- Biển số
- OF-1561
- Ngày cấp bằng
- 28/8/06
- Số km
- 319
- Động cơ
- 576,070 Mã lực
Thế tóm lại là các xe anh Hải lắp đều (gần) bi lỗi CE hết ah các cụ? Có cụ nào mua M3 nhập bị vẫn đề này ko? Em đang định thịt con m2 nhập Thái nên hơi ban căng
Thưa cụCụ phân tích hay lắm, nhưng em vẫn chưa thấy có lý lắm.
Phun nhiên liệu trực tiếp thì Xăng và Diesel đều có
Từ Châu Á tới Âu, Mỹ đều có.
Xe hạng sang tới hạng thường đều có
Em chỉ thấy cụ SIDECAR có một bài viết nghe có vẻ hợp lý về tỉ lệ nén cao của động cơ SKYACTIVE là khác với các dòng khác.
Và ai đi M3AN đều thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó là đúng.
Cụ thử xem có xe hạng sang nào, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích dưới 2.0 chạy tiết kiệm nhiên liệu, mà không bị lỗi ở Việt Nam không? Chắc vì giá nó cao quá, ít người đi, hoặc có lỗi thì chả dại gì đem lên báo chí, truyền thông để rồi cho vào kho đắp chiếu đúng không?
Thực tế nữa là động cơ SKYACTIVE 2.0 và 2.5 ít gặp hiện tượng này hơn rất nhiều so với 1.5
Mà điểm khác cơ bản ai cũng hiểu giữa dòng động cơ này với nhau là dung tích. Dung tích nhỏ hơn thì đương nhiên các phụ kiện đi kèm cũng thay đổi.
vấn đề ở đây là điều khiển của cảm biến, cũng như phần cứng khác của động cơ 1.5 không chấp nhận dung sai quá lớn của nhiên liệu nước mình.
Ở Nhật thì em tin tiền nào của ấy, chứ ở Việt Nam câu đấy chả đúng tẹo nào cả!
Cụ ko nhớ câu chẩn bệnh xe cộ là " thứ nhất là hỏng bugi , thứ nhì là hỏng cái j bên trong " thế nên bugi là cái bị check đầu tiên dồi cụ ợThế cụ giải thích tại sao Toy lại muốn sử dụng công nghệ Skyactiv?
http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/thi-truong/xe-toyota-se-dung-dong-co-skyactiv-cua-mazda-305-3743672.html
Khi MAzda toàn cầu chưa đưa ra kết luận thì các cụ khoan võ đoán. Nhiều khi chỉ là do bugi lởm thôi, biết đâu được.
cụ nghĩ sao khi cũng trang đó đánh giá Camry, accord, lexus, và nhiều mẫu khác đạt có 1,5 sao ?Thưa cụ
Người tiêu dùng không chấp nhận mọi lời giải thích, miễn là xe đừng có vấn đề.
cụ tìm trong đống này có đấy, nhiều phết
http://www.consumeraffairs.com/automotive/mazda.htm
Người tiêu dùng không chấp nhận giải thích không hợp lý, chứ cụ không chấp nhận thì cụ định làm gì? Kiện à? Kiện ở Việt Nam á? Liệu có kiện được không? Ai là người khởi kiện? Cụ làm rùm beng lên rồi nó lượn khỏi thị trường thì đám xe ở lại sẽ là gì? Em thấy cái trang của cụ gửi là từ Mỹ, dành cho nhiều model, mà cụ biết nước Mỹ nó như thế nào về ô tô rồi đấy! Cụ không so sánh được đâu! Em ko muốn tranh cãi gì về việc này nhưng hy vọng hãng sẽ có giải pháp sớm cho anh em chị em yên tâm, một là an toàn, hai là giá trị. Hiện tại đại diện của hãng cũng đã sang Việt Nam để tiến hành xử lý thử nghiệm trên một số xe, sẽ có kết quả sớm thôi. Em cực gét những bài viết mang tính chất dìm thương hiệu! TOY hay HONDA hay NISSAN cũng chưa phải tốt hết đâu! Có lỗi mà kịp thời sửa lỗi mới quan trọng!Thưa cụ
Người tiêu dùng không chấp nhận mọi lời giải thích, miễn là xe đừng có vấn đề.
cụ tìm trong đống này có đấy, nhiều phết
http://www.consumeraffairs.com/automotive/mazda.htm
đoạn mầu đỏ em thấy cụ cũng hơi dìm hàng một tý ... em cũng ghét đoạn đỏ đấy phết !Người tiêu dùng không chấp nhận giải thích không hợp lý, chứ cụ không chấp nhận thì cụ định làm gì? Kiện à? Kiện ở Việt Nam á? Liệu có kiện được không? Ai là người khởi kiện? Cụ làm rùm beng lên rồi nó lượn khỏi thị trường thì đám xe ở lại sẽ là gì? Em thấy cái trang của cụ gửi là từ Mỹ, dành cho nhiều model, mà cụ biết nước Mỹ nó như thế nào về ô tô rồi đấy! Cụ không so sánh được đâu! Em ko muốn tranh cãi gì về việc này nhưng hy vọng hãng sẽ có giải pháp sớm cho anh em chị em yên tâm, một là an toàn, hai là giá trị. Hiện tại đại diện của hãng cũng đã sang Việt Nam để tiến hành xử lý thử nghiệm trên một số xe, sẽ có kết quả sớm thôi. Em cực gét những bài viết mang tính chất dìm thương hiệu! TOY hay HONDA hay NISSAN cũng chưa phải tốt hết đâu! Có lỗi mà kịp thời sửa lỗi mới quan trọng!
Bài Toy với Maz hợp tác này có lâu rồi, không tự dưng nó lại liên kết với nhau mà anh Toy lại dùng động cơ Maz. Bugi thì nghe hơi kỳ cục quá bác nhỉ? Vì Maz nó hay xài OEM Denso. Em thấy mấy anh em đang đặt Denso Iridium về xem thế nào, nhưng em hơi quan ngại là không được chuẩn lắm! Vì khi hở bugi là như nhau, có chăng là vùng kích nổ rộng hơn dẫn tới cháy đều và kiệt hơn nên muội ám trên đầu phun giảm. Nhưng mà nhiều ông vệ sinh xong được mấy h lại hiện hình thì giải thích thế nào nhỉ? hehe, cơ mà giống nhau về hiện tượng (i-stop trước rồi tới CE).Cụ ko nhớ câu chẩn bệnh xe cộ là " thứ nhất là hỏng bugi , thứ nhì là hỏng cái j bên trong " thế nên bugi là cái bị check đầu tiên dồi cụ ợ
Em quote lại của cụ kia thôi, chứ em không có ý dìm hãng nào cả. Business của mỗi hãng là khác nhau nhắm tới đối tượng khác nhau, Tiền nào của ấy nhưng không phải cứ TOY là tốt hay HONDA, NISSAN, MAZDA. Mỗi hãng có ưu và nhược điểm khác nhau.đoạn mầu đỏ em thấy cụ cũng hơi dìm hàng một tý ... em cũng ghét đoạn đỏ đấy phết !
trong video người dùng M3 bị CE này https://www.youtube.com/watch?v=xDXWQsrZwBU thì cụ ý xóa bị lỗi CE trước , sửa xong lỗi CE thì ISTOP lại ứ hoạt độngBài Toy với Maz hợp tác này có lâu rồi, không tự dưng nó lại liên kết với nhau mà anh Toy lại dùng động cơ Maz. Bugi thì nghe hơi kỳ cục quá bác nhỉ? Vì Maz nó hay xài OEM Denso. Em thấy mấy anh em đang đặt Denso Iridium về xem thế nào, nhưng em hơi quan ngại là không được chuẩn lắm! Vì khi hở bugi là như nhau, có chăng là vùng kích nổ rộng hơn dẫn tới cháy đều và kiệt hơn nên muội ám trên đầu phun giảm. Nhưng mà nhiều ông vệ sinh xong được mấy h lại hiện hình thì giải thích thế nào nhỉ? hehe, cơ mà giống nhau về hiện tượng (i-stop trước rồi tới CE).
người tiêu dùng là đúng nhất cụ ợ Mazda từ trước các xe đều ko 1 lỗi nhỏ , ngay cả M3 cũ năm ngoái còn là xe sedan B class được ưa chuộng nhất VN , chỉ đến khi em M3 AN đỏng đảnh này đau mắt đỏ thì người dùng mới xăm soi ... chả ai tự dìm hàng chính cái xe của mình đâu Cụ ợEm quote lại của cụ kia thôi, chứ em không có ý dìm hãng nào cả. Business của mỗi hãng là khác nhau nhắm tới đối tượng khác nhau, Tiền nào của ấy nhưng không phải cứ TOY là tốt hay HONDA, NISSAN, MAZDA. Mỗi hãng có ưu và nhược điểm khác nhau.
Hehhe, form cũ nó lành như cành đào, mà nó là sedan C chứ B sao được cụ ơi? Em mới thì chỉ mới gần đây mới xuất hiện, chứ trước đây không có mấy. Mà điều tra mấy cái này thì cần thời gian và cẩn thận chứ phang ra chính thức rồi mà nó lại không đúng thì vỡ mồm luôN! @@người tiêu dùng là đúng nhất cụ ợ Mazda từ trước các xe đều ko 1 lỗi nhỏ , ngay cả M3 cũ năm ngoái còn là xe sedan B class được ưa chuộng nhất VN , chỉ đến khi em M3 AN đỏng đảnh này đau mắt đỏ thì người dùng mới xăm soi ... chả ai tự dìm hàng chính cái xe của mình đâu Cụ ợ
thế cứ chờ mãi nguyên nhân thì anh Hải liệu có bán tiếp M3 ko ? Nếu ko rõ nguyên nhân sớm thì bao nhiêu ng muốn mua M3 cứ phải chờ đợi tiếp sao . hay lại mua K3 cho anh Hải vui vẻHehhe, form cũ nó lành như cành đào, mà nó là sedan C chứ B sao được cụ ơi? Em mới thì chỉ mới gần đây mới xuất hiện, chứ trước đây không có mấy. Mà điều tra mấy cái này thì cần thời gian và cẩn thận chứ phang ra chính thức rồi mà nó lại không đúng thì vỡ mồm luôN! @@
Cứ đi thôi, đi rồi tính tiếp bác ạ! Không lo đâu, mà có lo thì mua luôn con 2.0 mà đi cho lành! Dung tích xy lanh to hơn chắc chẳng bị đâu!thế cứ chờ mãi nguyên nhân thì anh Hải liệu có bán tiếp M3 ko ? Nếu ko rõ nguyên nhân sớm thì bao nhiêu ng muốn mua M3 cứ phải chờ đợi tiếp sao . hay lại mua K3 cho anh Hải vui vẻ
M3 2.0 cũng bị đây , chẳng qua ít người mua vì giá nó quá cao nên ít trường hợp bị chứ nó mà nhiều thì cũng chả có LÀNH như cụ nói đâu ợCứ đi thôi, đi rồi tính tiếp bác ạ! Không lo đâu, mà có lo thì mua luôn con 2.0 mà đi cho lành! Dung tích xy lanh to hơn chắc chẳng bị đâu!
Thôi, em nghĩ là đi VIOS là lành nhất! Giờ có thêm i10 nữa! Chắc chắn là thế rồi! Thật đẳng cấp!M3 2.0 cũng bị đây , chẳng qua ít người mua vì giá nó quá cao nên ít trường hợp bị chứ nó mà nhiều thì cũng chả có LÀNH như cụ nói đâu ợ
cái hãng bị kẹt chân ga và túi khí ko bung khi đâm ko đúng kiểu thì chắc chắn ko Lành ... còn loại i 10 hay tương đương ...thì cụ phải chờ câu trả lời của các cụ lái taxi xem nó thế nào ... còn đẳng cấp thì em thấy cũng cónhiều ông bà Lãnh đạo , người nổi tiếng ...., cũng leo lên taxi lìu tìu ngồi rất thoải mái đấy ... cụ thử đi taxi 1 lần cho biết !!!Thôi, em nghĩ là đi VIOS là lành nhất! Giờ có thêm i10 nữa! Chắc chắn là thế rồi! Thật đẳng cấp!
Cơ bản là mưa cần taxi đi thì cũng hơi khó !cái hãng bị kẹt chân ga và túi khí ko bung khi đâm ko đúng kiểu thì chắc chắn ko Lành ... còn loại i 10 hay tương đương ...thì cụ phải chờ câu trả lời của các cụ lái taxi xem nó thế nào ... còn đẳng cấp thì em thấy cũng cónhiều ông bà Lãnh đạo , người nổi tiếng ...., cũng leo lên taxi lìu tìu ngồi rất thoải mái đấy ... cụ thử đi taxi 1 lần cho biết !!!
vâng đúng quá !Cơ bản là mưa cần taxi đi thì cũng hơi khó !
Người tiêu dùng không chấp nhận giải thích không hợp lý, chứ cụ không chấp nhận thì cụ định làm gì? Kiện à? Kiện ở Việt Nam á? Liệu có kiện được không? Ai là người khởi kiện? Cụ làm rùm beng lên rồi nó lượn khỏi thị trường thì đám xe ở lại sẽ là gì? Em thấy cái trang của cụ gửi là từ Mỹ, dành cho nhiều model, mà cụ biết nước Mỹ nó như thế nào về ô tô rồi đấy! Cụ không so sánh được đâu! Em ko muốn tranh cãi gì về việc này nhưng hy vọng hãng sẽ có giải pháp sớm cho anh em chị em yên tâm, một là an toàn, hai là giá trị. Hiện tại đại diện của hãng cũng đã sang Việt Nam để tiến hành xử lý thử nghiệm trên một số xe, sẽ có kết quả sớm thôi. Em cực gét những bài viết mang tính chất dìm thương hiệu! TOY hay HONDA hay NISSAN cũng chưa phải tốt hết đâu! Có lỗi mà kịp thời sửa lỗi mới quan trọng!