Chất lượng CAPTIVA Diesel

KTZ

Xe tải
Biển số
OF-20679
Ngày cấp bằng
2/9/08
Số km
251
Động cơ
501,910 Mã lực
E thấy cũng định mua con này mấy dầu vì tầm tiền hợp lý!nhưng các cụ chê nhiều quá làm e cũng phải nghĩ lại cái:102:
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Theo cảm nhận của riêng em thì bác đúng là... không biết gì ạ:21::21::21:.

Thứ nhất Isuzu, Ford và GM mà bác liệt vào vô địch máy dầu thì không hiểu là theo tiêu chí gì. Hình như bác không biết Mercedes, BMW và WV là gì hay sao ấy!

Thứ hai máy dầu của Huyndai hoàn toàn là dựa trên thiết bị của... Bosch, chứ Huyndai thì làm gì có vẹo trong SX động cơ.

Bác để ý nhé, Mercedes, BMW, WV và Bosch toàn là các hãng Đức, và diesel cũng là 1 cái tên... Đức:21::21::21:.
_______________

Bắt lỗi cụ phát, kụ hiểu biết nhưng hay nhầm nhọt :)) :)). Diesel là tên một chú Kỹ sư người Nga ngố và động cơ Diesel đầu tiên ra đời tại Nga ngố cụ nhé.

@thaeo: Năm 2007 em đến nhà máy của FIAT ở Turino. Bọn nó đang làm máy dầu, hỏi ra nó bảo nó bán cho Daewoo loại euro 2 còn cho nó thì nó đang sản xuất loại Euro 5 cơ. Còn cụ thể thì em Chả biết CAP dầu lắp động cơ nào nữa ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

thaoeo

Xe buýt
Biển số
OF-10707
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
566
Động cơ
538,260 Mã lực
Hay đấy, tuy chưa hoàn toàn đầy đủ, nhưng cũng là 1 thông tin hữu ích. Mới vod cho kụ khi sáng, giờ không vod được nữa, đợ vod đủ 10 người em sẽ quay lại mời kụ tiếp.
Còn ai có thông tin gì nữa không ạ
_______________

@thaeo: Năm 2007 em đến nhà máy của FIAT ở Turino. Bọn nó đang làm máy dầu, hỏi ra nó bảo nó bán cho Daewoo loại euro 2 còn cho nó thì nó đang sản xuất loại Euro 5 cơ. Còn cụ thể thì em Chả biết CAP dầu lắp động cơ nào nữa ạ.
 

huy4eyesvn

Xe máy
Biển số
OF-34603
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
71
Động cơ
475,610 Mã lực
cụ có thấy mâu thuẫn kô :P
e nhầm xíu mà , mấy bác bắt bẻ dữ quá :P , vì không phải xe e nên e không tính được chính xác lượng dầu tiêu thụ nhưng e để ý đổ 800k dầu gần đầy bình chạy từ TPHCM đến Vũng Tàu rồi về đồng hồ nhiên liệu còn nửa bình .
 

picasso

Xe đạp
Biển số
OF-32799
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
36
Động cơ
478,460 Mã lực
Các cụ cho thêm nhận xét đi. Hôm vừa rồi chơi thể thao xong cả hội ngồi uồng bia vỉa hè, xe của em dựng ngay vỉa hè có mấy chú bàn bên cạnh vẩu mở lên chê CAP mà lại cứ chỉ vào vợ hai của em mà chê. Em nóng mặt quá nhã nhặn quay ra hỏi thằng chê nhiều nhất:
Picasso: Em cũng thấy con CAP đi chán thật (giả vờ hỏi thế) thế cụ đang đi xe gì?
Thằng chê CAP: Em đi con VITARA chưa đi CAP bao giờ.
Picasso: Sao chưa đi bao giờ mà bác biết nó đi chán (*** em bắt đầu nóng mặt)
Thằng chê CAP: Em thấy người ta bảo thế.
Lúc đấy em phải tương đến gần 10 vại rồi thế là cậu bạn bảo thôi uống đi cho nó lành.
Các bác bảo em có kiềm chế không (b)
 

car-addict

Xe đạp
Biển số
OF-40663
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
28
Động cơ
467,980 Mã lực
em đang dùng cap diezen nè các bác!!! nói chung là được nếu so với tầm tiền 34000 obama. Máy em, chạy khỏe, tăng tốc tốt là cảm nhận của em!!!
Bác biết hiện giờ giá Diesel maxx AT bao nhiêu không,theo em được biết là 35300 lận đó bác,hôm trước sale có kêu em, có con diesel AT bản cũ,giá là 35700,đáng để múc không các bác ?
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,355
Động cơ
536,237 Mã lực
có thể đi thử xe rồi quyết định bác ạ em nghĩ chẳng có xe nào hoàn hảo đâu :41:
 

K-amaro

Xe buýt
Biển số
OF-27067
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
570
Động cơ
492,300 Mã lực
Nơi ở
Chợ
Các cụ cho thêm nhận xét đi. Hôm vừa rồi chơi thể thao xong cả hội ngồi uồng bia vỉa hè, xe của em dựng ngay vỉa hè có mấy chú bàn bên cạnh vẩu mở lên chê CAP mà lại cứ chỉ vào vợ hai của em mà chê. Em nóng mặt quá nhã nhặn quay ra hỏi thằng chê nhiều nhất:
Picasso: Em cũng thấy con CAP đi chán thật (giả vờ hỏi thế) thế cụ đang đi xe gì?
Thằng chê CAP: Em đi con VITARA chưa đi CAP bao giờ.
Picasso: Sao chưa đi bao giờ mà bác biết nó đi chán (*** em bắt đầu nóng mặt)
Thằng chê CAP: Em thấy người ta bảo thế.
Lúc đấy em phải tương đến gần 10 vại rồi thế là cậu bạn bảo thôi uống đi cho nó lành.
Các bác bảo em có kiềm chế không (b)
Bác đúng là rất biết kiềm chế :41:
 

Minhhoat_GM

Xe hơi
Biển số
OF-36046
Ngày cấp bằng
26/5/09
Số km
111
Động cơ
473,820 Mã lực
Bác biết hiện giờ giá Diesel maxx AT bao nhiêu không,theo em được biết là 35300 lận đó bác,hôm trước sale có kêu em, có con diesel AT bản cũ,giá là 35700,đáng để múc không các bác ?
Em cũng ko rõ bác ạ!! Bác nên bớt lại số lẻ để trang bị thêm đồ chơi bác ạ:21:
 

Nga_LX150

Xe đạp
Biển số
OF-45500
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
38
Động cơ
462,980 Mã lực
Em vừa bán em CAP LTZ biển 30N đời 2008 đăng ký T1/2009 đi đc 1,7 vạn km chính chủ tên em 29 ngàn obama . Cảm nhận của em khi sd qua em này : Về hình thức nhìn cũng hoành tráng, gồ ra phết; máy móc bốc; số tự động khi chuyển ko đc ngọt lắm; xe đi đầm hơn In nhưng hơi ồn; tiêu hao nhiên liệu hơi tốn 11l/100km đường trường . Với tầm tiền đó đc sở hữu 1 em 7 chỗ em nghĩ là rất hợp lý, nhưng vì em thường xuyên đi lại phải sd xe ô tô nên cảm giác ngồi trên 1 em 7 chỗ nó cứ bị trống vắng, nên em đã quyết định chia tay, nay đang loanh quanh tìm 1 em sedan, cụ nào trên of có nhu cầu thanh lý ới em ( tầm 28k - 30k ) em ko quan trọng thương hiệu cứ ngon bổ, rẻ là em múc :21:
 

redeyes

Xe đạp
Biển số
OF-2499
Ngày cấp bằng
24/11/06
Số km
19
Động cơ
564,390 Mã lực
e đi ké chiếc LTZ máy dầu của bạn e nhiều lần rồi , cảm giác khác hẳn chiếc Isuzu Hi-Lander nhà e . nội , ngoại thất khá đẹp , ngồi trong xe nếu đóng kính hết thì rất êm hầu như không nghe tiếng máy còn hạ kính xuống thì nghe tiếng máy hơi ồn khi chạy chậm , e chỉ thấy bất tiện là ra vào hàng ghế sau cùng khá khó khăn . động cơ thì ổn và tiết kiệm xăng , bác thích thì mua đi khỏi lăn tăn chi cho mệt .
""động cơ thì ổn và tiết kiệm xăng
 

thaoeo

Xe buýt
Biển số
OF-10707
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
566
Động cơ
538,260 Mã lực
Thế thì bác làm ngay em Forte đi nhỉ! chiếc xe "hot" nhất hiện nay, còn không thì Laccetti 2010 nhập khẩu cũng tốt, nhìn hết sức hoành tráng bác ợ, bản CDX không chê vào đấu được, giá hình như 27.5K vừa ngon, vừa bổ, và rẻ nữa
Em vừa bán em CAP LTZ biển 30N đời 2008 đăng ký T1/2009 đi đc 1,7 vạn km chính chủ tên em 29 ngàn obama . Cảm nhận của em khi sd qua em này : Về hình thức nhìn cũng hoành tráng, gồ ra phết; máy móc bốc; số tự động khi chuyển ko đc ngọt lắm; xe đi đầm hơn In nhưng hơi ồn; tiêu hao nhiên liệu hơi tốn 11l/100km đường trường . Với tầm tiền đó đc sở hữu 1 em 7 chỗ em nghĩ là rất hợp lý, nhưng vì em thường xuyên đi lại phải sd xe ô tô nên cảm giác ngồi trên 1 em 7 chỗ nó cứ bị trống vắng, nên em đã quyết định chia tay, nay đang loanh quanh tìm 1 em sedan, cụ nào trên of có nhu cầu thanh lý ới em ( tầm 28k - 30k ) em ko quan trọng thương hiệu cứ ngon bổ, rẻ là em múc :21:
 

khangluudan

Xe tải
Biển số
OF-26320
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
334
Động cơ
491,340 Mã lực
em không mua máy dầu cap,e mua máy xăng 2.4 LT, vì có nhiều người chửi quá nên e mua cho nó sướng, tầm tiền đó mua e này là sướng rồi, hôm nọ có thằng bạn lái thử cứ chửi xe đi chán, thì nhà nó đi Lexus mà ....he he:69::69::69:
 

Taica

Xe tải
Biển số
OF-28683
Ngày cấp bằng
9/2/09
Số km
478
Động cơ
488,045 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa-HN
Em cũng phải lái thử con CAP máy dầu phát được là tính múc luôn, ông cậu em lái xe nhiều năm khen con này phết.:6:
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
Theo cảm nhận của riêng em thì bác đúng là... không biết gì ạ:21::21::21:.

Thứ nhất Isuzu, Ford và GM mà bác liệt vào vô địch máy dầu thì không hiểu là theo tiêu chí gì. Hình như bác không biết Mercedes, BMW và WV là gì hay sao ấy!

Thứ hai máy dầu của Huyndai hoàn toàn là dựa trên thiết bị của... Bosch, chứ Huyndai thì làm gì có vẹo trong SX động cơ.

Bác để ý nhé, Mercedes, BMW, WV và Bosch toàn là các hãng Đức, và diesel cũng là 1 cái tên... Đức:21::21::21:.
hôm nọ em gặp một cụ đi Q7 TDi máy kêu như công nông cụ ạ. thề. em không nghĩ máy dầu của Đức tốt hơn máy dầu Huyndai. có ông bạn đi hàn quốc về bảo rằng dân Hàn Quốc tự hào máy dầu Huyndai là tốt nhất thế giới kể cả máy tầu thủy
 
Biển số
OF-21205
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
1,210
Động cơ
509,880 Mã lực
Nơi ở
30 Trung Liệt
Website
maytinhthudo.vn
hôm nọ em gặp một cụ đi Q7 TDi máy kêu như công nông cụ ạ. thề. em không nghĩ máy dầu của Đức tốt hơn máy dầu Huyndai. có ông bạn đi hàn quốc về bảo rằng dân Hàn Quốc tự hào máy dầu Huyndai là tốt nhất thế giới kể cả máy tầu thủy
Mẹc S cũng nhiều con máy dầu đó cụ nhé, sedan đấy k0 phải công nông đầu ngang đâu :6:
 

khangluudan

Xe tải
Biển số
OF-26320
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
334
Động cơ
491,340 Mã lực
Các cụ cho thêm nhận xét đi. Hôm vừa rồi chơi thể thao xong cả hội ngồi uồng bia vỉa hè, xe của em dựng ngay vỉa hè có mấy chú bàn bên cạnh vẩu mở lên chê CAP mà lại cứ chỉ vào vợ hai của em mà chê. Em nóng mặt quá nhã nhặn quay ra hỏi thằng chê nhiều nhất:
Picasso: Em cũng thấy con CAP đi chán thật (giả vờ hỏi thế) thế cụ đang đi xe gì?
Thằng chê CAP: Em đi con VITARA chưa đi CAP bao giờ.
Picasso: Sao chưa đi bao giờ mà bác biết nó đi chán (*** em bắt đầu nóng mặt)
Thằng chê CAP: Em thấy người ta bảo thế.
Lúc đấy em phải tương đến gần 10 vại rồi thế là cậu bạn bảo thôi uống đi cho nó lành.
Các bác bảo em có kiềm chế không (b)
nhiều bố chả hiểu con m** gì, cứ phát biểu linh tinh,xin lôi các cụ nhưng nghe tức anh ách,e còn gặp mấy lần rồi cơ, bực lắm, toàn đi cái con khỉ gì đó rồi chê CAP còi,chả lẽ trên diễn đàn này bao nhiêu cụ mua CAp là *** hêt chắc....nói chung là cái tâm lý bầy đàn số đông thôi...
nhiều tiền thì mua Lếch xù, bim , hay Mẹc í, mua loại 500-600t làm gì.... đúng là chả hiểu gì cả, giờ cái xe nó là phương tiện , mua phục vụ bản thân và phù hợp nhu cầu của mình,có phải oai gì đâu mà cứ chém ẩu
 
Chỉnh sửa cuối:

1cent

Xe tải
Biển số
OF-44050
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
249
Động cơ
466,500 Mã lực
_______________

Bắt lỗi cụ phát, kụ hiểu biết nhưng hay nhầm nhọt :)) :)). Diesel là tên một chú Kỹ sư người Nga ngố và động cơ Diesel đầu tiên ra đời tại Nga ngố cụ nhé.

@thaeo: Năm 2007 em đến nhà máy của FIAT ở Turino. Bọn nó đang làm máy dầu, hỏi ra nó bảo nó bán cho Daewoo loại euro 2 còn cho nó thì nó đang sản xuất loại Euro 5 cơ. Còn cụ thể thì em Chả biết CAP dầu lắp động cơ nào nữa ạ.
Chết dở, hình như kụ bắt nhầm lỗi người ta rồi cụ ợ. Em đọc bài cụ, tự nhiên nhớ ra hồi đi học cấp 3 có đc học 1 môn gọi là Kỹ thuật công nghiệp.
Nhờ giời, chữ thầy chưa trả hết cho thầy. Thế nên em vẫn nhớ như in là động cơ Diesel là được đặt theo tên của 1 kỹ sư người Đức phát mình ra nó. (Môn KTCN này có dạy rất cụ thể về động cơ từ động cơ hơi nước đến động cơ đốt trong bao gồm 2 kỳ, 4kỳ và Diesel)
Kiểm tra lại qua cụ Gúc thì cho kết quả sau:

- Rudolf Diesel (tên đầy đủ Rudolf Christian Karl Diesel; 18581913) là một nhà phát minhkỹ sư người Đức.
-
Cuộc đời

Ông Diesel sinh ngày 18 tháng 3 năm 1858 tại Paris. Năm 1872 Diesel quyết định trở thành một kỹ sư và là học sinh tốt nghiệp giỏi nhất các khóa đào tạo tại trường dạy nghề (1873) và trường công nghiệp (mùa hè 1875). Sau đó ông bắt đầu học đại học tại trường Đại học Kỹ thuật München. Tháng 1 năm 1880 ông thi tốt nghiệp tại trường Đại học Kỹ thuật München với điểm tốt nhất từ khi thành lập trường.
Ngày 27 tháng 2 năm 1892 Diesel đăng ký tại cơ quan về bằng phát minh của Đế chế Đức và ngày 23 tháng 2 năm 1893 ông nhận được bằng phát minh DRP 67 207 "về qui trình làm việc và cách chế tạo cho máy đốt". Bằng phát minh thứ hai của ông (DRP 82 168, ngày 29 tháng 11 năm 1893) sửa đổi qui trình của động cơ nhiệt Carnot.
Bắt đầu từ năm 1893 Rudolf Diesel phát triển động cơ Diesel trong nhà máy cơ khí Ausburg (sau này là MAN AG) với sự tham gia về tài chính của công ty Friedrich Krupp. Năm 1897 mô hình động cơ diesel đầu tiên có thể hoạt động được hoàn thành.
Ngày 1 tháng 1 năm 1898 nhà máy động cơ Diesel Ausburg được thành lập, sau đó là Diesel Engine Company vào mùa thu năm 1900 tại London (Vương quốc Anh). Tàu thủy được trang bị động cơ diesel đầu tiên ra đời năm 1903. Năm 1908 động cơ Diesel loại nhỏ đầu tiên, xe tải và đầu tàu hỏa diesel đầu tiên được chế tạo. Động cơ diesel dùng cho ô tô được chế tạo hằng loạt lần đầu tiên trong năm 1936 và được trang bị cho chiếc Mercedes-Benz 260-D.
Ngày 29 tháng 9 năm 1913 Rudolf Diesel lên tàu "Dresden" tại Antwerpen (Bỉ) đi London trên eo biển Manche để tham dự buổi họp mặt của Consolidated Diesel Manufacturing Ltd. Sau đấy người ta không còn thấy ông nữa. Vào ngày 10 tháng 10 thủy thủ của tàu Hà Lan "Coertsen" nhìn thấy một thi thể trôi dạt trên biển trong lúc biển động mạnh. Họ không thể vớt được thi thể mà chỉ có thể vớt được một vài vật nhỏ như ví tiền, dao bỏ túi và bao đựng kính mắt, những vật được Eugen Diesel, con trai của Rudolf Diesel, nhận dạng vào ngày 13 tháng 10 tại Vlissingen (tây nam Hà Lan).
Tình huống dẫn đến cái chết của Rudolf Diesel không được làm sáng tỏ, gia đình của ông hoài nghi giả thuyết cho rằng ông đã tự tử và tin rằng ông đã bị giết chết. Một giả thuyết cho rằng nước Đức lúc bấy giờ đã cho người giết chết ông vì chiến tranh đang đến gần kề và Rudolf Diesel đã cấp giấy phép về kỹ thuật Diesel cho nước PhápAnh, là hai quốc gia địch thủ lúc bấy giờ. Một giả thuyết khác cho rằng diesel đã bị ngành công nghiệp dầu cho người ám sát vì ông đang phát triển loại động cơ diesel sinh học. Mặc dầu vậy việc ông tự tử cũng được cho là rất có thể vì ông đang đứng trước sự sụp đổ về tài chính. Sau cái chết của Rudolf Diesel việc nghiên cứu về động cơ diesel sinh học bị chấm dứt và chỉ còn loại động cơ diesel dùng dầu diesel có nguồn gốc hóa thạch là được tiếp tục phát triển

Nếu bác thấy em nói đúng, bác vote cho em 1 phát nhá
 

Ông Cò

Xe buýt
Biển số
OF-9099
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
898
Động cơ
589,930 Mã lực
Nơi ở
Vú Đại Village
Chết dở, hình như kụ bắt nhầm lỗi người ta rồi cụ ợ. Em đọc bài cụ, tự nhiên nhớ ra hồi đi học cấp 3 có đc học 1 môn gọi là Kỹ thuật công nghiệp.
Nhờ giời, chữ thầy chưa trả hết cho thầy. Thế nên em vẫn nhớ như in là động cơ Diesel là được đặt theo tên của 1 kỹ sư người Đức phát mình ra nó. (Môn KTCN này có dạy rất cụ thể về động cơ từ động cơ hơi nước đến động cơ đốt trong bao gồm 2 kỳ, 4kỳ và Diesel)
Kiểm tra lại qua cụ Gúc thì cho kết quả sau:

- Rudolf Diesel (tên đầy đủ Rudolf Christian Karl Diesel; 18581913) là một nhà phát minhkỹ sư người Đức.
-
Cuộc đời

Ông Diesel sinh ngày 18 tháng 3 năm 1858 tại Paris. Năm 1872 Diesel quyết định trở thành một kỹ sư và là học sinh tốt nghiệp giỏi nhất các khóa đào tạo tại trường dạy nghề (1873) và trường công nghiệp (mùa hè 1875). Sau đó ông bắt đầu học đại học tại trường Đại học Kỹ thuật München. Tháng 1 năm 1880 ông thi tốt nghiệp tại trường Đại học Kỹ thuật München với điểm tốt nhất từ khi thành lập trường.
Ngày 27 tháng 2 năm 1892 Diesel đăng ký tại cơ quan về bằng phát minh của Đế chế Đức và ngày 23 tháng 2 năm 1893 ông nhận được bằng phát minh DRP 67 207 "về qui trình làm việc và cách chế tạo cho máy đốt". Bằng phát minh thứ hai của ông (DRP 82 168, ngày 29 tháng 11 năm 1893) sửa đổi qui trình của động cơ nhiệt Carnot.
Bắt đầu từ năm 1893 Rudolf Diesel phát triển động cơ Diesel trong nhà máy cơ khí Ausburg (sau này là MAN AG) với sự tham gia về tài chính của công ty Friedrich Krupp. Năm 1897 mô hình động cơ diesel đầu tiên có thể hoạt động được hoàn thành.
Ngày 1 tháng 1 năm 1898 nhà máy động cơ Diesel Ausburg được thành lập, sau đó là Diesel Engine Company vào mùa thu năm 1900 tại London (Vương quốc Anh). Tàu thủy được trang bị động cơ diesel đầu tiên ra đời năm 1903. Năm 1908 động cơ Diesel loại nhỏ đầu tiên, xe tải và đầu tàu hỏa diesel đầu tiên được chế tạo. Động cơ diesel dùng cho ô tô được chế tạo hằng loạt lần đầu tiên trong năm 1936 và được trang bị cho chiếc Mercedes-Benz 260-D.
Ngày 29 tháng 9 năm 1913 Rudolf Diesel lên tàu "Dresden" tại Antwerpen (Bỉ) đi London trên eo biển Manche để tham dự buổi họp mặt của Consolidated Diesel Manufacturing Ltd. Sau đấy người ta không còn thấy ông nữa. Vào ngày 10 tháng 10 thủy thủ của tàu Hà Lan "Coertsen" nhìn thấy một thi thể trôi dạt trên biển trong lúc biển động mạnh. Họ không thể vớt được thi thể mà chỉ có thể vớt được một vài vật nhỏ như ví tiền, dao bỏ túi và bao đựng kính mắt, những vật được Eugen Diesel, con trai của Rudolf Diesel, nhận dạng vào ngày 13 tháng 10 tại Vlissingen (tây nam Hà Lan).
Tình huống dẫn đến cái chết của Rudolf Diesel không được làm sáng tỏ, gia đình của ông hoài nghi giả thuyết cho rằng ông đã tự tử và tin rằng ông đã bị giết chết. Một giả thuyết cho rằng nước Đức lúc bấy giờ đã cho người giết chết ông vì chiến tranh đang đến gần kề và Rudolf Diesel đã cấp giấy phép về kỹ thuật Diesel cho nước PhápAnh, là hai quốc gia địch thủ lúc bấy giờ. Một giả thuyết khác cho rằng diesel đã bị ngành công nghiệp dầu cho người ám sát vì ông đang phát triển loại động cơ diesel sinh học. Mặc dầu vậy việc ông tự tử cũng được cho là rất có thể vì ông đang đứng trước sự sụp đổ về tài chính. Sau cái chết của Rudolf Diesel việc nghiên cứu về động cơ diesel sinh học bị chấm dứt và chỉ còn loại động cơ diesel dùng dầu diesel có nguồn gốc hóa thạch là được tiếp tục phát triển

Nếu bác thấy em nói đúng, bác vote cho em 1 phát nhá
Ở bên Nga cũng có 1 ông tên Diesel cụ ợ, nhưng ông này chẳng liên quan giề tới động cơ.
Em đoán thế.:21:
Cap đi là sướng rồi, xăng hơi tốn tí nhưng kệ mựa nó. 100 cây lục tốn hơn xe khác mấy cốc trà đá ăn thua giề mà phải nghĩ.
 

tranthihao

Xe tải
Biển số
OF-19881
Ngày cấp bằng
13/8/08
Số km
483
Động cơ
505,712 Mã lực
Ở bên Nga cũng có 1 ông tên Diesel cụ ợ, nhưng ông này chẳng liên quan giề tới động cơ.
Em đoán thế.:21:
Cap đi là sướng rồi, xăng hơi tốn tí nhưng kệ mựa nó. 100 cây lục tốn hơn xe khác mấy cốc trà đá ăn thua giề mà phải nghĩ.
Chết cười với cụ này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top