Ai xin thì em nhường đường ạ. Không cho nhường, thì họ cũng tìm cách vượt qua thôi. Nhất là chạy trên xa lộ, em luôn luôn nhường cho người khác vượt qua.
Lấy đâu ra thường xuyên cụ.Cái này đi cao tốc là gặp thường xuyên cụ ạ. Thôi cứ nhường người ta một tí, nhỡ họ có việc gấp.
Em đi thường đi đúng tốc độ và ít khi đi chậm lắm nhưng cụ nào đi gần thì em cũng xi nhan cho vượt luôn. Những cụ lái xe chậm và đội thiếu văn minh thì mới khi xe sau đủ điều kiện xin vượt thì mới gây cản trở thôi!Nhường là nhường chứ liên quan gì đến max tốc . Họ có thể chuyển làn để vượt , hoặc xin vượt thì nhường được là em vẫn nhường . Việc họ phạm luật là việc của họ với PL thôi . Mà thường ít khi em bị xin vượt lắm vì chỉ cần thấy họ thu hẹp khoảng cách là em tự động xi nhan nhường trước luôn .
Cũng trên cao tốc, cũng nhiều làn đường, bác muốn đi làn nào thì đi, phỏng ạ?Trên cao tốc nhiều làn đường, xe nào muốn vượt thì chuyển làn mà vượt. Cụ không cần phải nhường.
Lần sau chẳng may bị (phỉ phui cái mồm), bác gắn cái đèn ò e lên mui nhá.đúng tốc độ mà có thể nhường đường cho vượt thì vẫn nhường cụ ạ, chuyện xử lý quá tốc độ là của cơ quan chức năng vì nhiều khi người muốn xin vượt họ có việc gấp. Như có lần em chở con nhỏ nhà em bị ngộ độc thức ăn đi bệnh viện em đóng 120km/ cho phép có 60 thôi (trên cao tốc hạ long - vân đồn), chấp nhận bị phạt mà.
Với nhiều ng, chỉ có thu có lấy, chứ nhường, nhả đồng nghĩa hèn, ngu, sao phải khổ, kệ mama nó.Chỉ có mỗi việc quan sát đằng sau, signal, rồi đánh lái tý để nhường người khác, mà sao với 1 số người nó nặng nề thế !
Nó liên quan sự thể hiện cá nhân, bác ạ:Max tốc ko cho vượt là lý do của mấy thằng bại não.
Người ta cần vượt sao ko cho? Max tốc liên quan cái gì ở đây ngoài tính bẩn bựa nhỏ nhen
Có khi nó nghĩ: à, xe mày xịn hơn, chạy nhanh hơn tao à? Bố ko nhường cho bõ ghétNó liên quan sự thể hiện cá nhân, bác ạ:
1 cậu đã đi 100/100, tối đa có thể, và bị xi nhan xin vượt.
Hắn sẽ nghĩ:
Đcm, tau đi tối đa rồi, chuẩn nhất quả đất rồi, xin vượt làm cái giề, vàng ươm nó vồ cho lại khóc.
Ngoan ngoãn đi theo tau đây nài.
Còn việc mình đã thực sự đi chuẩn chưa - vào bên phải (cho địch nó vượt qua) có mất gì không - sổ đỏ làn bên trái ai đang cầm ..., thì họ không nghĩ.
Văn hóa nó kém cụ ạ. Em đuổi cổ cậu lái xe nhà em vì nói nó còn bảo kệ. Em bảo mày thiếu văn hóa thì kệ mày, nhưng xe của tao, người ta chửi tao.Nhường có khó khăn gì đâu mà không nhường nhỉ? Cố bám làn trái làm cái gì không biết?
Thực ra, bỏ qua những vấn đề về Tâm lý, kèn cựa bẩn bựa gì đó, có cái rất quan trọng là:Có khi nó nghĩ: à, xe mày xịn hơn, chạy nhanh hơn tao à? Bố ko nhường cho bõ ghét
Cụ hiểu sai rồi.Chạy max 120km/h bác vẫn nên chạy ở làn giữa, dành làn sát trái cho xe chạy nhanh hơn. Quá tốc độ là việc của họ (biết đâu họ đang đưa người đi cấp cứu chẳng hạn và chấp nhận bị xử phạt quá tốc độ), mình nên nhường đường nếu có thể.
Chưa kể, nếu họ cứ vượt ở làn giữa thì bác sẽ phạm luật (một cách thu động) do đi chậm hơn mà không đi về bên phải theo chiều đi của mình.
Tôi trừ tiền bác ạ.Văn hóa nó kém cụ ạ. Em đuổi cổ cậu lái xe nhà em vì nói nó còn bảo kệ. Em bảo mày thiếu văn hóa thì kệ mày, nhưng xe của tao, người ta chửi tao.
Dạ, thằng ấy nó cãi ngang. Và nó cứ bám làn trái. Nó nghĩ em ngu không hiểu luật.Tôi trừ tiền bác ạ.
Có lần đi về, nó cứ bên trái nó đi (cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân).
Có xe nháy đèn, nó sang phải ngay, nhường tử tế - rồi lại sang trái.
Tôi hỏi, mài qua trái làm gì lúc 22h như này?
Nó tịt.
Tôi dặn, lần tới mài đi như nài, anh trừ 100K công tác phí.
Và trừ được nhõn 1 lần.