- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 17,838
- Động cơ
- 563,415 Mã lực
Huynh dai tk ngày càng rối rắm như con elantra vs i10 mới.Thiêt kế của huyndai ko đẹp bằng kia. Rườm rà, rối rắm, nhanh lỗi mốt
Kia có vẻ họ tk ổn hơn.
Huynh dai tk ngày càng rối rắm như con elantra vs i10 mới.Thiêt kế của huyndai ko đẹp bằng kia. Rườm rà, rối rắm, nhanh lỗi mốt
Cụ Đốc nay rảnh quá hay sao lại đi nói chuyện ọp dốt với cái đám quẫy bùn bằng xe Hàn vậy?!!Con SUV Nhật máy 1.6 đời 2003 của tôi giờ này vẫn lội suối, quẫy bùn ầm ầm.
Xe Hàn Mới có con nào tương đương thì mong cụ chỉ giùm để tôi thay
Chọc đám ộp pa tí đầu Xuân lấy hên cụ ahCụ Đốc nay rảnh quá hay sao lại đi nói chuyện ọp dốt với cái đám quẫy bùn bằng xe Hàn vậy?!!
Kkk
Tội nghiệp nhất là NokiaXưa có ai tin điện thoại nó vượt Nokia, Motorola, Sony, HTC ... đâu.
Nghĩ xa cho thoải mái.
nhìn bxh GDP toàn cầu đi rồi nói tiếp cụ nhé, xem Hàn đang ở đâu và Nhật đang ở đâu. Chứ nhìn dăm ba mấy cái hàng gia dụng, xe ô tô mà phán mò thì đủ biết trình độ cụ đến đâu rồi. Nhật giờ chỉ cần hạn chế xuất khẩu chất bán dẫn là Hàn lại quỳ xuống lạy ngayCụ lại ăn mày quá khứ vậy, Hàn Quốc nó đi sau Nhật 50 năm mà giờ nó thế là quá giỏi, nó mà vượt Nhật thì dân Nhật tự mổ bụng hết vì nhục.
Còn hơn cái nước nào mà cũng mấy chục năm nay suốt ngày đi tắt với đón đầu mà chưa có 1 cái tập đoàn nào nổi tiếng toàn cầu.
chuẩn cụNhìn bề ngoài thì ng đi xe Hàn bình dân hơn hẳn ng đi xe Nhật.
Nhìn sâu sắc thì 1 con xe Nhật 20 năm nó vả vỡ mồm con xe Hàn 10 năm cùng phân khúc, từ chất lượng đến giá trị nhất là thanh khoản.
Nên là ai mua Hàn cứ mua, em xin kiếu
Cụ dưới nói đúng quá nên em bổ xung thêm,
Hàn chắc chưa biết đến mấy chục mấy trăm năm nữa mới làm đc con 570 hoặc 600 và bán đc giá như thế! Thậm chí con Land chắc cũng 50 năm nữa ko làm đc.
Cái giống ấy lãi nó mới cao và làm nên đẳng cấp hãng chứ ko phải mấy con cỏ
Đọc đi đọc lại sao còm cụ ngắn gọn súc tích và tinh tế thế nhờ!Ở VN xe hàn bán nhiều vì người lái không được quyết, mua xe gì là do nóc nhà quyết
không quốc gia nào bằng Cụ Vượng. Mây năm đã bán xe ầm ầmVin kinh của ló đấy Xuất xe điện sang Mẽo kìa
Không có xe Hàn thì giờ cụ phải bỏ 600 triệu ra mua cái Vios Limo đồng hồ lệch, nghe đài cát sét, con xe tải Wigo 500 triệu, mà phải khúm núm quỳ lạy sale nó mới bán cho ấy chứ không phải đến vênh mặt lên đâu.Ở cái xứ vẫn chuộng xe Hàn vì nhiều lý do thì việc tôn xe Hàn lên ngang hàng, thậm chí lấn ướt cả xe Nhật cũng một phần vì mong muốn làm sao để bán xe cũ được giá nữa đấy (vì càng ngày sẽ càng có nhiều xe Hàn được rao bán lại sau vài năm sử dụng). Thực tế thì chỉ có người mua nói thật mới biết, nhưng khi bán đi thì ít ai nói thật hoàn toàn. Em thì nói không với xe Hàn (trừ dòng từ 900tr - 1 tỷ trở lên). Đã sở hữu đến 4 dòng xe đều Nhật cả và đang cởi mở cho xe Mỹ, còn nếu thừa tiền thì xe Đức, hoặc thương hiệu sang của Nhật như Lexus.
2 hãng Hàn vào sau mà nó cân cả chục hãng Nhật.Vượt lâu rồi
Nhật giờ chỉ Toyota duy trì được phong độ
Hyundai đã doanh số tương đương Toyota rồi, kia thì cân đám Nissan hay Mitsubishi ngon lành
Trước trên Of mình có ông bán con Wigo, chạy mấy tháng ông ấy còn không dám bóc nilon ra, mỗi lần đổ xăng đều ghi chi tiết đổ xăng gì, đổ bn tiền, vkl.Dùng xe Nhật với suy nghĩ bền 20 năm và bán xe cũ được giá là tư tưởng bảo thủ
Xe nhựt bảo thủ số 2 ko ai dám là chủ nhật. Ngta 1 mẫu xe bnhieu kiểu máy, ô nhật 1 kiểu máy lắp cho mấy loại xe nhiều năm. Mẫu mã thì cả gần chục năm chỉ phây sờ líp tí. E ko fai fan xe nhật, nhưng nếu chỉ dc chọn hàn nhật thì e chọn xe nhật. Đv cá nhân e hàn vẫn dưới nhật 1 bậc.Nhật mà cứ bảo thủ không làm xe điện. 20 năm nữa dưới cả Việt Nam.
Thế mua xe để làm gì nhỉ? Mua để nó phục vụ mình sao fai khổ thế.Trước trên Of mình có ông bán con Wigo, chạy mấy tháng ông ấy còn không dám bóc nilon ra, mỗi lần đổ xăng đều ghi chi tiết đổ xăng gì, đổ bn tiền, vkl.
Thì mỗi người một cách sống, miễn không hại đến ai là đượcTrước trên Of mình có ông bán con Wigo, chạy mấy tháng ông ấy còn không dám bóc nilon ra, mỗi lần đổ xăng đều ghi chi tiết đổ xăng gì, đổ bn tiền, vkl.
Matiz 2003 em trước chạy như tên lửa, lúc mua đã hơn 30 vạn, ko biết có tua không, về làm tổng thể chạy thêm 12 vạn nữa rồi bán, đồ cực sẵn và rẻ, dễ sửa, Kia Cd5 đời 97, 98, trên Of mình có cụ gì cụ ấy đi phượt bắc nam, Lào, Cam suốt ấy cụ.Con SUV Nhật máy 1.6 đời 2003 của tôi giờ này vẫn lội suối, quẫy bùn ầm ầm.
Xe Hàn Mới có con nào tương đương thì mong cụ chỉ giùm để tôi thay
Đúng là có việc Hàn ủng hộ hàng trong nước nhưng cụ đừng thần thành hoá việc Hàn mua xe cùi chứ ko đi xe Nhật để ủng hộ trong nước nhé. Thứ nhất là họ sẵn sàng đi xe nội địa chất lượng bằng 70-80% chứ ko đi xe Nhật nhưng là với xe phân khúc bình dân thôi cụ. Em đã làm cho cty Hàn Quốc hồi mới đi làm và khi đó TGĐ cũng xác nhận là ưu tiên đồ Hàn trừ 4b thì vẫn đi Camry vì xe Hàn thời điểm đó chưa là gì cả. Còn giờ thì họ có Genesis và cả loạt xe suv chất lượng ko thua gì xe Nhật rồi."Cái nước nào" do nhiều dân tự nhục quá nên chả có tập đoàn nào nổi được. Cụ có biết vì sao Hàn nó đuổi kịp được Nhật ko? Một phần lớn là vì dân Hàn nó sẵn sàng mua những cái xe cùi bắp do Huyndai sản xuất như cái xe dưới đây thay vì chọn mua xe tốt hơn của kẻ thù là Nhật để ủng hộ doanh nghiệp phát triển. Còn ở cái nước nào kia, dân cứ đồ ngon là chọn mua chứ dek có khái niệm tẩy chay đồ của kẻ thù. Cụ nghĩ những hãng như Kia, Hyundai mà không có khách hàng đi cùng từ những ngày đầu thì nó vẫn phát triển được như bây giờ hả?
Vấn đề là đang bán loại đầu tư ít mà lãi nhiều, giải quyết hàng tồn kho (phụ tùng) cho hãng, tội gì bán con rav4 kiaTrên thị trường Mỹ thì Rav4 của Toy số lượng khoảng bằng Tucson và Sportage cộng lại, giá thì mấy loại này same same nhau. Thị trường Việt Nam nếu Toy nhập Rav4 về giá phải gấp đôi Tucson hoặc Sportage.