[Thảo luận] Chạy taxi điện, hybrid hay xăng lợi hơn?

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,767
Động cơ
55,646 Mã lực
Tuổi
29
Em tính ẩu tí các cụ ném đá thoải mái. Em lấy xe xăng i10, hybrid Yaris Cross, điện vf5 lên bàn tính.

Cách em tính: Em tính giá lăn bánh, trừ đi giá bán lại sau 3 năm, như vậy hiệu số sẽ là hao mòn trong 3 năm. Tiếp đó em tính chi phí xăng cho xe xăng và hybrid, tính tiền sạc cho xe điện mỗi năm. Riêng xe hybrid và xe điện em tính thêm khấu hao trung bình năm cho quả pin. Chi phí em tính là tổng những thứ trên. Nhưng không tính được sau 30 vạn có xe phải bổ máy, bổ hộp số, phụ tùng linh tinh có xe không, mà coi như nằm trong khấu hao hao mòn.

Làm tròn: Lấy tròn taxi chạy 1 năm 10 vạn km. Chạy 3 năm coi hết đời. Khấu hao hao mòn xe mỗi năm 20%.

1.Xét về nhiên liệu.
-Xe xăng coi như nội đô ăn 8l/100 km. Vậy là hết 8000l ~ 192 triệu.
-Xe hybrid coi như nội đô ăn 4l/100 km hết 4000l hết 86 triệu.
- Xe điện 12,5 kw/100 km hết 50 triệu tiền sạc.

2. Khấu hao 1 năm tiền pin
- Xe xăng tiền quả pin là 0
- Xe yaris cross tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời bảo hành là 7 năm. Vậy 1 năm khấu hao tiền pin là 11 triệu. Nissan Kicks có quả pin chẳng biết giá nhiêu nhưng chắc tầm 80 triệu, bảo hành 5 năm, khấu hao 1 năm 16 triệu.
- Xe điện tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời theo bảo hành 7 năm. Vậy khấu hao tiền pin 1 năm là 11 triệu.

3. Xét giá pin+nhiên liệu
- Hybrid lợi hơn xăng 95 triệu/năm
- Xe điện lợi hơn xăng 131 triệu/năm, lợi hơn hybrid 36 triệu/năm

4. Khấu hao hao mòn/năm
I10 giá lăn bánh HN 425 triệu. Update T6: Yaris Cross HEV lăn bánh HN 750 triệu. Vf5 Plus giá lăn bánh 570 triệu. Update T6: Nissan Kicks hybrid giá mới giảm 220 triệu, lăn bánh tầm 750 triệu.

Giá bán lại: Tàn đời taxi 3 năm 30 vạn km bán lại. Cái này tùy lừa khách, nhưng em ước tính trung bình còn 1/3 thôi. Xe xăng~150 triệu, hybrid~250 triệu, điện~200 triệu. Như vậy khấu hao hao mòn:
- Xe xăng mỗi năm hao mòn: 192 triệu/năm
- Xe hybrid: 153 triệu/năm
- Xe điện: 123 triệu/năm

5. Bảo dưỡng, sửa chữa 1 năm: Sau 30 vạn tính tất cả tiền công bảo dưỡng, dầu mỡ, thay phụ tùng các kiểu.
- Xe xăng: 10 triệu (không biết có tính rẻ không)
- Xe hybrid: 10 triệu
- Xe điện: 5 triệu

6. Chi phí mỗi năm (Tổng chi phí nhiên liệu, pin, hao mòn xe, bảo dưỡng): Chi phí mua xe rồi bán xe gỡ lại, xăng cộ, điện đóm, tiền pin mua đứt, bảo dưỡng sửa chữa em tính hết vào đây.
- Xăng: 192+0+92+10 = 294 triệu
- Hybrid: 86+11(+16)+153+10 = 260 triệu (yaris cross) ~265 triệu (kicks)
- Điện: 50+11+123+5=189 triệu

7. Kết luận:
- Chi phí chạy taxi bằng xe điện thấp hơn xe xăng khoảng 100 triệu/năm.
- Chi phí chạy taxi bằng xe điện thấp hơn xe hybrid khoảng 70 triệu.
- Dù tiền đầu tư cao nhưng chi phí xe hybrid mỗi năm vẫn thấp hơn xe xăng 30 triệu vào thời điểm hiện tại (giá lăn bánh của yaris và kicks đều khoảng 750 triệu).

8. Xe nhà: Ở trên là em tính xe taxi chạy nhiều. Còn xe nhà thì xe chạy nhiều xe chạy ít. Chạy nhiều xe điện mới có lợi. Xe nhà chạy ít 7000 km/năm như em thì cả hybrid, cả điện đều lỗ so với xe xăng. Em cứ xe xăng em đi. Nhưng cụ nào đi nhiều 2 vạn/năm thì phải tính lại.
Ngoài ra, đối với xe nhà thì còn cả tỷ thứ khác không chỉ món tiết kiệm chi phí. Xe có đẹp không, có ồn có xóc không có rộng rãi không, có vừa đường vào ngõ, thương hiệu gì, xe đi xa hay đi chợ, phượt được không v.v... lắm thứ lắm nên xe nhà em không bàn nhiều ở đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,392
Động cơ
1,121,685 Mã lực
Tuổi
46
Em chắc chắn chả bao giờ kinh doanh món dịch vụ taxi này, chỉ là người sử dụng nên thằng nào giá rẻ, phục vụ tốt, xe sạch sẽ là em ưu tiên dùng. Thằng chủ nó lỗ hay lãi em không cần bít :D
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,032
Động cơ
297,757 Mã lực
Cụ lên cái bảng Excel, em đọc dòng sau quên xừ dòng trc.
Ví tính 3 năm bán thì sao 5,6,7,8 năm thì sao.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,713
Động cơ
3,566,290 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em nghiên cứu để làm thêm phát Startup, biết đâu lại phát.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,001
Động cơ
105,720 Mã lực
Tuổi
46
Em nghiên cứu để làm thêm phát Startup, biết đâu lại phát.
Em đang nghĩ thử quả VF3, bình thường mình đi làm xong ai có nhu cầu mình cho thuê cỡ 500k ngày đi free Pin tầm 100km đổ lại, tháng cho thuê tầm 7-10 ngày là đủ tiền trả góp, ổn không các cụ nhẩy, e có xe xăng rồi nên thêm nữa ko thành vấn đề chỉ ngại 2 cái thì hơi thừa :D
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,713
Động cơ
3,566,290 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em đang nghĩ thử quả VF3, bình thường mình đi làm xong ai có nhu cầu mình cho thuê cỡ 500k ngày đi free Pin tầm 100km đổ lại, tháng cho thuê tầm 7-10 ngày là đủ tiền trả góp, ổn không các cụ nhẩy, e có xe xăng rồi nên thêm nữa ko thành vấn đề chỉ ngại 2 cái thì hơi thừa :D
Em cũng thích xe điện, nhưng nhà không đủ rộng để cắm sạc buổi tối. Ngoài bãi gửi xe hiện tại chưa có trụ nạp.
Vụ cho thuê như cụ tính em chưa nghĩ đến, nhưng cho thuê tắc bụp kiểu này e là khó. :D
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,767
Động cơ
55,646 Mã lực
Tuổi
29
Cụ lên cái bảng Excel, em đọc dòng sau quên xừ dòng trc.
Ví tính 3 năm bán thì sao 5,6,7,8 năm thì sao.
Em tính cơ bản đơn giản thôi. Thực tế mỗi người 1 biến số. Ví dụ 3 năm 30 vạn là em bán. Cụ chạy thêm 5678 năm nữa thì chắc cụ phải tự tính thêm. Hoặc ví dụ xe xăng hybrid sau 30 vạn có cụ đen phải bổ máy, bổ hộp số, thay cơ số thứ thì em cũng không tính vào đây được.

Cụ khó theo dõi thì để em bổ sung đoạn đầu mô tả cách tính của em.
 
Chỉnh sửa cuối:

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,001
Động cơ
105,720 Mã lực
Tuổi
46
Em cũng thích xe điện, nhưng nhà không đủ rộng để cắm sạc buổi tối. Ngoài bãi gửi xe hiện tại chưa có trụ nạp.
Vụ cho thuê như cụ tính em chưa nghĩ đến, nhưng cho thuê tắc bụp kiểu này e là khó. :D
hehe đang ngại mua thêm xe điện chi phí sử dụng nó rẻ quá mà vẫn chưa muốn bán xe xăng, nó cứ lần cấn nên suy nghĩ chút, cho thuê để đỡ phí thôi, e thì chỗ sạc chỗ đậu chả suy nghĩ gì nên ko quan trọng. xe xăng 1 tháng nó đã ngốn tầm 2tr5 tiền xăng rồi mà xe điện nếu mua trả góp chưa tính tiền sạc cũng nhỉnh hơn 3tr thôi :), muốn mua mà bx chưa chịu kêu thừa để làm gì mà mình có thừa tiền đâu :((
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,713
Động cơ
3,566,290 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
hehe đang ngại mua thêm xe điện chi phí sử dụng nó rẻ quá mà vẫn chưa muốn bán xe xăng, nó cứ lần cấn nên suy nghĩ chút, cho thuê để đỡ phí thôi, e thì chỗ sạc chỗ đậu chả suy nghĩ gì nên ko quan trọng. xe xăng 1 tháng nó đã ngốn tầm 2tr5 tiền xăng rồi mà xe điện nếu mua trả góp chưa tính tiền sạc cũng nhỉnh hơn 3tr thôi :), muốn mua mà bx chưa chịu kêu thừa để làm gì mà mình có thừa tiền đâu :((
Cụ bảo mua để cho em đi, chắc đồng ý phát một. :D
Sau này sử dụng thế nào, cho mục đích gì thì cụ cứ lựa dần mà triển.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,001
Động cơ
105,720 Mã lực
Tuổi
46
Cụ bảo mua để cho em đi, chắc đồng ý phát một. :D
Sau này sử dụng thế nào, cho mục đích gì thì cụ cứ lựa dần mà triển.
Nói rồi nhưng không chịu, chắc đổi bà khác quá :))
 

Đi Jây

Xe tăng
Biển số
OF-818878
Ngày cấp bằng
9/9/22
Số km
1,063
Động cơ
6,420 Mã lực
Em tính ẩu tí các cụ ném đá thoải mái. Em lấy xe xăng i10, hybrid Yaris Cross, điện vf5 lên bàn tính.

Cách em tính: Em tính giá lăn bánh, trừ đi giá bán lại sau 3 năm, như vậy hiệu số sẽ là hao mòn trong 3 năm. Tiếp đó em tính chi phí xăng cho xe xăng và hybrid, tính tiền sạc cho xe điện mỗi năm. Riêng xe hybrid và xe điện em tính thêm khấu hao trung bình năm cho quả pin. Chi phí em tính là tổng những thứ trên. Nhưng không tính được sau 30 vạn có xe phải bổ máy, bổ hộp số, phụ tùng linh tinh có xe không, mà coi như nằm trong khấu hao hao mòn.

Làm tròn: Lấy tròn taxi chạy 1 năm 10 vạn km. Chạy 3 năm coi hết đời. Khấu hao hao mòn xe mỗi năm 20%.

1.Xét về nhiên liệu.
-Xe xăng coi như nội đô ăn 8l/100 km. Vậy là hết 8000l ~ 192 triệu.
-Xe hybrid coi như nội đô ăn 4l/100 km hết 4000l hết 86 triệu.
- Xe điện 12,5 kw/100 km hết 50 triệu tiền sạc.

2. Khấu hao 1 năm tiền pin
- Xe xăng tiền quả pin là 0
- Xe hybrid tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời bảo hành là 7 năm. Vậy 1 năm khấu hao tiền pin là 11 triệu.
- Xe điện tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời theo bảo hành 7 năm. Vậy khấu hao tiền pin 1 năm là 11 triệu.

3. Xét giá pin+nhiên liệu
- Hybrid lợi hơn xăng 95 triệu/năm
- Xe điện lợi hơn xăng 131 triệu/năm, lợi hơn hybrid 36 triệu/năm

4. Khấu hao hao mòn/năm
I10 giá lăn bánh HN 425 triệu. Yaris Cross HEV lăn bánh HN 879 triệu. Vf5 Plus giá lăn bánh 570 triệu
Giá bán lai: Tàn đời taxi 3 năm 30 vạn km bán lại. Cái này tùy lừa khách, nhưng em ước tính trung bình còn 1/3 thôi. Xe xăng~150 triệu, hybrid~300 triệu, điện~200 triệu. Như vậy khấu hao hao mòn:
- Xe xăng mỗi năm hao mòn: 92 triệu.
- Xe hybrid: 193 triệu.
- Xe điện: 123 triệu

5. Bảo dưỡng, sửa chữa:
- Xe xăng: 10 triệu
- Xe hybrid: 10 triệu
- Xe điện: 5 triệu

6. Chi phí mỗi năm (Tổng chi nhiên liệu, pin, hao mòn xe, bảo dưỡng)
- Xăng: 192+0+92+10 = 294 triệu
- Hybrid: 86+11+193+10 = 300 triệu
- Điện: 50+11+123+5=189 triệu

7. Kết luận:
- Chạy taxi bằng xe điện lãi hơn xe xăng, xe hybrid khoảng 100 triệu/năm.
- Xe xăng, xe hybrid chi phí mỗi năm ngang ngửa. Nhưng xe hybrid oai hơn xăng nên nhiều khách thích hoặc giá thuê cao hơn. Vậy hybrid lợi hơn chút.
Cụ so sánh thế này thì chết con nhà người ta. Xe 425tr so với xe 879tr. Thế là riêng hạng mục khấu hao mỗi năm em nó đã bị thiệt mất 150tr ròi. Còn gì mà cân đo đong đếm nữa.
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,001
Động cơ
105,720 Mã lực
Tuổi
46
Sai nhưng thôi để trong này chém cho xôm, các cụ thông cảm nhé :D
1717225442782.png

1717225495228.png

làm cứ tưởng, mà cũng đúng hơn 500tr mà #:-s
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,254
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
có hàng ngàn hãng taxi tại vn mà sao chỉ có 1 hãng dùng xe điện, lại là của nhà làm tay trái tuồn sang tay phải? một vài hãng nhỏ như đà lạt có dùng nhưng số lượng không đáng kể? hỏi tức là đã trả lời.


Em tính ẩu tí các cụ ném đá thoải mái. Em lấy xe xăng i10, hybrid Yaris Cross, điện vf5 lên bàn tính.

Cách em tính: Em tính giá lăn bánh, trừ đi giá bán lại sau 3 năm, như vậy hiệu số sẽ là hao mòn trong 3 năm. Tiếp đó em tính chi phí xăng cho xe xăng và hybrid, tính tiền sạc cho xe điện mỗi năm. Riêng xe hybrid và xe điện em tính thêm khấu hao trung bình năm cho quả pin. Chi phí em tính là tổng những thứ trên. Nhưng không tính được sau 30 vạn có xe phải bổ máy, bổ hộp số, phụ tùng linh tinh có xe không, mà coi như nằm trong khấu hao hao mòn.

Làm tròn: Lấy tròn taxi chạy 1 năm 10 vạn km. Chạy 3 năm coi hết đời. Khấu hao hao mòn xe mỗi năm 20%.

1.Xét về nhiên liệu.
-Xe xăng coi như nội đô ăn 8l/100 km. Vậy là hết 8000l ~ 192 triệu.
-Xe hybrid coi như nội đô ăn 4l/100 km hết 4000l hết 86 triệu.
- Xe điện 12,5 kw/100 km hết 50 triệu tiền sạc.

2. Khấu hao 1 năm tiền pin
- Xe xăng tiền quả pin là 0
- Xe hybrid tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời bảo hành là 7 năm. Vậy 1 năm khấu hao tiền pin là 11 triệu.
- Xe điện tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời theo bảo hành 7 năm. Vậy khấu hao tiền pin 1 năm là 11 triệu.

3. Xét giá pin+nhiên liệu
- Hybrid lợi hơn xăng 95 triệu/năm
- Xe điện lợi hơn xăng 131 triệu/năm, lợi hơn hybrid 36 triệu/năm

4. Khấu hao hao mòn/năm
I10 giá lăn bánh HN 425 triệu. Yaris Cross HEV lăn bánh HN 879 triệu. Vf5 Plus giá lăn bánh 570 triệu
Giá bán lai: Tàn đời taxi 3 năm 30 vạn km bán lại. Cái này tùy lừa khách, nhưng em ước tính trung bình còn 1/3 thôi. Xe xăng~150 triệu, hybrid~300 triệu, điện~200 triệu. Như vậy khấu hao hao mòn:
- Xe xăng mỗi năm hao mòn: 92 triệu.
- Xe hybrid: 193 triệu.
- Xe điện: 123 triệu

5. Bảo dưỡng, sửa chữa:
- Xe xăng: 10 triệu
- Xe hybrid: 10 triệu
- Xe điện: 5 triệu

6. Chi phí mỗi năm (Tổng chi nhiên liệu, pin, hao mòn xe, bảo dưỡng)
- Xăng: 192+0+92+10 = 294 triệu
- Hybrid: 86+11+193+10 = 300 triệu
- Điện: 50+11+123+5=189 triệu

7. Kết luận:
- Chạy taxi bằng xe điện lãi hơn xe xăng, xe hybrid khoảng 100 triệu/năm.
- Xe xăng, xe hybrid chi phí mỗi năm ngang ngửa. Nhưng xe hybrid oai hơn xăng nên nhiều khách thích hoặc giá thuê cao hơn. Vậy hybrid lợi hơn chút.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,767
Động cơ
55,646 Mã lực
Tuổi
29
Cụ so sánh thế này thì chết con nhà người ta. Xe 425tr so với xe 879tr. Thế là riêng hạng mục khấu hao mỗi năm em nó đã bị thiệt mất 150tr ròi. Còn gì mà cân đo đong đếm nữa.
Vì em thấy thực tế mới có hãng dùng yaris cross làm taxi, nên em lấy con đó để tính. Yaris cross đắt hơn nhiều nhưng không ngờ cũng không quá lỗ so với xe xăng i10. Hơn nữa, nó sẽ kiếm nhiều khách hơn i10 và vf5 ở khoản sang xịn. Ở trên em không tính doanh thu mà chỉ tính chi phí. Nó hơn xe điện ở khoản đi tìm chỗ sạc, nghĩa là cày suốt không nghỉ. Cụ nào dùng hybrid rẻ hơn thì cứ lấy mà tính thử.
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,364
Động cơ
623,959 Mã lực
Em tính ẩu tí các cụ ném đá thoải mái. Em lấy xe xăng i10, hybrid Yaris Cross, điện vf5 lên bàn tính.

Cách em tính: Em tính giá lăn bánh, trừ đi giá bán lại sau 3 năm, như vậy hiệu số sẽ là hao mòn trong 3 năm. Tiếp đó em tính chi phí xăng cho xe xăng và hybrid, tính tiền sạc cho xe điện mỗi năm. Riêng xe hybrid và xe điện em tính thêm khấu hao trung bình năm cho quả pin. Chi phí em tính là tổng những thứ trên. Nhưng không tính được sau 30 vạn có xe phải bổ máy, bổ hộp số, phụ tùng linh tinh có xe không, mà coi như nằm trong khấu hao hao mòn.

Làm tròn: Lấy tròn taxi chạy 1 năm 10 vạn km. Chạy 3 năm coi hết đời. Khấu hao hao mòn xe mỗi năm 20%.

1.Xét về nhiên liệu.
-Xe xăng coi như nội đô ăn 8l/100 km. Vậy là hết 8000l ~ 192 triệu.
-Xe hybrid coi như nội đô ăn 4l/100 km hết 4000l hết 86 triệu.
- Xe điện 12,5 kw/100 km hết 50 triệu tiền sạc.

2. Khấu hao 1 năm tiền pin
- Xe xăng tiền quả pin là 0
- Xe hybrid tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời bảo hành là 7 năm. Vậy 1 năm khấu hao tiền pin là 11 triệu.
- Xe điện tiền quả pin là 80 triệu. Vòng đời theo bảo hành 7 năm. Vậy khấu hao tiền pin 1 năm là 11 triệu.

3. Xét giá pin+nhiên liệu
- Hybrid lợi hơn xăng 95 triệu/năm
- Xe điện lợi hơn xăng 131 triệu/năm, lợi hơn hybrid 36 triệu/năm

4. Khấu hao hao mòn/năm
I10 giá lăn bánh HN 425 triệu. Yaris Cross HEV lăn bánh HN 879 triệu. Vf5 Plus giá lăn bánh 570 triệu
Giá bán lai: Tàn đời taxi 3 năm 30 vạn km bán lại. Cái này tùy lừa khách, nhưng em ước tính trung bình còn 1/3 thôi. Xe xăng~150 triệu, hybrid~300 triệu, điện~200 triệu. Như vậy khấu hao hao mòn:
- Xe xăng mỗi năm hao mòn: 92 triệu.
- Xe hybrid: 193 triệu.
- Xe điện: 123 triệu

5. Bảo dưỡng, sửa chữa:
- Xe xăng: 10 triệu
- Xe hybrid: 10 triệu
- Xe điện: 5 triệu

6. Chi phí mỗi năm (Tổng chi nhiên liệu, pin, hao mòn xe, bảo dưỡng)
- Xăng: 192+0+92+10 = 294 triệu
- Hybrid: 86+11+193+10 = 300 triệu
- Điện: 50+11+123+5=189 triệu

7. Kết luận:
- Chạy taxi bằng xe điện lãi hơn xe xăng, xe hybrid khoảng 100 triệu/năm.
- Xe xăng, xe hybrid chi phí mỗi năm ngang ngửa. Nhưng xe hybrid oai hơn xăng nên nhiều khách thích hoặc giá thuê cao hơn. Vậy hybrid lợi hơn chút.

8. Xe nhà: Em tính rồi, xe nhà chạy ít 7000 km/năm như em thì cả hybrid, cả điện đều lỗ. Em cứ xe xăng em đi.
Trong phố thì 8l có lẽ đạt được với xe số sàn
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
713
Động cơ
102,388 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
hehe đang ngại mua thêm xe điện chi phí sử dụng nó rẻ quá mà vẫn chưa muốn bán xe xăng, nó cứ lần cấn nên suy nghĩ chút, cho thuê để đỡ phí thôi, e thì chỗ sạc chỗ đậu chả suy nghĩ gì nên ko quan trọng. xe xăng 1 tháng nó đã ngốn tầm 2tr5 tiền xăng rồi mà xe điện nếu mua trả góp chưa tính tiền sạc cũng nhỉnh hơn 3tr thôi :), muốn mua mà bx chưa chịu kêu thừa để làm gì mà mình có thừa tiền đâu :((
Cụ thuê thêm 1 ô tô nữa 1 tháng xem có dùng đến 2 xe không rồi quyết vẫn chưa muộn vì nhu cầu không dùng đến thì cũng bất tiện thật vì phải mất công chăm nuôi thêm 1 thứ không dùng đến rồi hàng năm khấu hao...
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
808
Động cơ
316,694 Mã lực
Nếu bài tính của cụ thớt là gần với thực tế, các hãng taxi đã chuyến xe xăng sang xe điện hết rủi. Vin chả cần phải mở hãng taxi điện đâu 😛
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,254
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
Cả trăm hãng xe taxi kia không biết tính toán thôi =))
Nếu bài tính của cụ thớt là gần với thực tế, các hãng taxi đã chuyến xe xăng sang xe điện hết rủi. Vin chả cần phải mở hãng taxi điện đâu 😛
 

hungtom11

Xe tải
Biển số
OF-796959
Ngày cấp bằng
17/11/21
Số km
329
Động cơ
19,763 Mã lực
Cụ tính km nhiều thế chắc tính chạy dịch vụ rồi. Mà đội chạy dịch vụ cho xe điện nó còn oánh thêm ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top