là phải mở cua rộng , nhưng rộng bao nhiêu là vừa đủ thoát và đủ " lành" thì lại là vấn đề kinh nghiệm nữa, nhất là vs giao thông xe máy việt nam.Cua vuông góc là đúng rồi chứ còn j nữa. Cua chéo để ăn bánh sau lên lề à. Xe to xe dài rõ là đang bật xinhan mà đừng tưởng họ quên rẽ, nhiều ông chủ quan cứ phi vào, họ phải mở hết cua đến già tim đường mới lấy lái để cua. Nhiều ông chưa lái xe đã đành, ông nào lái 4 bánh rồi thì cũng nên nghĩ kỹ trước khi chém. Các ô đặt vị trí mình vào một trong 2 vị trí ông xm hoặc lái xe công, thì các ô sẽ biết mình phải làm như nào hoặc ko thể làm như nào.
Bán kinh góc cua xe container 40" tối thiểu là 12,5m, tối ưu là 15m. Nghĩa là khi xe container bắt đầu cua xe, khoảng cách tối thiểu từ đầu xe đến chướng ngại vật bên cua xe, tối thiểu là 12,5m. Nếu nhỏ hơn khoảng cách này, bánh sau cuối cùng của rơ móc sẽ chèn vào chướng ngại vật.Em cũng lái xe tải chán rồi nên cũng k phải k biết. Ai cũng biết là phải mở cua rộng , nhưng rộng bao nhiêu là vừa đủ thoát và đủ " lành" thì lại là vấn đề kinh nghiệm nữa, nhất là vs giao thông xe máy việt nam.
Khi xe cont cua sẽ mở ra một không gian rất rộng, và thường là sẽ có vô số các bạn xe máy ngoan hiền điền ngay vào cái khoảng trống chết người đó ! Các bạn cứ bảo xe cont là hung thần nhưng lại rất dũng cảm tranh với hung thần từng milimet vuông đường !Bán kinh góc cua xe container 40" tối thiểu là 12,5m, tối ưu là 15m. Nghĩa là khi xe container bắt đầu cua xe, khoảng cách tối thiểu từ đầu xe đến chướng ngại vật bên cua xe, tối thiểu là 12,5m. Nếu nhỏ hơn khoảng cách này, bánh sau cuối cùng của rơ móc sẽ chèn vào chướng ngại vật.