Ý em là sản phẩm của nước đó. Chứ sx tại mẽo hay tại việt thì nó vẫn là xe nhật bổn thôiÝ cụ là hãng mẽo hay sản xuất tại mẽo? Cam mẽo sản xuất tại mẽo cụ ợ, hay ý cụ chervolet mới là mẽo
Sản phẩm của mẽo phải là ph ò, che vô nét
hố hố
Ý em là sản phẩm của nước đó. Chứ sx tại mẽo hay tại việt thì nó vẫn là xe nhật bổn thôiÝ cụ là hãng mẽo hay sản xuất tại mẽo? Cam mẽo sản xuất tại mẽo cụ ợ, hay ý cụ chervolet mới là mẽo
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/toyota-camry-oto-noi-dia-hoa-nhieu-nhat-o-my-3241358.htmlÝ em là sản phẩm của nước đó. Chứ sx tại mẽo hay tại việt thì nó vẫn là xe nhật bổn thôi
Sản phẩm của mẽo phải là ph ò, che vô nét
hố hố
Sao Toy không cắp cặp sang Châu Âu và Trung Quốc cướp nốt thị trường của VW là thống soái thị trường oto thế giới luônTrong cuốn Phương Thức Toyota em đọc, vào những năm 80-90 các hãng tìm cách chuyển các nhà máy từ Mỹ sang các nước có chi phí nhân công thấp hơn thì Toy lại làm điều ngược lại, xây dựng nhà máy trên đất Mỹ và các hãng khác lại xách cặp sang Nhật hoặc vào nhà máy của Toyota tại Mỹ để nghiên cứu tại sao Toy lại vượt mặt mình như vậy
Oh...e thấy rằng lịch sử Toyota là đầu tiên họ mua 1 chiếc xe của hình như là GM về và tháo tung ra để học hỏi, có thể nói Toy đi học người Mỹ và người Châu Âu trước. Các mẫu xe được thiết kế ngày nay, kiểu dáng đều được phát triển tại Châu Âu sau rồi mới cho thị trường toàn cầu.Sao Toy không cắp cặp sang Châu Âu và Trung Quốc cướp nốt thị trường của VW là thống soái thị trường oto thế giới luôn
Toy ở Trung Quốc hay Châu Âu cũng gặp lác đác vài chiếc giống như Việt Nam thi thoảng gặp xe Khựa thôi. Mỗi thị trường họ có nhu cầu riêng với Châu Âu đường xá của họ là tiêu chuẩn tốt nhất, với khí hậu khô lạnh và không bụi nhiều thì xe Nhật không có đất sống ? Vì điểm lợi thế duy nhất của xe Toy là độ bền cơ khí. Trong khi với khí hậu, đường xá quá tốt như thế Audi, BMW, Posche ... cũng siêu bền không kém gì Toy luônOh...e thấy rằng lịch sử Toyota là đầu tiên họ mua 1 chiếc xe của hình như là GM về và tháo tung ra để học hỏi, có thể nói Toy đi học người Mỹ và người Châu Âu trước. Các mẫu xe được thiết kế ngày nay, kiểu dáng đều được phát triển tại Châu Âu sau rồi mới cho thị trường toàn cầu.
Toyota Verso dành riêng cho thị trường Châu Âu
Toy cũng luôn sẵn sàng chia sẻ công nghệ cho ông lớn BMW
BMW sẽ ra mắt xe điện chạy nhiên liệu Hydrogen vào năm 2020 nhờ hợp tác cùng Toyota
Em thích câu này của CụTrong khi với khí hậu, đường xá quá tốt như thế Audi, BMW, Posche ... cũng siêu bền không kém gì Toy luôn
vui mà cụ, ko chém sao có thêm kiến thức mớilạy các thánh, các thánh toàn nói chuyện thế giới to tát ở đâu không, đọc nghe như kiểu các kỹ sư của các hãng xe đang ngồi chém gió với nhau, vê lờ
cái này hay này cụ, Mẽo nó vẫn thích cơ bắp, GM và Ford là chuẩn Mẽo rồiToyota trên thế giới có điểm sống mạnh nhất chiếm thị phần cao nhất chính là thị trường Đông Nam Á. Chứ ở Bắc Mỹ cũng chiếm được 15% chứ mấy thua cả GMC chỉ ngang với Ford thôi. Thần thánh hóa nó làm gì?
Cụ này nhầm to rồi. Mỗi một thị trường sẽ có tiêu chuẩn riêng nên nhiều khi linh kiện vớ vẩn không đạt tiêu chuẩn mức A, nó chuyển sang mức B để lắp cho các thị trường khác như Việt Nam cụ ạ. Đừng lý thuyết xuông thế.Cụ nói thế. Ford nó có một vài nhà máy sản xuât linh kiện, máy, khung gầm dùng chung cho tất cả các thị trường (tất cả các dòng có sản phẩm toàn cầu đều thế). chỉ khác nhau về chất lượng lắp ráp thôi chư vân là nhứng thứ được sx từ nhà may đó thôi. option ơ một số thị trường là cái lựa chọn mua thêm (Build your price), chọn thêm thì tính tiền thêm. ở VN thì không có kiểu này.
Cụ lại châm ngòi cho một cả một cuộc khẩu chiến giữa các Fan rồi!Hôm trước em có đọc bài này với tiêu đề: Chất lượng xe Hàn đi lên, xe Nhật tụt dốc
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/chat-luong-xe-han-di-len-xe-nhat-tut-doc-3235651.html
Đọc cái tít vào ngó thử coi thấy hết hồn xe Hàn lên ngôi và có vẻ Toyota đang dần tụt lại, thấy cũng nhiều cụ vào comment, ngó ngơ chút em tìm thêm:
http://skytoyota.com/2015/06/23/nam-thu-4-lien-tiep-lexus-duoc-danh-gia-la-thuong-hieu-xe-danh-tin-cay-nhat/
Trước đọc cuốn: "Phương thức Toyota" thấy rằng nền công nghiệp ô tô Mỹ còn bị lung lay và phải nhanh chóng săn đón người từ Toyota, có những cuộc nghiên cứu nghiêm túc về Toyota, cử người sang Nhật học hỏi...vậy mà nay Toyota tụt dốc, quan sát kỹ xem Toyota sẽ sử dụng quy trình của mình để cải thiện như thế nào.
Các Cụ vào cho ý kiến cho rôm nhé
Vodka connecting people !!!
Cụ lại châm ngòi cho một cả một cuộc khẩu chiến giữa các Fan rồi!Hôm trước em có đọc bài này với tiêu đề: Chất lượng xe Hàn đi lên, xe Nhật tụt dốc
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/chat-luong-xe-han-di-len-xe-nhat-tut-doc-3235651.html
Đọc cái tít vào ngó thử coi thấy hết hồn xe Hàn lên ngôi và có vẻ Toyota đang dần tụt lại, thấy cũng nhiều cụ vào comment, ngó ngơ chút em tìm thêm:
http://skytoyota.com/2015/06/23/nam-thu-4-lien-tiep-lexus-duoc-danh-gia-la-thuong-hieu-xe-danh-tin-cay-nhat/
Trước đọc cuốn: "Phương thức Toyota" thấy rằng nền công nghiệp ô tô Mỹ còn bị lung lay và phải nhanh chóng săn đón người từ Toyota, có những cuộc nghiên cứu nghiêm túc về Toyota, cử người sang Nhật học hỏi...vậy mà nay Toyota tụt dốc, quan sát kỹ xem Toyota sẽ sử dụng quy trình của mình để cải thiện như thế nào.
Các Cụ vào cho ý kiến cho rôm nhé
Vodka connecting people !!!
Tùy cụ, em nhầm cũng không sao. xe ford và GM (mốt số mẫu toàn cầu thôi nhé) cùng toàn bộ xe Đức họ có một số nhà máy sản xuất linh kiện, máy móc, khung gầm...Từ đó lắp ráp cho tất cả các xe nơi họ có thị trường. Em biết rõ nhất là GM mẫu Cruze LTZ vì em tìm hiểu kỹ (em mua cách đây 3 năm rồi). GM có 5 nhà máy sx trên thế giới là ở Hàn quốc(khung gâm), mỹ (cái còi...), đức(máy), canada, và trung quốc. tất nhiên là cái bình acquy sx ở VN nữa để đủ tc nội địa hóa ạ. và từ linh kiện ở 5 nước đó họ lắp cho mỗi thị trường một option khác nhau (VN cắt gần hết option). Xe ford cũng vậy fiesta và focus đều là mẫu toàn câu 1 tiêu chuân (tất nhiên em nói khác option nhé vì ở nước ngoài option là cái mà mình đặt mua thêm, trả tiền thêm-Build your own/price). Xe Nhật có nhều thị trường nhất cụ thể là Toyota (thị trường Mỹ, nhật, châu á, ấn độ...), xe hàn có thị trường Hàn quốc, châu âu, ấn độ.... Em chỉ biết thế ạ. à quên, xe em đi em vẫn coi là của Daiwoo - Hàn quốc nhé.Cụ này nhầm to rồi. Mỗi một thị trường sẽ có tiêu chuẩn riêng nên nhiều khi linh kiện vớ vẩn không đạt tiêu chuẩn mức A, nó chuyển sang mức B để lắp cho các thị trường khác như Việt Nam cụ ạ. Đừng lý thuyết xuông thế.
top 10 xe bền nhất tại MỸ đây các cụTạp chí danh tiếng nước Mỹ Consumer Reports vừa làm cuộc khảo sát các dòng xe bình dân sau khi đã sử dụng 300.000 km để kiểm chứng độ bền bỉ. Kết quả bất ngờ là không một mẫu xe Mỹ nào lọt vào danh sách và cả 2 ông lớn của ngành Oto Nhật Bản chia nhau xếp hạng bảng danh sách này
10 Ô tô có độ bền bỉ nhất tại Mỹ