- Biển số
- OF-39144
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 2,442
- Động cơ
- 476,407 Mã lực
- Nơi ở
- 97 Hàng Bông - Hà Nội
- Website
- kinhmat.com.vn
Tại cái cách phân làn không giống ai. Sẽ có những tai nạn kinh hoàng khi mật độ xe cao. Ùn ứ hàng chục km thì có rồi.
- Nguyên tắc sơ đẳng là luôn đi về bên phải
-vạch kẻ đường giúp lái xe căn đường cho dễ chứ không phải biên giới lang của anh, làn của tôi, làn của xe nào, làn của tốc độ nào
- Nguyên tắc sơ đẳng là luôn đi về bên phải
-vạch kẻ đường giúp lái xe căn đường cho dễ chứ không phải biên giới lang của anh, làn của tôi, làn của xe nào, làn của tốc độ nào
Phân làn đường cao tốc và những bất cập.
1; Chưa thấy nước nào phân làn đường cao tốc theo phương tiện và theo tốc độ vì không hợp lý về logic và nhu cầu di chuyển. 2; Tình trạng ôm làn ngoài cùng bên trái rất phổ biến, và không có chế tài xử lý dù ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác gây nên tình trạng: Có rất nhiều...
www.otofun.net