- Biển số
- OF-6481
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 3,031
- Động cơ
- 570,341 Mã lực
có kẻ theo vợ bỏ cuộc chơi :21:
chuẩn chuẩn chuẩn!!!cụ về ở ẩn . có cái cục trong bụng phải ko cụ '*-)*-)*-)*-)*-)
Phỏng vấn ở đâu thế bác, bác cho em cái Thùy Link đê. Mà em cũng chưa hiểu sự tình thế nào mà bác @kar từ biệt ae đột ngột thế :^)Phỏng vấn trên Vietnamnet sao mà nói hay, đi vào lòng người,...
giờ lại tuyên bố vội vàng thiếu cân nhắc thế Kar !
Nhờ Min, Mod clear thớt này coi như chưa có dùm đi, thx
@GAZ: anh sẽ chẳng Diễn đàn, chẳng onl gì cả. Chú nên nhớ công sức anh em ta chạy vạy, lê la đánh đĩ, mua vui cho người ta thế nào mới được chức Mod mà kiếm cơm như nay. Giữ lấy cái mà làm, anh biến đây. Chuyện sau.
Cụ phải mở ngoặc đơn ra là ..Đi biển , không nghe kinh bủ..ẹ )Cụ đi mát mẻ
Các chú chỉ được cái to còi Kar và Gay ạ, có chú nào lội bùn đi vào xem thực địa khu đấy xem nên đi như thế nào sau khi đã có xe chạy rồi hay không? Anh lội bùn đi vào toàn bộ khu đó rồi, chỉ có đường đi sát dây chăng vòng tới khu xe 116 đỗ là ngon ăn nhất, nếu có phải kéo thì cũng không phải kéo quá nhiều. Không phải chỉ có xe của BL thành công vì bánh béo gầm cao chiều dài cơ sở ngắn, mà ngay cả xe đòn dài khó lái như của Noza cũng qua một cách nhanh chóng đấy.
Vòng ra càng xa như nhà BD hay lấy cua rộng sang phải như nhà Kar đều chết mất ngáp vì những chỗ đấy cực lầy, giẫy một tý là chết cứng. Kar già bị khớp quả đầu tiên, mặc dù vi sai cầu chậm đầy đủ nhưng do đất quá trơn cho nên chết tắc tại chỗ, từ đó loay hoay mãi ở vũng lầy, dẫn đến bị nhà Trọc và BL híp chết đành đạch.
GT: Mợ đúng là chã thật! Anh không cần phải lội bùn vẫn biết sát hàng rào là ngon nhất nên anh định đi vào đấy. Nhưng xe không ôm vào được nên đành kệ mợ nó đẩy tạm vào đâu cũng dc miễn là thẳng phương cho xe kéo - chứ anh không chủ ý đi ra đấy mợ ạ.
@QuangDzung: biết tý offroad chăng? Hố hố
Có 2 giải pháp: An toàn và Mạo hiểm. Giải pháp an toàn là NAKIO chọn khi cán đích: bắt thẳng vào vết xe cũ nghiêng hẳn về bên phải (từ dưới lên) xe sẽ không bị trượt vì lốp phụ đã ở vị trí thấp nhất. Giải pháp này hạn chế xe bị xoay ngang khi ko lên được, nhưng lại bị hạn chế tốc độ và độ bám - an toàn nhưng khó lên.
Giải pháp Mạo hiểm, BlackLac chọn. Lao sát lề trái, góc tiếp cao nhưng có độ bám tốt; nhưng lên cao có nguy cơ bánh sau bên phải sẽ tụt xuống rãnh, xe xoay ngang rất nguy hiểm.
Ở giải pháp Mạo hiểm, tay lái cần sự quyết đoán và xe đủ khoẻ; nếu ko lên được lại phải thêm kỹ năng lùi dốc uớt nhanh để trách xe xoay ngang dẫn tới lâtj xe.
Đi đường uớt không ai đi số chậm bác Lái đêm ạ. Cái này đã là nguyên lý, tất cả các xe ở xứ lạnh xài hộp số AT đều có tính năng chọn chế độ đường tuyết và xe sẽ khởi động từ số 2; tương tự vậy với xe đi đường uớt. Nhưng đáng tiếc là các offroaders thiếu óc quan sát thường chọn tốc độ chậm để đi lầy . Sáng hôm VLV em đã lên dốc tức đó bằng số 2 thành công nhưng khi chạy thật thì xe ko đủ độ bám để chạy đà tốt nên em kéo mợ nó cho nhanh
Kar già chính ra hôm vừa rồi không thi chỉ làm BTC giống nhà Gay thì lại còn giữ được danh tiếng, giờ mất điểm quá đi. Xe ngon hơn tất cả các xe trong cùng bảng mà lại có đoạn bôi đỏ phía trên, có phải thể hiện là mình trình độ còn non, phong độ chưa ổn định chăng?:^)
Kar già may ra đem Rếc tông đi đắp lốp giống của nhà Land thì may ra còn có cửa qua, chứ cái xe đấy option offroad đủ cả, chả thiếu cái gì.:6:
Kể ra quẳng con Rếc tông đấy cho Nakio, GT hay BL thì chắc chạy chậm lắm là hết 4h30 mà chả đổ cái cọc nào.(l)
Hé hé, võ công của mợ sao đủ để thi thố với anh mà ra giọng đấy hở? Đi chỗ khác chơi kẻo anh véo mông cho giờ :69:
Thật với chú, lái xe bằng mồm trên diễn đàn thì chú không có cửa so với anh, với lại những gì anh nói nó là facts & figures, chả có gì phải bàn cãi cả. Véo mông anh cũng được, nhưng dán tờ 200K vào đấy nhé:21:
Mình dìm hàng làm chã Kar mất điểm quá đi, gã mà tự ái đi chỗ khác chơi là mình mất chơi đồ hàng.
Mợ cứ lảm nhảm thế thể nào cu Gaz nó cũng vào xoá mẹ luôn đấy. Lái m~om thì lái đi xem nào không thì đọc lại xem mình bót gì, thấy đủ xấu hổ thì tự xử đi kẻo Gaz đệ anh vào giờ đấy. (y)
Thôi, anh để chú ba hoa tiếp về kỹ-chiến thuật nhé. Cái trò dọa gọi hội ngày xưa anh dùng suốt.:41:
Chú yên tâm là dù Tiger Wood có đánh hỏng vài quả thì cũng vẫn là số 1, chú bị sơ sẩy một tý hôm vừa rồi cũng không ai đánh giá là do trình độ yếu đâu, vấn đề phong độ hôm đấy thôi - ai bảo tối hôm trước quá đà, ờ.
Mợ thông xin lỗi Hải kar đê
Nó dỗi đếch chơi OF nữa rồi kìa...
Và kết thúc ở bài cuối cùng lúc "Hôm nay, 01:17 PM"Hay dỗi thế nhỉ, hèn gì các admin đại nhân cứ dọa ban nick mìn, chắc sợ thằng này nó dỗi nên phải vuốt ve nó thế
Ơ, mợ này lâu lắm mới gặp.. Nhớ a ko???Ơ , Bác Kar đâu vào nói vơia anh em mấy lời đi nhỉ? :102::102::102: