- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,439
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Vẫn chỉ có 1 giàn điều hòa cho xứ sở nhiệt đới gió mùa này. Rất kết Cap nhưng không cưới được chỉ vì cái điều hòa này đấy các cụ ạ!
em chưa có xe đắt tiền, cũng chưa có cả Cap máy dầu luôn, cũng chưa có ngồi lên Cap máy dầu luôn, nên em k0 chê k0 khen gì cụ nhé :6:Băn khoăn cái gì, mua đi. Tôi thấy người ta chửi cap nhiều quá, tôi mua béng 1 con cap máy dầu số tự động. mua hơn 1 tháng và đi được gần 1 vạn KM rồi. Thấy những thằng chê sẽ có 2 loại. 1 loại nó quen đi xe đắt tiền rồi nó chê là đúng, còn 1 số nữa kể cả mấy thằng làm ở Gara nó chê nhưng nó chẳng biết cái chó gì chỉ nghe và nói theo kiểu hát nhép thôi.
Bác ơi?? chỉ có 1 dàn điều hoà nhưng do cap thiết kế mái vòm lên cũng không đến nỗi bác ạ!!Vẫn chỉ có 1 giàn điều hòa cho xứ sở nhiệt đới gió mùa này. Rất kết Cap nhưng không cưới được chỉ vì cái điều hòa này đấy các cụ ạ!
Hãy đi thử mới biết, nhà em đi mãi rối nói chung la ok. Mà em có đưa bạn CRV không biết đời nào mua mới được khoảng 2 năm mà cũng chỉ thấy 1 dàn điều hoàVẫn chỉ có 1 giàn điều hòa cho xứ sở nhiệt đới gió mùa này. Rất kết Cap nhưng không cưới được chỉ vì cái điều hòa này đấy các cụ ạ!
Hãy đi thử mới biết, nhà em đi mãi rối nói chung la ok. Mà em có đưa bạn CRV không biết đời nào mua mới được khoảng 2 năm mà cũng chỉ thấy 1 dàn điều hoà
Em chắc bác chưa bao giờ chạy cap diezen:21:, không tin bác hỏi bác Picasso xem(b)CAP từng một thời gây sốt, mà sao bác chủ thớt còn phải đắn đo vậy.
theo em thì thế này :
- Máy dầu đắt tiền hơn máy xăng vì chế tạo phức tạp hơn, nhưng máy dầu của CAP thì ồn kém Isuzu, ồn hơn Ford Everest, trong các máy dầu ở VN thì em thấy Santafe là êm nhất ( Hyundai đấy )
- Hình thức CAP xăng - dầu đều ngon
- Chỉ có 1 dàn lạnh, nên băng 2 thì ổn, nhưng băng 3 thì nóng
- Máy xăng cũng cách âm kém nên ko rõ máy dầu thì sẽ ồn tới mức nào. Tấm giá 34-35k thì chẳng thà thêm 3k nữa làm em Everest số AT đã được kiểm chứng có lẽ chuẩn hơn
Bác này hài quá bác đi thế em phải gọi bác bằng sư tổBăn khoăn cái gì, mua đi. Tôi thấy người ta chửi cap nhiều quá, tôi mua béng 1 con cap máy dầu số tự động. mua hơn 1 tháng và đi được gần 1 vạn KM rồi. Thấy những thằng chê sẽ có 2 loại. 1 loại nó quen đi xe đắt tiền rồi nó chê là đúng, còn 1 số nữa kể cả mấy thằng làm ở Gara nó chê nhưng nó chẳng biết cái chó gì chỉ nghe và nói theo kiểu hát nhép thôi.
Cap máy dầu dùng công nghệ mới nhất đấy các cụ ạ, V-CDI tượng tự như Sanfa fe, Độ ồn hơn FE một tí là vì lắp ráp tại VN,tiền nào thì mua cái đó. Em có hơn 200 tr thì em đi matiz, nói chung là chất lượng xe còn phụ thuộc túi tiền nữa mờ
Em chưa đi máy dầu nên ko biết, xe máy xăng thì em thấy ok đấy chứ. giá tiền phù hợp với chất lượng
chuẩn không cần chỉnh(b):21:Máy dầu của Daewoo chất lượng nói chung là ổn và rất phù hợp với điều kiện đường xá Việt nam
chẵng hiểu bác Minhhoat nói gì, ở đâu cũng thấychuẩn không cần chỉnh(b):21:
Công nghệ máy V-CDi mà cụ kêu là tương tự như santafe? hỏi xem cap dầu bao nhiu ngựa với dung tích 2.0? nói thật nếu riêng về độ ồn cap dầu còn ồn hơn cả fortuner G nữa (các bác cứ thử leo lên 2 xe nghe thử xem em nói đúng k nhé) mặc dù em cũng k ưa gì fortuner, còn santafe leo lên máy dầu mà tưởng là máy xăng nên đừng so sánh làm chi cụ ạ, cùng là hàn quốc nhưng khác nhau xa lắm kể cả giá :21:Cap máy dầu dùng công nghệ mới nhất đấy các cụ ạ, V-CDI tượng tự như Sanfa fe, Độ ồn hơn FE một tí là vì lắp ráp tại VN,
Tôi cũng mới mua Cap máy dầu từ tháng 4, chạy em, tiết kiệm...
Tôi cũng không hiểu sao dạo này nhiều người chê Cap, có thể là do có một vài vấn đề về tiếp thị, dịch vụ, các lỗi không đáng có...
Về hình dáng Cap, kiểu dáng hiện đại, đi trước các dòng xe của Hàn khác, thậm chi Toytoa, mấy năm.. !
Ồn hay không ồn là do cách âm và chất lượng lắp rápCông nghệ máy V-CDi mà cụ kêu là tương tự như santafe? hỏi xem cap dầu bao nhiu ngựa với dung tích 2.0? nói thật nếu riêng về độ ồn cap dầu còn ồn hơn cả fortuner G nữa (các bác cứ thử leo lên 2 xe nghe thử xem em nói đúng k nhé) mặc dù em cũng k ưa gì fortuner, còn santafe leo lên máy dầu mà tưởng là máy xăng nên đừng so sánh làm chi cụ ạ, cùng là hàn quốc nhưng khác nhau xa lắm kể cả giá :21:
Công nghệ máy V-CDi mà cụ kêu là tương tự như santafe? hỏi xem cap dầu bao nhiu ngựa với dung tích 2.0? nói thật nếu riêng về độ ồn cap dầu còn ồn hơn cả fortuner G nữa (các bác cứ thử leo lên 2 xe nghe thử xem em nói đúng k nhé) mặc dù em cũng k ưa gì fortuner, còn santafe leo lên máy dầu mà tưởng là máy xăng nên đừng so sánh làm chi cụ ạ, cùng là hàn quốc nhưng khác nhau xa lắm kể cả giá :21:
Bên Âu Châu, CAPTIVA và SANTA FE là cùng đẵng cấp đấy bác ạ. Sante nhĩnh hơn CAP 1 tí thôi. Giá SANTAFE bên đó là 36940 € , còn CAP là 35400 €.Công nghệ máy V-CDi mà cụ kêu là tương tự như santafe? hỏi xem cap dầu bao nhiu ngựa với dung tích 2.0? nói thật nếu riêng về độ ồn cap dầu còn ồn hơn cả fortuner G nữa (các bác cứ thử leo lên 2 xe nghe thử xem em nói đúng k nhé) mặc dù em cũng k ưa gì fortuner, còn santafe leo lên máy dầu mà tưởng là máy xăng nên đừng so sánh làm chi cụ ạ, cùng là hàn quốc nhưng khác nhau xa lắm kể cả giá :21:
hoan hô bácBên Âu Châu, CAPTIVA và SANTA FE là cùng đẵng cấp đấy bác ạ. Sante nhĩnh hơn CAP 1 tí thôi. Giá SANTAFE bên đó là 36940 € , còn CAP là 35400 €.
dưới đây là bản so sánh kỹ thuật giữa CAP & SANTAFEE , máy dầu nhé
Face à face effectué le 28 Sept 2006 (AJ N° 708)
CAPTIVA SANTAFEE
Consommation
10,2 Autoroute 11
11,6 Rapide 13,6
8,6 Route 7,8
15,4 Ville - Performances
35,4 Accélérations(S)
1 000 m D.A.
36,3 73,4 Freinage Abs(M)
à partir de 130 km/h
73,9 35,2 Freinage Abs(M)
à partir de 90 km/h
36,8 10,7 Freinage Abs(M)
à partir de 50 km/h
11,5 13,8 Reprises(S) de 90 à 130 km/h en
drive
16,3 179 Vitesse Maxi(Km/H)
167 Chassis 12,3 Diamètre de braquage (m) 11,6 Moteur 32,6 à 2 000 Couple maxi (mkg à tr/mn) 34,1 à 1 800 150 à 4 000 Puissance maxi (ch à tr/mn) 149 à 4 000 4 cylindres en ligne, diesel Type 4 cylindres en ligne, diesel Pneumatiques 235 / 55 HR 18 Pneumatiques: (Dimensions AV/AR) 235 / 60 HR 18 Transmission automatique, à 5 rapports Boîte de vitesses automatique, à 5 rapports intégrale Type intégrale Poids 1 940 Total (kg) 2 033
bảng so sánh khó đọc. tham khảo tại ỦL dươi đây vậy
các bác có thể đọc bài so sánh CAP và SANTAFEE bằng tiéng PHÁP ở đây :
http://www.autojournal.fr/Site/Face-a-Face/Captiva-Santa-Fe-57678/(big_photo1)/57667/(big_photo2)/57668/(vehicule)/57663
Máy dầu của CAP là Máy của ITALIE. tóm tắt là SANTAFEE hơn CAP 1 tí thôi. Về máy dầu thì SANTAFEE (149) ko mạnh bằng CAP (150).