Thế xác định ông đi sau "xe sau đi quá tốc độ tối đa cho phép" như nào để loại trừ, hả bác?
Bác đừng bảo là, vì ODO của tôi chỉ abc ==> thằng kia phải là xyz nhé.
Còn về an toàn giao thông:
Vài bác tuyên bố, tau đel nhường.
Ờ, vậy thì các bác đó sẽ bị ông đi sau Vượt phải - khả năng rất cao là vậy.
Thế thì khi đó, bị Vượt phải và bị Vượt trái, cái gì tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn cho cả 2 bên?
Hiện tại cũng chưa thấy bác nào trả lời cả, dù bác nào cũng tuyên bố, tôi coi trọng sự An toàn giao thông trên hết.
ODO của xe là do bên Đăng Kiểm kiểm định, việc của người lái xe không phải giải trình hay phải quan tâm ODO của ông đi sau, chỉ quan tâm của mình, nó đã được cơ quan có quyền kiểm tra, cho phép xe lưu thông cấp phép cho xe có thể lưu hành.Bác đừng bảo là, vì ODO của tôi chỉ abc ==> thằng kia phải là xyz nhé.
Em lái xe không nhìn ODO của em thì nhìn ODO của ai, không căn cứ ODO của em thì thì của ai?