E thấy cũng định mua con này mấy dầu vì tầm tiền hợp lý!nhưng các cụ chê nhiều quá làm e cũng phải nghĩ lại cái:102:
_______________Theo cảm nhận của riêng em thì bác đúng là... không biết gì ạ:21::21::21:.
Thứ nhất Isuzu, Ford và GM mà bác liệt vào vô địch máy dầu thì không hiểu là theo tiêu chí gì. Hình như bác không biết Mercedes, BMW và WV là gì hay sao ấy!
Thứ hai máy dầu của Huyndai hoàn toàn là dựa trên thiết bị của... Bosch, chứ Huyndai thì làm gì có vẹo trong SX động cơ.
Bác để ý nhé, Mercedes, BMW, WV và Bosch toàn là các hãng Đức, và diesel cũng là 1 cái tên... Đức:21::21::21:.
_______________
@thaeo: Năm 2007 em đến nhà máy của FIAT ở Turino. Bọn nó đang làm máy dầu, hỏi ra nó bảo nó bán cho Daewoo loại euro 2 còn cho nó thì nó đang sản xuất loại Euro 5 cơ. Còn cụ thể thì em Chả biết CAP dầu lắp động cơ nào nữa ạ.
e nhầm xíu mà , mấy bác bắt bẻ dữ quá , vì không phải xe e nên e không tính được chính xác lượng dầu tiêu thụ nhưng e để ý đổ 800k dầu gần đầy bình chạy từ TPHCM đến Vũng Tàu rồi về đồng hồ nhiên liệu còn nửa bình .cụ có thấy mâu thuẫn kô
Bác biết hiện giờ giá Diesel maxx AT bao nhiêu không,theo em được biết là 35300 lận đó bác,hôm trước sale có kêu em, có con diesel AT bản cũ,giá là 35700,đáng để múc không các bác ?em đang dùng cap diezen nè các bác!!! nói chung là được nếu so với tầm tiền 34000 obama. Máy em, chạy khỏe, tăng tốc tốt là cảm nhận của em!!!
Bác đúng là rất biết kiềm chế :41:Các cụ cho thêm nhận xét đi. Hôm vừa rồi chơi thể thao xong cả hội ngồi uồng bia vỉa hè, xe của em dựng ngay vỉa hè có mấy chú bàn bên cạnh vẩu mở lên chê CAP mà lại cứ chỉ vào vợ hai của em mà chê. Em nóng mặt quá nhã nhặn quay ra hỏi thằng chê nhiều nhất:
Picasso: Em cũng thấy con CAP đi chán thật (giả vờ hỏi thế) thế cụ đang đi xe gì?
Thằng chê CAP: Em đi con VITARA chưa đi CAP bao giờ.
Picasso: Sao chưa đi bao giờ mà bác biết nó đi chán (*** em bắt đầu nóng mặt)
Thằng chê CAP: Em thấy người ta bảo thế.
Lúc đấy em phải tương đến gần 10 vại rồi thế là cậu bạn bảo thôi uống đi cho nó lành.
Các bác bảo em có kiềm chế không (b)
Em cũng ko rõ bác ạ!! Bác nên bớt lại số lẻ để trang bị thêm đồ chơi bác ạ:21:Bác biết hiện giờ giá Diesel maxx AT bao nhiêu không,theo em được biết là 35300 lận đó bác,hôm trước sale có kêu em, có con diesel AT bản cũ,giá là 35700,đáng để múc không các bác ?
""động cơ thì ổn và tiết kiệm xănge đi ké chiếc LTZ máy dầu của bạn e nhiều lần rồi , cảm giác khác hẳn chiếc Isuzu Hi-Lander nhà e . nội , ngoại thất khá đẹp , ngồi trong xe nếu đóng kính hết thì rất êm hầu như không nghe tiếng máy còn hạ kính xuống thì nghe tiếng máy hơi ồn khi chạy chậm , e chỉ thấy bất tiện là ra vào hàng ghế sau cùng khá khó khăn . động cơ thì ổn và tiết kiệm xăng , bác thích thì mua đi khỏi lăn tăn chi cho mệt .
Em vừa bán em CAP LTZ biển 30N đời 2008 đăng ký T1/2009 đi đc 1,7 vạn km chính chủ tên em 29 ngàn obama . Cảm nhận của em khi sd qua em này : Về hình thức nhìn cũng hoành tráng, gồ ra phết; máy móc bốc; số tự động khi chuyển ko đc ngọt lắm; xe đi đầm hơn In nhưng hơi ồn; tiêu hao nhiên liệu hơi tốn 11l/100km đường trường . Với tầm tiền đó đc sở hữu 1 em 7 chỗ em nghĩ là rất hợp lý, nhưng vì em thường xuyên đi lại phải sd xe ô tô nên cảm giác ngồi trên 1 em 7 chỗ nó cứ bị trống vắng, nên em đã quyết định chia tay, nay đang loanh quanh tìm 1 em sedan, cụ nào trên of có nhu cầu thanh lý ới em ( tầm 28k - 30k ) em ko quan trọng thương hiệu cứ ngon bổ, rẻ là em múc :21:
hôm nọ em gặp một cụ đi Q7 TDi máy kêu như công nông cụ ạ. thề. em không nghĩ máy dầu của Đức tốt hơn máy dầu Huyndai. có ông bạn đi hàn quốc về bảo rằng dân Hàn Quốc tự hào máy dầu Huyndai là tốt nhất thế giới kể cả máy tầu thủyTheo cảm nhận của riêng em thì bác đúng là... không biết gì ạ:21::21::21:.
Thứ nhất Isuzu, Ford và GM mà bác liệt vào vô địch máy dầu thì không hiểu là theo tiêu chí gì. Hình như bác không biết Mercedes, BMW và WV là gì hay sao ấy!
Thứ hai máy dầu của Huyndai hoàn toàn là dựa trên thiết bị của... Bosch, chứ Huyndai thì làm gì có vẹo trong SX động cơ.
Bác để ý nhé, Mercedes, BMW, WV và Bosch toàn là các hãng Đức, và diesel cũng là 1 cái tên... Đức:21::21::21:.
Mẹc S cũng nhiều con máy dầu đó cụ nhé, sedan đấy k0 phải công nông đầu ngang đâu :6:hôm nọ em gặp một cụ đi Q7 TDi máy kêu như công nông cụ ạ. thề. em không nghĩ máy dầu của Đức tốt hơn máy dầu Huyndai. có ông bạn đi hàn quốc về bảo rằng dân Hàn Quốc tự hào máy dầu Huyndai là tốt nhất thế giới kể cả máy tầu thủy
nhiều bố chả hiểu con m** gì, cứ phát biểu linh tinh,xin lôi các cụ nhưng nghe tức anh ách,e còn gặp mấy lần rồi cơ, bực lắm, toàn đi cái con khỉ gì đó rồi chê CAP còi,chả lẽ trên diễn đàn này bao nhiêu cụ mua CAp là *** hêt chắc....nói chung là cái tâm lý bầy đàn số đông thôi...Các cụ cho thêm nhận xét đi. Hôm vừa rồi chơi thể thao xong cả hội ngồi uồng bia vỉa hè, xe của em dựng ngay vỉa hè có mấy chú bàn bên cạnh vẩu mở lên chê CAP mà lại cứ chỉ vào vợ hai của em mà chê. Em nóng mặt quá nhã nhặn quay ra hỏi thằng chê nhiều nhất:
Picasso: Em cũng thấy con CAP đi chán thật (giả vờ hỏi thế) thế cụ đang đi xe gì?
Thằng chê CAP: Em đi con VITARA chưa đi CAP bao giờ.
Picasso: Sao chưa đi bao giờ mà bác biết nó đi chán (*** em bắt đầu nóng mặt)
Thằng chê CAP: Em thấy người ta bảo thế.
Lúc đấy em phải tương đến gần 10 vại rồi thế là cậu bạn bảo thôi uống đi cho nó lành.
Các bác bảo em có kiềm chế không (b)
Chết dở, hình như kụ bắt nhầm lỗi người ta rồi cụ ợ. Em đọc bài cụ, tự nhiên nhớ ra hồi đi học cấp 3 có đc học 1 môn gọi là Kỹ thuật công nghiệp._______________
Bắt lỗi cụ phát, kụ hiểu biết nhưng hay nhầm nhọt . Diesel là tên một chú Kỹ sư người Nga ngố và động cơ Diesel đầu tiên ra đời tại Nga ngố cụ nhé.
@thaeo: Năm 2007 em đến nhà máy của FIAT ở Turino. Bọn nó đang làm máy dầu, hỏi ra nó bảo nó bán cho Daewoo loại euro 2 còn cho nó thì nó đang sản xuất loại Euro 5 cơ. Còn cụ thể thì em Chả biết CAP dầu lắp động cơ nào nữa ạ.
Ở bên Nga cũng có 1 ông tên Diesel cụ ợ, nhưng ông này chẳng liên quan giề tới động cơ.Chết dở, hình như kụ bắt nhầm lỗi người ta rồi cụ ợ. Em đọc bài cụ, tự nhiên nhớ ra hồi đi học cấp 3 có đc học 1 môn gọi là Kỹ thuật công nghiệp.
Nhờ giời, chữ thầy chưa trả hết cho thầy. Thế nên em vẫn nhớ như in là động cơ Diesel là được đặt theo tên của 1 kỹ sư người Đức phát mình ra nó. (Môn KTCN này có dạy rất cụ thể về động cơ từ động cơ hơi nước đến động cơ đốt trong bao gồm 2 kỳ, 4kỳ và Diesel)
Kiểm tra lại qua cụ Gúc thì cho kết quả sau:
- Rudolf Diesel (tên đầy đủ Rudolf Christian Karl Diesel; 1858–1913) là một nhà phát minh và kỹ sư người Đức.
-
Cuộc đời
Ông Diesel sinh ngày 18 tháng 3 năm 1858 tại Paris. Năm 1872 Diesel quyết định trở thành một kỹ sư và là học sinh tốt nghiệp giỏi nhất các khóa đào tạo tại trường dạy nghề (1873) và trường công nghiệp (mùa hè 1875). Sau đó ông bắt đầu học đại học tại trường Đại học Kỹ thuật München. Tháng 1 năm 1880 ông thi tốt nghiệp tại trường Đại học Kỹ thuật München với điểm tốt nhất từ khi thành lập trường.
Ngày 27 tháng 2 năm 1892 Diesel đăng ký tại cơ quan về bằng phát minh của Đế chế Đức và ngày 23 tháng 2 năm 1893 ông nhận được bằng phát minh DRP 67 207 "về qui trình làm việc và cách chế tạo cho máy đốt". Bằng phát minh thứ hai của ông (DRP 82 168, ngày 29 tháng 11 năm 1893) sửa đổi qui trình của động cơ nhiệt Carnot.
Bắt đầu từ năm 1893 Rudolf Diesel phát triển động cơ Diesel trong nhà máy cơ khí Ausburg (sau này là MAN AG) với sự tham gia về tài chính của công ty Friedrich Krupp. Năm 1897 mô hình động cơ diesel đầu tiên có thể hoạt động được hoàn thành.
Ngày 1 tháng 1 năm 1898 nhà máy động cơ Diesel Ausburg được thành lập, sau đó là Diesel Engine Company vào mùa thu năm 1900 tại London (Vương quốc Anh). Tàu thủy được trang bị động cơ diesel đầu tiên ra đời năm 1903. Năm 1908 động cơ Diesel loại nhỏ đầu tiên, xe tải và đầu tàu hỏa diesel đầu tiên được chế tạo. Động cơ diesel dùng cho ô tô được chế tạo hằng loạt lần đầu tiên trong năm 1936 và được trang bị cho chiếc Mercedes-Benz 260-D.
Ngày 29 tháng 9 năm 1913 Rudolf Diesel lên tàu "Dresden" tại Antwerpen (Bỉ) đi London trên eo biển Manche để tham dự buổi họp mặt của Consolidated Diesel Manufacturing Ltd. Sau đấy người ta không còn thấy ông nữa. Vào ngày 10 tháng 10 thủy thủ của tàu Hà Lan "Coertsen" nhìn thấy một thi thể trôi dạt trên biển trong lúc biển động mạnh. Họ không thể vớt được thi thể mà chỉ có thể vớt được một vài vật nhỏ như ví tiền, dao bỏ túi và bao đựng kính mắt, những vật được Eugen Diesel, con trai của Rudolf Diesel, nhận dạng vào ngày 13 tháng 10 tại Vlissingen (tây nam Hà Lan).
Tình huống dẫn đến cái chết của Rudolf Diesel không được làm sáng tỏ, gia đình của ông hoài nghi giả thuyết cho rằng ông đã tự tử và tin rằng ông đã bị giết chết. Một giả thuyết cho rằng nước Đức lúc bấy giờ đã cho người giết chết ông vì chiến tranh đang đến gần kề và Rudolf Diesel đã cấp giấy phép về kỹ thuật Diesel cho nước Pháp và Anh, là hai quốc gia địch thủ lúc bấy giờ. Một giả thuyết khác cho rằng diesel đã bị ngành công nghiệp dầu cho người ám sát vì ông đang phát triển loại động cơ diesel sinh học. Mặc dầu vậy việc ông tự tử cũng được cho là rất có thể vì ông đang đứng trước sự sụp đổ về tài chính. Sau cái chết của Rudolf Diesel việc nghiên cứu về động cơ diesel sinh học bị chấm dứt và chỉ còn loại động cơ diesel dùng dầu diesel có nguồn gốc hóa thạch là được tiếp tục phát triển
Nếu bác thấy em nói đúng, bác vote cho em 1 phát nhá
Chết cười với cụ này.Ở bên Nga cũng có 1 ông tên Diesel cụ ợ, nhưng ông này chẳng liên quan giề tới động cơ.
Em đoán thế.:21:
Cap đi là sướng rồi, xăng hơi tốn tí nhưng kệ mựa nó. 100 cây lục tốn hơn xe khác mấy cốc trà đá ăn thua giề mà phải nghĩ.