- Biển số
- OF-872884
- Ngày cấp bằng
- 9/12/24
- Số km
- 307
- Động cơ
- 4,973 Mã lực
- Tuổi
- 45
nhất trí caoEm vẫn nhớ cái thời gian đó. Thời gian thoái trào xe điện toàn thế giới, xe Vin thì được comment lỗi lên lỗi xuống. Nhiều cụ cho rằng Vin phá sản đến nơi. Nhiều hãng xe điện thế giới oách xà lách cũng bên bờ phá sản. Sun và Mai Linh lúc đó đang vẫn rất mạnh. Đó lại là thời khắc quyết định, họ ký hợp tác với hãng sx xe xăng cũng là điều dễ hiểu.Khi Vin xoay sang lập Xanh SM, có vẻ như họ coi thường chẳng có động thái gì, coi đó là cách a V chuyển từ túi nọ sang túi kia. Nhưng đó là độc chiêu. Gojek bật, nhiều hãng taxi truyền thống bay màu. Sun và Mai Linh vẫn còn lực nhưng sẽ yếu dần nếu cứ ôm khư khư quá khứ huy hoàng. Giờ thì hơi muộn nhưng tìm một hướng đúng thì cũng không đến nỗi, vẫn cứu vãn được. Em cho là như vậy.
Đối với Vin thì xác định là quyết tâm làm xe rồi. Thế nên dù Vin thay đổi chiến lược xoành xoạch, nay làm xe xăng mai làm xe điện, lúc bán giá này lúc bán giá kia, làm mẫu xe này chưa xong đã làm mẫu xe khác, làm cho mọi người dự đoán Vin sắp sập với mảng xe. Nhưng chắc chắn quyết tâm làm xe của Vin là thật. Bởi vì bất động sản của Vin tuy rất tốt, nhưng BĐS là thứ không thể lâu dài, bài học BĐS bong bóng TQ thấy rõ. Những công ty mạnh đến mức tưởng rằng không thể sụp đổ, nhưng đến khi sụp đổ thì làm cái rụp, nhanh hơn cả điện.
10 năm nữa vin sẽ là hãng xe đứng đầu thế giới
doanh số mỗi năm là 10 triệu chiếc, có lãi