- Biển số
- OF-17987
- Ngày cấp bằng
- 28/6/08
- Số km
- 36
- Động cơ
- 506,260 Mã lực
Kính chào các bác !
Em là một thành viên mới của gia đình Mer, nhưng mới hai lần vào trong Gara của Mer thì em có một số ý kiến sau:
1. Về việc vệ sinh máy xe ( xịt bụi): không biết ông kỹ thuật tây nào hướng dẫn mang xe vào trong gara rồi xịt vệ sinh bụi bẩn. Không biết máy xe của em có sạch không, nhưng em chắc chắn là mấy xe đang sửa bên cạnh là hứng chịu toàn bộ bụi của xe em ( có những xe đang bị tháo tung). Mà khi họ tháo lọc gió ra để vệ sinh và tiếp tục xịt, theo các bác lượng bụi đó có theo đường gió hút vào trong máy không =>> không biết đây có phải là nguyên nhân mà xe Mer ở việt nam hay chết bơm xăng không. Giải pháp: để ra riêng một chỗ che đậy cẩn thận mà xịt, có xịt bay lốc máy xe em em cũng không ý kiến.
2. Theo đánh giá riêng của em thì độ chuyên nghiệp và tận tình của các sơ vít của Mer việt thua xa bên Toy. Ở bên Toy ( Mỹ đình chẳng hạn) sàn xưởng bẩn tí thôi là có mấy em vệ sinh ra hì hục lau ngay ở xưởng của Mer thì bụi bẩn hơn nhiều. Vào làm service họ hỏi mình xe anh chạy bao km, sang toy láng hạ mà xem người ta ra tận nơi đón xe và ghi km.
3. Về dụng cụ chuyên nghiệp: thua xa toy rất nhiều, có cái vòi hơi mấy thằng chung nhau. Bên toy mỗi thằng một cái.
4. Thái độ của thợ sửa chữa: Mer thì đẳng cấp ở ngoài xã hội chứ vào trong xưởng mấy anh thợ thái độ rất chi là thiếu chuyên nghiệp. Cái câu " khách hàng là thượng đế" hình như không có.
Vì em là new mem của mer family nên xe em chỉ là thay dầu vớ vẩn nên em có vài dòng ngu ý như trên. ( em không muốn nêu đích danh là Andu hay Star)
Em là một thành viên mới của gia đình Mer, nhưng mới hai lần vào trong Gara của Mer thì em có một số ý kiến sau:
1. Về việc vệ sinh máy xe ( xịt bụi): không biết ông kỹ thuật tây nào hướng dẫn mang xe vào trong gara rồi xịt vệ sinh bụi bẩn. Không biết máy xe của em có sạch không, nhưng em chắc chắn là mấy xe đang sửa bên cạnh là hứng chịu toàn bộ bụi của xe em ( có những xe đang bị tháo tung). Mà khi họ tháo lọc gió ra để vệ sinh và tiếp tục xịt, theo các bác lượng bụi đó có theo đường gió hút vào trong máy không =>> không biết đây có phải là nguyên nhân mà xe Mer ở việt nam hay chết bơm xăng không. Giải pháp: để ra riêng một chỗ che đậy cẩn thận mà xịt, có xịt bay lốc máy xe em em cũng không ý kiến.
2. Theo đánh giá riêng của em thì độ chuyên nghiệp và tận tình của các sơ vít của Mer việt thua xa bên Toy. Ở bên Toy ( Mỹ đình chẳng hạn) sàn xưởng bẩn tí thôi là có mấy em vệ sinh ra hì hục lau ngay ở xưởng của Mer thì bụi bẩn hơn nhiều. Vào làm service họ hỏi mình xe anh chạy bao km, sang toy láng hạ mà xem người ta ra tận nơi đón xe và ghi km.
3. Về dụng cụ chuyên nghiệp: thua xa toy rất nhiều, có cái vòi hơi mấy thằng chung nhau. Bên toy mỗi thằng một cái.
4. Thái độ của thợ sửa chữa: Mer thì đẳng cấp ở ngoài xã hội chứ vào trong xưởng mấy anh thợ thái độ rất chi là thiếu chuyên nghiệp. Cái câu " khách hàng là thượng đế" hình như không có.
Vì em là new mem của mer family nên xe em chỉ là thay dầu vớ vẩn nên em có vài dòng ngu ý như trên. ( em không muốn nêu đích danh là Andu hay Star)