Mấy thằng này chỉ gần tiền nhau chứ mục đích sử dụng khác hẳn mà, đâu có cùng mâm đâu cụ.Cụ so Fotune với Sò và San là thấy mà. Gần nhau thôi.
Mấy thằng này chỉ gần tiền nhau chứ mục đích sử dụng khác hẳn mà, đâu có cùng mâm đâu cụ.Cụ so Fotune với Sò và San là thấy mà. Gần nhau thôi.
thấy bảo nó ăn ít dầu hơn nữa, cao tốc vẫn đóng trăm 3 như thường. Máy Huyndai thì bốc hơn.Động cơ wechai trên xe khách nó vả hyundai ngấp ngoải ngay ở ta rồi cụ ơi
Thì cụ xem ở VN cứ cùng tầm tiền là so được rồi chứ Toy có CUV cỡ D đâu để so với San, hay Huyndai cũng không có SUV cỡ D để so với FortunerMấy thằng này chỉ gần tiền nhau chứ mục đích sử dụng khác hẳn mà, đâu có cùng mâm đâu cụ.
Tự dưng đi test cái tính năng ko bao giờ dùng đến để lzi ạ? Thực tế có ai đánh lái 45 độ trừ khi lùi chuồng đâu.Xe Nhật đắt nữa e vẫn mua, vì e say no với xe Hàn. Xe âu mỹ e chả đủ xiền.
Cứ lên xe, đi tốc độ khoảng 40-50 rồi làm cái đánh lái góc 45 độ. Xe Hàn với xe Nhật sẽ khác nhau.
Nhiều ông còn chưa ngồi lên xe lần nào cũng cứ phán là cùi bắp cho sướng mồm đã. Hàng Việt là phải dìm cho bằng chết."Cái nước nào" do nhiều dân tự nhục quá nên chả có tập đoàn nào nổi được. Cụ có biết vì sao Hàn nó đuổi kịp được Nhật ko? Một phần lớn là vì dân Hàn nó sẵn sàng mua những cái xe cùi bắp do Huyndai sản xuất như cái xe dưới đây thay vì chọn mua xe tốt hơn của kẻ thù là Nhật để ủng hộ doanh nghiệp phát triển. Còn ở cái nước nào kia, dân cứ đồ ngon là chọn mua chứ dek có khái niệm tẩy chay đồ của kẻ thù. Cụ nghĩ những hãng như Kia, Hyundai mà không có khách hàng đi cùng từ những ngày đầu thì nó vẫn phát triển được như bây giờ hả?
Thế thì khác chi đem cái quần đùi A đi dát nhập khẩu ra so với cái áo vét may ở Khâm thiên cùng giá 2 triệu đồngThì cụ xem ở VN cứ cùng tầm tiền là so được rồi chứ Toy có CUV cỡ D đâu để so với San, hay Huyndai cũng không có SUV cỡ D để so với Fortuner
Thế mợ Bống có muốn thử cái TÚI KHÍ không ?Tự dưng đi test cái tính năng ko bao giờ dùng đến để lzi ạ? Thực tế có ai đánh lái 45 độ trừ khi lùi chuồng đâu.
Hình như đây là lý do có 1 loại xe Nhật được phong là thánh lật thì phảiXe Nhật đắt nữa e vẫn mua, vì e say no với xe Hàn. Xe âu mỹ e chả đủ xiền.
Cứ lên xe, đi tốc độ khoảng 40-50 rồi làm cái đánh lái góc 45 độ. Xe Hàn với xe Nhật sẽ khác nhau.
Vì họ nghĩ nó vốn dĩ đã hoàn hảo rồi thì cần gì phải thay đổi nữa hả cụ ???Có cái máy 1.5 mà Honda nó dùng chung cả City, Civic, Accord, Crv. Ông Mazda thì con nào cũng na ná con nào, khác mỗi kích cỡ, ông Toy thì lộn ngược mặt ca lăng là xong phiên bản mới, phiên bản tiếp theo thì đổi mỗi tem TRD, khắm.
Em có lần đi thử thánh lật, cảm thấy đi nhanh không an tâm, thấy không bám đường lắm, dù xe đâu có nhẹ.Hình như đây là lý do có 1 loại xe Nhật được phong là thánh lật thì phải
Em nghĩ NB không còn cơ hội với TQ nữa rồi, trong ngành xe điện TQ đang từng bước trở thành người dẫn dắt cả thế giới, nhìn vào quy mô, tiềm lực , năng lực TQ bây giờ thì đến Mỹ còn khó mà kìm hãm được.Em cũng đọc khá kĩ về công nghệ hydro, nhưng còn rất xa công nghệ này mới phổ biến nổi. Em nghĩ Nhật Bản lần này đặt cược sai chiến lược, và sẽ phải trả giá đắt. Trung Quốc và Mỹ đã bước lên đường đua xe điện chiến lược rồi, kẻ chậm chân là NB, 2 thế lực mới là Trung Quốc và Mỹ, châu âu cũng đang cố gắng bám đuổi quyết liệt. Việc thay CEO của Toy chính là việc ngầm đánh dấu thay đổi chiến lược, và chấp nhận sai lầm, chậm chân, nhưng NB nền tảng rất mạnh, em cũng mong NB bắt kịp, vì nếu không TQ sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường oto và pin điện toàn cầu rất nhanh không gì có thể cản nổi.
Huyndai vs kia là một mà cụ, chính xác hơn Kia bị Huyndai mua rồi, nên rất nhiều xe của 2 hãng được phât triển ,sản xuất trên cùng một hệ khung gầm, có khác nhau thì chỉ vẽ ngoài thôi.e đang đi morning đời ơ kìa 2017, lỗi vặt thì cũng có nhưng phải công nhận nó tiết kiệm xăng khủng khiếp, máy bốc hơn hẳn i10 kể cả bản full, option cũng nhiều hơn. E thấy trong cùng phân khúc thì chỉ riêng xe Hàn với nhau e thấy Kia hơn Hyundai. Có lẽ Hyundai từ Santafe trở lên mới thấy sự khác biệt. Cả về thiết kế và option thì e thấy Morning hơn I10 (e sang Hàn thấy Hyundai ko sản xuất i10 nên ko ai đi, toàn i20 trở lên và ở phân khúc này dân Hàn phần lớn đi Morning, có cửa sổ trời, sưởi ghế, sưởi vô lăng, cruise control các kiểu chứ ko ối dồi ôi như Morning bên mình) . K3 cũng hơn Elantra. Đặc biệt là phân khúc của Canival (Sedona) thì ở VN thì Huyn ko có con nào tương tự. Hyun ở VN có con bài Accent, Santafe và Solati cho mấy nhà xe chạy limousine thôi. E chưa chạy xe Nhật bao giờ nên ko dám bàn
đúng là ít dùng chứ không phải bao giờ dùng.Tự dưng đi test cái tính năng ko bao giờ dùng đến để lzi ạ? Thực tế có ai đánh lái 45 độ trừ khi lùi chuồng đâu.
Về quê thì cỡi I10, Buổi Sáng lại chả oai hơn cả cụ tổng Cóc xưaHọ nhà ta đông thế, chức tước hơi bị ghê, cả lò vào biên chế oai phong lắm mỗi khi về quê.
cụ giống e, vô lăng xe Hàn khá nhẹ và lỏng lẻo, hệ treo thì cũng mềm và đi đường xấu hoặc quanh co là khá oặt ẹo. Còn đám xe Nhật vô lăng gọi là có cảm xúc tý thì chỉ có Honda.Em không mê nổi cái tay lái của xe Hàn.
Vặn cái vô lăng cảm giác nó vô hồn.
Lực trả lái nó không theo tốc độ thì phải. Như vặn một cái lò xo.
Hầu hết thời gian trên xe là để vần vô lăng. Đến cơ quan bỏ xe dưới hầm leo vội lên cty. Về nhà bỏ xe ở bãi đi vội về nhà. Không có thời gian đi phố uống cf ngắm xe. Nên em say no với xe Hàn dài dài. Không quan tâm thiết kế, giá cả, option hay thị phần nó ra sao cả.
SUV khung rời đi thế khả năng lật cao;Hình như đây là lý do có 1 loại xe Nhật được phong là thánh lật thì phải
Sorento chạy dịch vụ ở các tp lớn nhiều chứ cụ, về các huyện mới nhiều Innova với Fortuner đời sâu.SUV khung rời đi thế khả năng lật cao;
xe Hàn thì không lật được vì khung liền;
nhưng đội dịch vụ thì vẫn phải dùng thánh lật;
chắc là có nhưng e chưa thấy xe dịch vụ chạy san, sò.
carnival, sedona thì có nhưng chủ yếu chạy tuyến cố định, tuyến liên tỉnh đường đẹp thôi;
chứ còn chạy dịch vụ kiểu khách gọi đâu đi đấy thì thánh lật vẫn nhất.
Em đi xe Ni Xằng cũng thấy được cụ ạ;cụ giống e, vô lăng xe Hàn khá nhẹ và lỏng lẻo, hệ treo thì cũng mềm và đi đường xấu hoặc quanh co là khá oặt ẹo. Còn đám xe Nhật vô lăng gọi là có cảm xúc tý thì chỉ có Honda.