- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,680
- Động cơ
- 273,290 Mã lực
Vinfast cứu hộ miễn phí toàn quốc 24/7, lo gì cụ.Năm ngoái tầm này e gặp khá nhiều SA trên cung đường đi lên Mèo Vạc, kể cũng nhiều cụ liều phết
Vinfast cứu hộ miễn phí toàn quốc 24/7, lo gì cụ.Năm ngoái tầm này e gặp khá nhiều SA trên cung đường đi lên Mèo Vạc, kể cũng nhiều cụ liều phết
Cái chính là nó làm mình thấy lo lắng bất an trên đường ấy cụ, và lỡ xảy ra thì hỏng kế hoạch của mình thôi.Vinfast cứu hộ miễn phí toàn quốc 24/7, lo gì cụ.
lên Mèo Vạc thì quá bình thường chứ có gì mà liều cụ!Năm ngoái tầm này e gặp khá nhiều SA trên cung đường đi lên Mèo Vạc, kể cũng nhiều cụ liều phết
À ý em là cụ đi lọ mọ lượt phượt các cung nhánh từ 279 hay 34 chứ kiểu 4C thì quá bình thườnglên Mèo Vạc thì quá bình thường chứ có gì mà liều cụ!
Xe này đi đường xấu phải dè chừng. Đặc biệt bản full. Bề rộng 315 và thành mỏng, tải nặng thì ăn hành dễ lắm.Cái chính là nó làm mình thấy lo lắng bất an trên đường ấy cụ, và lỡ xảy ra thì hỏng kế hoạch của mình thôi.
Năm ngoái em dính 2 phát ngay tại quê, đi tong 2 cái lốp, vì toàn bị vỡ lốp mới chán. Cứu hộ thì nói sau vài tiếng sẽ tới nhưng cẩu xe đi và mình lại phải tự lo phương tiện di chuyển, tính ra mất thêm 1 ngày
View attachment 7649355
Đường chỉ có như thế kia mà nó chém cho cái lốp tèo luôn, vết rách dài gần 6cm
Cụ ơi, với cụ thì chiếc xe là hàng tiêu dùng không phải xa xỉ, như món đồ chơi và cụ ko lệ thuộc vào nó thì thấy dễ dàng nhưng với nhiều người, kể cả ofers thì còn phải nâng lên đặt xuống nhiều, tính toán chi phí vận hành, tính toán thời gian sử dụng tối đa, là phương tiện làm ăn (chứ ko phải chỉ đi chơi, có gì vứt đó có phương tiện thay thế v.v.), thậm chí là tài sản (giữ giá, cho thuê v.v.). Nên góc nhìn của cụ thì đúng với cụ nhưng chưa chắc đúng với người khácMình thấy số tiền dưới 1,5 tỷ cho 1 xe SUV phổ thông thì em này 9,10 so với Santafe. Sướng nhất là siêu êm ái. Chở đủ 4 bộ golf và 4 túi. Mình mua xe này chủ yếu để đi đánh golf vừa 1 fly AE chở nhau đi cho vui. Trước chạy xe Volvo XC60 đưa cho vợ chạy
Ưu điểm thì rất nhiều so với số tiền hơn 1 tỷ mình bỏ ra mua nó (chưa bằng 1/2 con Volvo). Đặc biệt mình rất thích hệ thống treo của xe đi rất êm. Khác ẳn với mấy hệ thống treo nhíp của mấy xe phân khúc 1 tỷ
Nhược điểm:
- Loa tệ: Mình đã độ dàn âm thanh hơn 100 củ vào thì nghe rất ổn. Đi đánh golf giờ thư giãn
- Cái tiếng kêu cảnh báo: Cùng 1 âm lượng, rất khó chịu. Xe có lùi xa gần thì cảm biến kêu vẫn vậy. Chỗ này rất ngu. Vì nếu ko cẩn thận thì dễ toạch. Các xe khác là xa kêu nhỏ, càng vào gần kêu càng to
- Ga tăng tốc nhịp đầu dải tua dưới 60km ko nhạy lắm. Thua xa Santafe. Đoạn 80-120 thì ok
Nói chung giờ rất hài lòng. Tổng quan nó quá OK với cái giá như vậy. Bác nào mua xe cũ vs xe lướt quất luôn khỏi nghĩ
NgáoMình thấy số tiền dưới 1,5 tỷ cho 1 xe SUV phổ thông thì em này 9,10 so với Santafe. Sướng nhất là siêu êm ái. Chở đủ 4 bộ golf và 4 túi. Mình mua xe này chủ yếu để đi đánh golf vừa 1 fly AE chở nhau đi cho vui. Trước chạy xe Volvo XC60 đưa cho vợ chạy
Ưu điểm thì rất nhiều so với số tiền hơn 1 tỷ mình bỏ ra mua nó (chưa bằng 1/2 con Volvo). Đặc biệt mình rất thích hệ thống treo của xe đi rất êm. Khác ẳn với mấy hệ thống treo nhíp của mấy xe phân khúc 1 tỷ
Nhược điểm:
- Loa tệ: Mình đã độ dàn âm thanh hơn 100 củ vào thì nghe rất ổn. Đi đánh golf giờ thư giãn
- Cái tiếng kêu cảnh báo: Cùng 1 âm lượng, rất khó chịu. Xe có lùi xa gần thì cảm biến kêu vẫn vậy. Chỗ này rất ngu. Vì nếu ko cẩn thận thì dễ toạch. Các xe khác là xa kêu nhỏ, càng vào gần kêu càng to
- Ga tăng tốc nhịp đầu dải tua dưới 60km ko nhạy lắm. Thua xa Santafe. Đoạn 80-120 thì ok
Nói chung giờ rất hài lòng. Tổng quan nó quá OK với cái giá như vậy. Bác nào mua xe cũ vs xe lướt quất luôn khỏi nghĩ
xe e đi 2 năm 3 lần gãy lên kínhXe Vin phét đỉnh của chóp
BMW, Mec e chạy rồi, thiếu Roll Royce chưa thử... không thấy có tính năng này, chắc tinh chỉnh cho phù hợp chăng
Nghe giọng cụ nói hằn học thế chứ cũng đâu có vừa, còn các bình luận khác em thấy mọi người nói bt chứ sao đã chụp người ta là Vin nô. Xe cụ hỏng cụ chê, xe họ ko hỏng họ khen thì họ thành nô à?
Hệ truyền động của xe thuần điện nó khác hẳn với xe bình thường, vị trí để bố trí pin dung lượng lớn cũng là một cái phải giải quyết. Platform F15 với F10 là VF mua lại bản quyền chứ có tự thiết kế ra được đâu, giờ muốn hiệu chỉnh để sử dụng động cơ điện thì vất vả và nhiều rủi ro lắm, thà kiếm đâu đó quả platform đã thiết kế sẵn cho xe điện có phải nhanh, rẻ và đỡ phức tạp hơn khôngThực sự tôi thấy rất tiếc cho Lux SA và Lux A đã bị ngừng SX.
Thực sự là form dáng của 2 mẫu này rất tuyệt, không hiểu sao nhà VinFast lại không tiếp tục dùng form dáng này cho mẫu xe thuần điện. Chẳng hạn vẫn là Lux SA nhưng động cơ thuần điện, tên là Lux eSA chẳng hạn.
Nô cái cóc khô gì cụ, rặt cụ quy chụp lung tung, các anh em dùng bao lâu không hỏng thì họ nói thế, mà hỏng do cái bộ đó 1 lần thì lỗi đơn lẻ, chứ như cụ hỏng 3 lần thì phải là lỗi cả loạt, trong khi anh em có bị hỏng mấy đâu...
Xe nào chả có ưu nhược điểm, chẳng mất giá; Nói ưu nhược điểm thì nên căn cứ theo, so cùng phân khúc tiền và tính năng sử dụng.Nô cái cóc khô gì cụ, rặt cụ quy chụp lung tung, các anh em dùng bao lâu không hỏng thì họ nói thế, mà hỏng do cái bộ đó 1 lần thì lỗi đơn lẻ, chứ như cụ hỏng 3 lần thì phải là lỗi cả loạt, trong khi anh em có bị hỏng mấy đâu...
Xe mình lấy từ 2019 chạy đến giờ cũng có hỏng gì cái đó đâu!!!
Thời điểm này vào 3S thay vẫn sẵn hàng, còn 2-3n nữa ko ai biết đc đâu cụthế sau này phụ tùng có dễ kiếm ko các cụ, e tính mua chạy xem thế nào, thấy giá rẻ quá, mà xe cả tỷ đi 2 năm thì coi như mới chứ .