Do cách cụ chạy, loại đường cụ chạy, tải trọng cụ mang theo...
"6. Tuổi thọ giảm xóc bóng hơi
Giảm xóc bóng hơi cũng giống các bộ phận khác trong ô tô sẽ có tuổi thọ phụ thuộc vào từng loại xe. Đồng thời cũng bị ảnh hưởng do đặc điểm sử dụng, mức độ thay thế, bảo dưỡng của xe.
Tuy nhiên, khi xe chạy được khoảng 48.000 đến 64.000km, các chuyên gia ô tô khuyên người sử dụng nên bảo dưỡng xe bao gồm cả bộ phận
giảm xóc bóng hơi trước và sau của ô tô.
Với những loại xe có độ dài di chuyển ngắn và quãng đường di chuyển bằng phẳng. Thì thời gian bảo dưỡng, thay thế sẽ lâu hơn, rơi vào khoảng 140.000 km. Với những xe ô tô thường xuyên phải di chuyển trên các loại địa hình gập ghềnh, đường núi, xe đi được khoảng 80.000km nên thay thế
giảm xóc bóng hơi ngay để đảm bảo trải nghiệm an toàn, êm ái nhất".
Giảm xóc bóng hơi là bộ phận của xe ô tô mang lại nhiều ưu điểm khi trải nghiệm. Cùng tìm hiểu về bộ phận đặc biệt này nhé!
eucartech.com
...
Với VF SA của mình, xách đi phượt đủ loại đường trừ hoàn toàn off road, lốp michelin latitude sport 3, dùng chạy cao tốc nên phải thay cả 4 cái sau 55 ngàn km vì bị băm nát do mình cày trên đường xấu thì bóng hơi cũng vậy thôi.
Hệ thống lái của VF thì không bằng BMW X5, không có gì phải bàn.
Cảm biến bình xăng thì đúng là điểm trừ.